Chương 44 - Nắm tay

27 3 0
                                    

Bao Cốc nói: "Tiểu sư thúc, ngươi nói có khi nào trong đó thứ tốt hay không, ta tu vi thấp nhìn không ra cho nên mới cảm thấy cái gì cũng không có? Bằng không ngươi thay ta xem thử đi?."

Tiểu sư thúc cảm thấy rất có khả năng này, vì vậy đồng ý.

Tiểu sư thúc gật đầu, lại có một chút dở khóc dở cười. Đường đường một người tu tiên Nguyên Anh kỳ, đại yêu tinh biến hóa cư nhiên lại không chút nào phản kháng được lời một tiểu tu sĩ Luyện Khí tầng thứ ba, thực sự quá....

Bao Cốc dựa theo phương pháp dùng túi trữ vật thu tiểu sư thúc vào tiểu thế giới trong cánh tay nàng.

Tiểu thế giới này vừa nhìn thật sự giống như lời Bao Cốc nói, cái gì cũng không có, trên không đụng trời dưới không chạm đất, nói là một tiểu thế giới không bằng nói là một túi trữ vật siêu lớn có thể chứa vật còn sống. Tiểu thế giới cùng túi trữ vật khác nhau lớn nhất ở chỗ nó có quy tắc xây dựng toàn bộ không gian, chí ít có có ngân hà nhật nguyệt giống như hiện thực, dĩ nhiên, còn có một loại thế giới, là thế giới hư không, thế giới hư không lại chia làm ổn định cùng bất định, ở đây hình như là loại thế giới hư không ổn định.

Tiểu sư thúc tỉ mỉ quan sát bốn phía, dùng cảnh giới tu luyện cùng thực lực cư nhiên cái gì cũng nhìn không ra, có lẽ nói là không nhìn thấy, không nhìn thấy cách cấu tạo chống đỡ thế giới này, cũng không nhìn thấy có bất luận cái gì tồn tại – sai, có ánh sáng!

Trong lòng Tiểu Sư Thúc nhất thời đại hỉ, lập tức hướng phía có ánh sáng chạy đến.

Tốc độ của nàng cực nhanh, không bao lâu liền đi đến chỗ phát ra ánh sáng, đột nhiên phát hiện một đống trung phẩm linh thạch cùng hạ phẩm linh thạch, còn có một đống lớn da sói phơi khô, da hổ cùng một ít thượng vàng hạ cám gì đó, bao gồm đống lớn vụn vặt các sư huynh của nàng đã đưa ra lúc nãy!

Tiểu Sư Thúc nhất thời im lặng. Nàng còn tưởng rằng có bảo bối gì, kết quả là chỗ Bao Cốc trữ vật. Nhìn một cái đống đồ của Bao Cốc, tuy rằng cũng không là thứ cực phẩm gì, nhưng nhìn khắp tu tiên giới, đừng nói Luyện Khí Kỳ dù cho người tu tiên Trúc Cơ Kỳ cũng không có bao nhiêu người có thể giàu như Bao Cốc.

Tiểu Sư Thúc lại kiểm tra bốn phía một phen, cái gì cũng không phát hiện liền bảo Bao Cốc để nàng đi ra ngoài.

Bao Cốc phóng xuất Tiểu Sư Thúc ra khỏi tiểu thế giới, hỏi: "Tiểu Sư Thúc nhìn ra cái gì không?"

Tiểu Sư Thúc nói: "Nhìn ra một ít manh mối." Nàng suy nghĩ một chút, nói: "Ngươi nói tiểu thế giới này nằm trong một tấm da?"

Bao Cốc nói: "Đúng vậy, một tấm da lớn bằng bàn tay." Nàng rất tỉ mỉ lần nữa miêu tả hình dạng miếng da.

Tiểu Sư Thúc nói: "Ta nghĩ ta có thể đại khái biết một chút lai lịch tấm da này rồi."

Bao Cốc hô lên: "Tiểu Sư Thúc, mau nói cho ta biết."

Tiểu Sư Thúc chậm rãi nói: "Có một loại dị thú tên là Hư Không, tục truyền nó có thể xuyên thấu hư không, đến từ một thế giới khác mà chúng ta không biết, về lai lịch dáng vẻ của hư không thú , số người biết đến vô cùng ít, rất nhiều người tu tiên thậm chí cho rằng hư không thú là một loại phỏng đoán hư vô mờ ảo. Nghe đồn da của hư không thú có thể chế được pháp bảo xuyên qua hư không, có thể xuyên qua bất kỳ không gian nào, còn có một lời đồn, nói hư không thú có thể dung nạp một mảnh không gian trời đất, cùng một loại với Đa Bảo Linh Hầu." Nàng vừa nói vừa quay đầu nhìn Đa Bảo Linh Hầu, kết quả chính là nhận được một cái liếc trắng dã của Đa Bảo Linh Hầu.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now