Chương 75 - Sư phụ giáo huấn

26 3 0
                                    

Trên thực tế Bao Cốc cũng chân thực cảm nhận được, nàng ở Huyền Thiên Môn tặng một đống bảo bối cho các phong, liền lấy được một thân Nguyên Anh Cảnh pháp bảo mặc ở trên người. Tuy nói pháp bảo hiện tại trên người không bằng Nguyên Anh Cảnh cấm khí pháp bảo Tử Vân Thù luyện chế, nhưng sau khi một thân pháp bảo mặc vào chí ít không hề cảm thấy hàn lãnh, không có cảm giác đang ở bên ngoài.

Bao Cốc khoanh chân ngồi bên cạnh Ngọc Mật thay Ngọc Mật hộ pháp, đồng thời lưu ý động tĩnh bốn phía.

Nàng phát hiện không trung nguyên bản trải rộng tất cả đều biến mất, ngay cả người trong Thái Âm Môn trước đó hùng hổ cũng không thấy bóng dáng, chỉ có Huyền Thiên Môn cùng Thanh Phong Các trên trời dưới đất qua lại tìm kiếm, thỉnh thoảng xa xa sẽ đánh ra một ít linh quang cùng động tĩnh do pháp bảo phát động, sau đó liền có người của Huyền Thiên Môn cùng Thanh Phong Các đến, không bao lâu phương hướng xuất hiện tranh đầu liền trở lại yên tĩnh.

Bao Cốc ngồi hơn nửa canh giờ, thương thế của Sư Tỷ cũng đã tốt hơn một nữa, sư phụ nàng cũng đã đến bên cạnh.

Trác Vong Xuyên dò xét thương thế của Ngọc Mật, lại nhìn một chút Bao Cốc, hắn ho nhẹ một tiếng, lời nói thấm thía: "Bao Cốc a, linh phù sư công đưa cho ngươi ngươi thế nào lại chụp loạn như vậy?"

Bao Cốc run sợ, nhớ đến đạo linh phù sư công cho nàng vừa rồi vì muốn thoát thân nàng đã chụp lên người tu tiên Hóa Thần Kỳ của Thái Âm Môn, kết quả bị phân tâm mà chụp hụt. Nàng chột dạ hỏi: "Sư... Sư phụ, đạo..đạo linh phù kia ta đã chụp lên người tu tiên Hóa Thần Kỳ, không... Bất quá hình như là chụp hụt, ta chụp nó vào đâu rồi?" Nàng phỏng chừng nhất định là chụp lên cái gì không nên chụp rồi, nếu không sư phụ sẽ không nói nàng "chụp loạn" mà sẽ nói nàng "lãng phí".

Trác Vong Xuyên nói: "Cũng không lệch đi quá nhiều, chính là đứng lúc chụp lên người Tiểu Sư Thúc ngươi cùng tên vô danh câu đó, nổ trọng thương tên vô danh cẩu đó đồng thời cùng làm Tiểu Sư Thúc của ngươi trọng thương." May mà sư phụ thương yêu nữ nhi, ban cho nàng rất nhiều bảo bối bằng không tiểu sư muội của hắn đã bị bạo tạc ngọc vẫn hương tiêu dưới sức công kích của chính đạo linh phù Hóa Thần Kỳ do chính tay sư phụ hắn luyện chế.

Bao Cốc "ngạch" một tiếng, vội vàng nói: "Tiểu Sư Thúc hiện tại không có việc gì chứ?"

Trác Vong Xuyên nói: "Tính mệnh không ngại, nhưng bị thương rất nặng, cần bế quan dưỡng thương một thời gian dài."

Bao Cốc nhất thời chột dạ đầu cúi thấp đến không thể thấp hơn, nàng lập tức lại nghĩ đến cái gì, nói: "Người tu tiên Hóa Thần Kỳ kia chính là một trong tam đại thiên tôn của Thái Âm Môn Vô Danh Thiên Tôn? Hắn hiện tại thế nào rồi? Không để hắn chạy mất đi?"

Trác Vong Xuyên cười lạnh một tiếng, nói: "Chạy? Ta và Phong Sư Bá của ngươi công thêm Lữ Lão Các Chủ Thanh Phong Các liên thủ phục kích hắn, hơn nữa ngươi cùng Tiểu Sư Thúc xuất kỳ bất ý đánh ra hai đạo linh phù của sư công ban cho, trực tiếp bạo nổ khiến hắn chết tại chỗ. Ba vị thiên tôn Hóa Thần Kỳ của Thái Âm Môn, hôm nay chỉ còn hai vị, Trường Sinh thiên tôn tọa trấn Thái Âm Môn không dám xuất sơn, Long Khiếu Thiên Tôn hiện tại cũng chỉ có thể cong đuôi chạy trở về!" Sư phụ hắn tuy rằng mới vừa đột phá vào Hóa Thần Kỳ, thực lực không bằng Long Khiếu Thiên Tôn nhưng sư phụ hắn tọa trấn Huyền Thiên Môn có hộ sơn pháp môn làm chỗ dựa, lại luyện thành một tay phù lục thuật xuất thần nhập hóa, trong mấy ngày nay chuẩn bị lượng lớn linh phù, dựa vào sơn sơn pháp trận cùng phù trận, kéo dài thêm nửa canh giờ chờ cứu viện cũng không có vấn đề.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now