Chương 35 - Ẩn núp trong hang động

36 1 2
                                    

Lần này dùng chính là nhất tính truyền tống cự ly xa, xa không bằng từ Tụ Bảo Các đi ra, do lực lượng chống đỡ không gian truyền tống pháp trận rung động không ngớt, Bao Cốc cảm thấy chóng mặt đến vô cùng lợi hại nàng đứng không vững, phải nắm lấy cánh tay Ngọc Mật.

Ngọc Mật sắc mặt tái nhợt nắm chặt cánh tay Bao Cốc.

Dùng truyện tống trận phá vỡ hư không vượt qua hư không, điểm tốt lớn nhất chính là nhanh, nhưng trong quá trình truyền tống ẩn chứa cực đại nguy hiểm.

Thông thường mà nói cự ly xa như vậy truyền tống đều là đi đại hình truyền tống pháp trận, từ loại trận đài nhỏ mà đi là cực kỳ mạo hiểm.

Nếu có lựa chọn, Ngọc Mật tuyệt không nguyện từ truyện tống trận loại nhỏ của Phong Sư Bá mà đi, nhưng nàng không có lựa chọn khác.

Tụ Bảo Các cực chú ý bảo vệ khách nhân, sẽ không lộ thân phận của khách nhân ra ngoài, thân phận của khách nhân không lộ ra ngoài chỉ cần ra khỏi Tụ Bảo Các liền an toàn, cho nên pháp trận của nó không cần truyền tống rất xa, lộ trình lớn nhất cũng chỉ có một nghìn dặm. Khách nhân có thể chọn bất kỳ chỗ nào trong phạm vi nghìn dặm, phạm vi này nói lớn không lớn nói nhỏ cũng không nhỏ, nhưng nếu muốn tìm một người bán bảo vật không biết thân phận lai lịch vậy cũng giống như mò kim đáy bể.

Tình huống của Ngọc Mật cùng Bao Cốc lại bất đồng, hai người các nàng lúc bán rượu liền bị Huyền Thiên Môn hoài nghi, cửa ra vào Tụ Bảo Các cùng phạm vi truyền tống pháp trận tất nhiên đều giám sát. Huyền Thiên Môn Nguyên Anh lão tổ, Trưởng Lão đều xuất hiện, tất nhiên sẽ phân công nhau hành động, mỗi người trấn thủ một phương hướng truy tìm các nàng. các nàng có vòng ngọc ẩn thân trong người, nếu như không đánh một trận kia, có thể từ dưới mí mắt Nguyên Anh cảnh Huyền Thiên Môn trốn thoát. Nhưng đánh một trận động tĩnh lớn như vậy, đều đã đem Phong Sư Bá dẫn đến, chưa hẳn sẽ không đưa tới trưởng bối sư môn khác, bất quá có thể là bởi vì Phong Sư Bá cách rất gần hơn nữa hắn là thuộc tính gió thiên linh căn, tốc độ ngự phong cực nhanh, tức khắc liền đến trước mặt.

Nếu như Phong Sư Bá đem các nàng về Huyền Thiên Môn, các nàng sẽ trở thành bia bắn, sớm muộn gì cũng bị người ám toán đoạt bảo.

Phong Sư Bá nếu như không đem các nàng mang về Huyền Thiên Môn để các nàng một mình rời khỏi, với tốc độ của hai người tuyệt đối không nhanh bằng người Nguyên Anh cảnh, đi không được bao xa thì đã bị bắt được.

Lối thoát duy nhất chính là đi từ truyền tống đài của Phong Sư Bá.

Một trận đài nhỏ như vậy lại truyền hai người đi xa như vậy, loại truyền tống vượt quá trọng tải này khiến Ngọc Mật thực sự toát mồ hôi lạnh tim đều run rẩy đến nhảy lên cổ họng.

Truyền tống pháp trận xây dựng trong không gian lung lay sắp đổ, tùy thời đều có thể bị xé rách.

Bao Cốc bị chóng mặt đến muốn nôn.

Đa Bảo Linh Hầu ngồi trên vai Bao Cốc tỉnh ngủ nhìn xung quanh, tựa hồ cũng ý thức được tình huống không ổn. Nó bỗng nhiên bật dậy, hướng Ngọc Mật chi chi kêu to liên tục!

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now