Chương 37 - Túi trữ vật siêu lớn

28 2 2
                                    

Ngọc Mật trong nháy mắt bị Đa Bảo Linh Hầu cướp đi tấm da liền phản ứng, đưa tay muốn đoạt lại, tuy nàng tay mắt lanh lẹ nhưng lại không nhanh hơn hầu tử xấu xa, để hầu tử xấu xa đem da dán tại cánh tay Bao Cốc. Nàng cả giận nói: "Hầu tử xấu xa, ngươi đây là đoạt bảo!"

Đa Bảo Linh Hầu không cam lòng tỏ ra yếu kém chi tiếng thét chói tai đáp lại Ngọc Mật.

Ngọc Mật lười cùng một con hầu tử xấu xa tính toán, nàng không tin Bao Cốc sẽ cướp thứ của nàng, lúc này quay đầu nhìn da dán tại cánh tay Bao Cốc xem sẽ có phản ứng gì.

Một tầng da hơi mỏng uất thiếp dán trên cánh tay Bao Cốc, cũng không có phản ứng gì.

Bao Cốc đưa tay muốn bóc da trả lại cho Ngọc Mật, tay nàng mới vừa chạm được tấm da, bỗng nhiên cảm thấy tấm da được dán trên cánh tay truyền đến một cổ cảm giác thanh lương tựa hồ có cái gì đang theo lỗ chân lông của nàng thấm vào trong.

Ngọc Mật tinh tường nhìn thấy tấm da dán trên cánh tay Bao Cốc cư nhiên hòa tan, hơn nữa nguyên bản một mảnh cực mỏng trở nên càng lúc càng mỏng, càng ngày càng nhỏ. Lòng của nàng thầm kêu một tiếng: "Xong rồi!" Mắt mở trừng trừng mà nhìn Bao Cốc nỗ lực gỡ tấm da nhưng gỡ thế nào cũng không ra.

Bất quá vài hơi thở mà thôi, tấm da đã biến mất sạch sẽ.

Ngọc Mật lập tức phóng xuất thần niệm tham dò trong cơ thể Bao Cốc muốn tìm ra bóng dáng tấm da kia, nhưng cái gì cũng không thấy!

Bao Cốc nhìn thấy khuôn mặt Ngọc Mật đều tái rồi, khẩn trương hô lên : "Sư tỷ... Này.... Ta....." Nàng lại nhìn Đa Bảo Linh Hầu, nói: "Tiểu hầu tử, da này là của sư tỷ, mau giúp ta lấy ra trả lại cho sư tỷ. Nó tan vào trong cánh tay ta rồi sao."

Đa Bảo Linh Hầu càng không ngừng lắc đầu.

Ngọc Mật thở sâu, ngăn chặn xung động muốn hành hung hầu tử xấu xa, nói: "Không nóng nảy, Bao Cốc, ngươi dụng tâm cảm ứng xem trong cánh tay của ngươi có phải có thêm vật gì đó hay không ."

Bao Cốc nhắm mắt lại, một cổ cảm ứng đặc biệt kỳ lạ xuất hiện, nàng nhìn không thấy tấm da kia, nhưng nàng có thể cảm giác được trong cánh tay bản thân có thêm cái gì đó. Nàng theo thứ gì đó mà tìm kiếm, nhất thời sợ đến "nha" Kêu sợ hãi một tiếng, kinh hãi mở mắt ra.

Ngọc Mật hỏi: "Làm sao vậy?"

Bao Cốc tưởng là ảo giác của bản thân, lần thứ hai hướng vật trong cánh tay quan sát, kết quả vẫn là sợ đến lần thứ hai trợn mắt, trên mặt tràn ngập bất khả tư nghị.

Ngọc Mật hỏi: "Ngươi cảm ứng được cái gì rồi?"

Bao Cốc không biết nên nói như thế nào, kinh ngạc nhìn Ngọc Mật.

Ngọc Mật nói: "Ngươi đem những gì ngươi cảm ứng được miêu tả đi." Nàng biết Đa Bảo Linh Hầu sẽ không hại Bao Cốc. Khẩn cấp đoạt tấm da cho Bao Cốc, tất nhiên là trọng bảo.

Bao Cốc nhắm mắt lại, cẩn cẩn dực dực hướng cánh tay bản thân tìm kiếm, nói: "Ta có thể cảm thấy trong cánh tay nhiều thêm một thứ....." Nàng mở mắt ra muốn khóc mà nhìn Ngọc Mật nói: "Sư tỷ, ta..... Ta có phải xảy ra vấn đề gì rồi?"

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now