Chương 8 - Nhập môn

33 1 0
                                    

Ngọc Mật nhìn thấy Bao Cốc vẫn ôm tay nải rách nát. Vừa rồi gặp phải truy sát Bao Cốc nằm trên phi kiếm cái mông chổng cao như vậy là vì quyết phải ôm lấy tay nải dưới thân, nàng hỏi: "Túi trữ vật ta đưa cho ngươi thế nào lại không dùng?"

Bao Cốc đáp: "Ta dùng a!"

Ngọc Mật nhướng mày, hỏi: "Dùng? Vậy ngươi thế nào không đem tay nải đó thu vào túi trữ vật?"

Bao Cốc lấy cái túi lớn bằng bàn tay trong lòng ra, lại nhấc tay nải của bản thân lên, bày cùng một chỗ so sánh kích thước, nàng hỏi Ngọc Mật: "Nhỏ như vậy thế nào chứa được tay nải lớn thế này?"

Ngọc Mật bị Bao Cốc làm nghẹn lời, hỏi: "Ngươi biết cái gì gọi túi trữ vật sao? Ngu ngốc! Ngươi đem túi trữ vật cầm trên tay, dùng thần thức của ngươi.... Phải phải phải, ngươi vẫn còn là phàm nhân, không trông cậy vào thần thức của ngươi có thể dùng được cái gì, đừng xem túi trữ vật này bên ngoài nhỏ bé, thật ra bên trong rất lớn, ngươi thử xem sẽ biết."

Bao Cốc nửa ngờ nửa tin mở ra túi trữ vật, ánh mắt hướng bên trong túi nhìn thử, kết quả cái gì cũng không thấy. Nàng hoang mang nhìn Ngọc Mật vẻ mặt bất thiện, chuẩn bị nắm quyền hướng Ngọc Mật chứng minh một cái túi nhỏ như vậy chứa không được một tay nải lớn! Nàng ôm lấy tay nải của bản thân nhét vào túi trữ vật, kết quả hiển nhiên là thế nào cũng nhét không vào. Nàng kêu lên: "Ngươi xem, túi trữ vật nhỏ như vậy căn bản chứa không được tay nải lớn như vậy!"

Ngọc Mật thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu. Sắc mặt hết xanh lại trắng, trắng lại xanh. Thực sự là không có mắt nhìn! Tu sĩ Luyện Khí Kỳ bình thường dùng túi trữ vật rất nhỏ, dài rộng một trượng. Túi trữ vật này của nàng là dùng cho cao thủ Kim Đan kỳ. Nàng mới vừa vào Trúc Cơ Kỳ gặp phải cao thủ Kim Đan kỳ liền ác chiến một phen, hai người liều mạng đến một chết một trọng thương, kẻ trọng thương kia đe dọa muốn cướp cư xá của nàng. Nàng liều mạng cửu tử nhất sinh mới đem giết chết cao thủ Kim Đan kỳ chiếm được túi trữ vật của hắn. Tuy nói các thứ trong túi trữ vật của cao thủ Kim Đan kỳ tán tu kia đều bị nàng dùng tu luyện tiến giai, nhưng túi trữ vật này so với túi của tu sĩ Luyện Khí Kỳ đúng là tốt hơn gắp trăm lần. Nàng nhìn Bao Cốc một nghèo hai trắng, túi trữ vật lại là vật không thể thiếu, khó có được rộng rãi mà đưa cho Bao Cốc túi trữ vật thượng đẳng này, kết quả gặp phải một kẻ mắt mù ngu ngốc không biết xem hàng. Ngọc Mật ngăn chặn lửa giận trong lòng nhẫn nại nói :" Ngươi nắm túi trữ vật, dùng tâm cảm ứng túi trữ vật trong tay, hãy nghĩ mình muốn cất tay nải vào trong đó đi!" Nói xong liền xoay đầu đi không muốn để ý tới Bao Cốc, kết quả nghe được "di" một tiếng, liền không thấy tay nải Bao Cốc vốn vẫn ôm trong ngực nữa, Bao Cốc vẻ mặt kinh ngạc nhìn túi trữ vật trong tay, rồi lại mừng rỡ nhìn nàng.

Bao Cốc vui mừng nhảy dựng lên, dang hai tay ôm lấy Ngọc Mật, bị Ngọc Mật đưa tay đè lại.

Bao Cốc vẫn duy trì động tác dang hai tay về phía Ngọc Mật, hài lòng cười nói: "Đa tạ Ngọc Mật sư tỷ! Hắc hắc, ta cũng là người có tiên bản!"

Ngọc Mật: "......." Nàng còn đang Trúc Cơ Kỳ, chờ nàng tiến nhập Kim Đan kỳ nàng có thể thu nhận đồ đệ rồi. Lúc mới vừa nhìn thấy Bao Cốc, cho rằng Bao Cốc là thiên tài linh căn đầy đủ, còn muốn mang Bao Cốc về sư môn chờ bản thân tiến nhập Kim Đan kỳ sau đó thu làm đồ đệ. Đến lúc biết Bao Cốc là ngũ tạp căn liền bỏ ý niệm thu làm đồ đệ, chuẩn bị đem Bao Cốc ném cho sư phụ làm đệ tử trên danh nghĩa, mất mặt sư phụ cũng tốt hơn so với mất mặt mình! Hiện tại, nàng thay đổi chủ ý rồi! Nàng ở trong lòng yên lặng nói: "Bao Cốc a,ngươi vẫn là để chế độ treo thì được rồi. Ta sợ đem ngươi ném tới danh nghĩa của sư phụ, vạn nhất sư phụ phá tan sinh tử quan đi ra biết ta giúp hắn thu một đồ đệ như ngươi, hắn sẽ chém chết ta."

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now