Chương 108 - Gặp Truy Hồn Các chủ

21 0 0
                                    

Bao Cốc đứng trong điện nói: "Truy Hồn Các Chủ phái Ngọc Tu La hộ tống ta quay về Huyền Thiên Môn là bởi vì có Xích Kim Huyền Thiết Tháp giữ mạng cho ta, dưới tình huống bình thường hộ tống đến nơi liền hoàn thành nhiệm vụ, Ngọc Tu La có thể trở về. Truy Hồn Các Chủ lại cố ý khiến Ngọc Tu La ở tại Huyền Thiên Môn bảo vệ ta, còn nói muốn bảo vệ ta, ta nghĩ là bởi vì Ngọc Tu La đã cùng Truy Hồn Các Chủ nói qua một số chuyện phát sinh trong thái cổ di tích. Truy Hồn Các Chủ cũng muốn tìm hiểu ngọn nguồn tài phú của ta, xem có thể làm một vụ buôn bán lớn hay không."

Ngọc Tu La nhìn Bao Cốc, trên mặt cũng nhìn không ra tâm tình gì.

Bao Cốc nói: "Tất cả mọi người vừa mới ra khỏi thái cổ di tích, thế lực khắp nơi về chuyện của thái cổ di tích còn chưa rõ ràng, cũng không biết rõ tình trạng của đối phương, ta nghĩ hiện tại hỏi thăm tin tức các thế lực khắp nơi, xem thái độ của họ, cân nhấc quyền hành các loại." Lời của nàng dừng một chút: "Ta nghĩ hiện tại bọn họ quan tâm nhất chính là thăm dò ý đồ của Truy Hồn Các. Nếu như chúng ta không thỏa thuận được cùng Truy Hồn Các, Huyền Thiên Môn sức yếu thế cô rất nhanh sẽ rơi vào khốn cảnh bị Trữ gia, Tiên Môn, Thái Âm Môn vây công, thậm chí sẽ khiến cho Thanh Phong Các cùng chúng ta chặt đứt liên minh tự bảo vệ mình."

Trong số chân truyền đệ tử ở phía sau có người nói: "Nếu như thực sự là tình thế nguy cấp như vậy, vì sao chỉ nghe ngươi nói mà không thấy có động tĩnh gì khác? Vì sao không thấy chưởng môn sư công...."

Bao Cốc nhìn lại nơi phát ra giọng nói, nhìn thấy là một thiếu niên ngồi cùng Phong Mộng Long. Phong Mộng Long đang dùng trỏ tay huých hắn, khiến nuốt nửa câu còn lại vào trong bụng. Nàng đối với Phong Mộng Long ấn tượng sâu sắc, lúc trước Ngọc Mật dẫn nàng đến Vân Thành nhập vào Huyền Thiên Môn, lúc đó là Phong Mộng Long đăng ký nàng nàng, Phong Mộng Long xin Ngọc Mật linh thạch để ở trọ, Ngọc Mật còn khiến Phong Mộng Long ngủ ngoài đường. Nàng hướng Phong Mộng Long gật đầu, đồng thời ý thức được ở đây không chỉ có Trưởng Lão các phong, còn có chân truyền đệ tử của các phong, nếu nàng nói nhiều, sợ rằng sẽ khiến đệ tử bất an. Nàng chỉ đạm nhạt nói: "Cũng không phải không thể hóa giải nguy cơ, lẽ nào còn phải khiến toàn bộ môn phái trên dưới gà bay chó sủa mới động thủ sao?" Trong lòng nàng nghĩ người nên hành đọng cũng đã hành động rồi, tất cả đã định. Hôm nay mọi người ở chỗ này, Trần Sư Bá không đến, có thể nói là bởi vì chuyện của Nam Y trong lòng khó chịu, vậy còn Phong Sư Bá không đến lại nói như thế nào? Phong Sư Bá chiếu cố nàng như vậy, vẫn luôn tham rượu của nàng, nếu không phải có việc trì hoãn không đến được, thì sao lại không đến? Phong Sư Bá cùng Thanh Phong Các Chủ quan hệ tốt, Thanh Phong Các lại cùng Huyền Thiên Môn làm minh hữu, lúc này Phong Sư Bá chỉ sợ đang ở Thanh Phong Các bên kia. Những động tĩnh này đệ tử tầm thường có thể nhận ra? Đó là nàng cùng Ngọc Tu La hôm nay nháo loạn, nếu không phải bởi vì Ngọc Tu La tính tình nóng nảy, nhanh mồm nhanh miệng nói hết ra, nàng cũng sẽ không nói chuyện thương lượng trước mặt nhiều người như vậy, mà sẽ đợi mọi người giải tán đơn độc đi tìm Ngọc Tu La, nhiều lắm chỉ dẫn theo Sư Tỷ.

Bởi vì một câu nói của chân truyền đệ tử kia, Bao Cốc biểu hiện ra thái độ nên nói đã nói xong, cục diện lẫn nữa trầm xuống.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now