Chương 26 - Bắt linh hầu

25 2 0
                                    

Thân là Linh Vân Phong đại lý phong chủ Ngọc Mật so với Bao Cốc còn muốn khóc.

Lúc tổ sư gia còn tại thế Huyền Thiên Môn xếp trong thập đại tiên phái, có hắn tọa trấn Linh Vân Phong là yếu địa của Huyền Thiên Môn.

Vạn năm trước, tổ sư gia ngã xuống gần như khiến Huyền Thiên Môn bị hủy diệt trong đại loạn tu tiên giới, Linh Vân Phong hóa thành tuyệt địa, rất nhiều bí cấp, bảo khí, thậm chí bảo khố Linh Vân Phong tất cả đều đánh mất. May mắn còn tồn tại một số đệ tử bị buộc đến chủ phong, nhưng Linh vân Phong mất đi đông đảo huyết mạch truyền thừa từ đó về sau không gượng dậy nổi. Trong hơn ba vạn năm Vân Linh chủ phong xưa kia trở thành Tử Vong Trúc Hải, vô số đệ tử Linh Vân Phong táng thân trong đó, Linh Vân Phong càng ngày càng xuống dốc. Truyền tới đời Ngọc Mật, Linh Vân Phong chỉ còn lại một mảnh đại điện vắng vẻ cùng với phiến dược điền phía sau núi.

Đại điện ngoại trừ lộng lẫy dùng để trang trí mặt tiền thì không làm được gì nữa. Phiến dược điền sau núi là của cải cuối cùng của Linh Vân Phong, dựa vào phiến dược điền chí ít còn có thể đảm bảo Linh Vân Phong bồi dưỡng được hai bà đệ tử Kim Đan kỳ kéo dài huyết mạch.

Hôm nay thì hay rồi, Đa Bảo Linh Hầu náo loạn như vậy, Linh Vân Phong nghèo đến trắng tay, ngay cả đồ đệ Trúc Cơ Kỳ đều bồi dưỡng không nổi.

Hầu tử tham ăn bổ thêm một đao trí mạng vào Linh Vân Phong đang xuống dốc không chịu nổi một kích, có lẽ truyền nhân Linh Vân Phong sau nàng liền xoá tên trong Huyền Thiên Môn, trong tu tiên giới.

Nếu như có thể bắt được Đa Bảo Linh Hầu có thể còn hy vọng trùng chấn Linh Vân Phong, nhưng hôm nay Huyền Thiên Môn từ trên xuống dưới tất cả đều đang tìm con linh hầu này, các phong chủ, Nguyên Anh Lão Tổ, Trưởng Lão các viện, đại lý chưởng môn tất cả đều muốn tìm được con linh hầu do tổ sư gia nuôi dưỡng lại tự mình phong ấn. Đừng nói tu vi hiện tại của Ngọc Mật bắt không được nó, coi như là có thể bắt được, cuối cùng cũng phải giao ra không giữ lại được.

Ngọc Mật quay đầu nói với Bao Cốc đang gạt lệ :"Được rồi, ngươi đừng khóc nữa, ta còn muốn khóc hơn ngươi." Nàng xoay người lười biếng ngồi xuống trên chiếc ghế bên cạnh, tâm tình rã rời. Đệ tử các phong nơi nơi tìm tung tích Đa Bảo Linh Hầu, còn nàng nửa điểm hứng thú cũng không có.

Bao Cốc rơi qua vài giọt nước mắt trong lòng dễ chịu hơn. Nàng khuyên nhủ Ngọc Mật: "Sư tỷ, ngươi cũng đừng khổ sở, linh dược mất rồi thì thôi, sau này chúng ta lại nghĩ biện pháp trồng lại linh dược."

Ngọc Mật "ân" một tiếng . Nàng vừa mới mười chín tuổi thì kết đan thành công trở thành cao thủ Kim Đan kỳ, chỉ cần có nàng ở đây, huyết mạch Linh Vân Phong cũng không tính đoạn tuyệt. Huống hồ, sư phụ nàng, tiểu sư thúc tuy rằng là đang bế quan, nhưng đều chưa chết! Nghĩ như thế, tâm tình của Ngọc Mật tốt hơn rất nhiều. Nàng đứng dậy nói: "Ta trở về phòng đây! Ngươi cũng nghỉ ngơi sớm một chút, ngày mai ta dẫn ngươi vào Vân Thành mua sắm, tiện đường bán đấu giá hai viên kim đan." Nàng vội vàng tiến giai, dự định bán được một nghìn viên trung phẩm linh thạch liền trở về môn phái bế quan. Kim đan không sợ không bán được, cho dù bán không được nàng cũng có thể ký gửi trong cửa hiệu, dù thế nào cũng không chỉ đáng giá một nghìn viên trung phẩm linh thạch.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now