Chương 120 - Yêu thánh đại bổ

17 0 0
                                    

Bao Cốc vốn dĩ nghĩ Sư Tỷ trở về rốt cục có thể cùng Sư Tỷ hảo hảo đoàn tụ rồi, lại không nghĩ rằng Sư Tỷ vừa tỉnh dậy đã bị Sư Công gọi đi, nàng vốn định theo Sư Tỷ lại bị Sư Công ra lệnh nàng ở lại luyện công không được lười biếng.

Chờ ba canh giờ, Sư Tỷ từ trong phòng trong phòng của Sư Công đi ra liền vào trong một gian phòng khác, bày một pháp trận ngăn cản thần niệm bắt đầu bế quan không ra, mà Sư Công gần như mỗi ngày đôi mắt cũng không chớp nhìn chằm chằm nàng luyện công, cứ như sợ nàng lười biếng.

Nàng rất may mắn bản thân là người tu tiên có thể tĩnh tọa điều tức đồng thời dưỡng thần nghỉ ngơi. Nếu như nàng là một phàm nhân, cho dù thân thể làm bằng sắt cũng chống đỡ không được ngày đêm không ngừng luyện công như vậy.

Bao Cốc cũng biết Sư Công là vì tốt cho nàng, muốn cho nàng nắm vững căn cơ, lại muốn khiến nàng có tiến bộ nhanh một chút.

Nàng từng ôm tâm lý may mắn âm thầm chạy đi hỏi Nam Sơn Nhất Kiếm, nàng có thể bỏ qua một số công pháp không quan trọng hay không, đem thời gian cùng tinh lực trùng kích cảnh giới.

Nam Sơn Nhất Kiếm nói cho nàng: "Trúc Cơ, danh như ý nghĩa, là đặt nền móng, muốn xây được cao lâu vạn trượng thì nền móng phải kiên cố, ngươi phải xây cho tốt nếu không tương lai sẽ tiêu tốn gấp trăm lần tinh lực thậm chí kiếm củi ba năm thiêu một giờ. Có đôi khi một tỳ vết nhìn như không ảnh hưởng toàn cục nhưng lại có thể trở thành tử huyệt lúc quan trọng nhất, đê dài vạn lý bị hủy bởi một lổ nhỏ. Ngươi tu luyện đến Trúc Cơ Kỳ có hai trăm năm thọ mệnh, hôm nay chỉ có mười bốn tuổi, hà tất nóng vội?"

Bao Cốc thầm nghĩ: "Sư Công ta gấp nha!" Nàng lại nghĩ, Sư Công nàng tựa hồ không thúc giục nàng nhanh chóng đột phá cảnh giới, trái lại là khiến nàng không ngừng luyện tập pháp thuật Luyện Khí cơ trúc giận kỳ, trong thời gian này nàng cũng theo các đồng môn tu luyện luyện đan, luyện khí, chế phù, trận pháp không thiếu thứ gì, nhưng cũng giống như tu luyện tất cả học được đều là nền tảng sơ cấp gì đó, ngoài ra còn học phù văn. Học phù văn giống như học thiên thư, nó là căn cứ thiên đạo pháp tắc diễn biến thành văn tự, vô cùng vô tận đích ảo diệu cùng biến hóa! Học phù văn cực kỳ khó khăn, còn phải học những thứ khác, Sư Công nói với bọn họ phù văn không chỉ bao hàm lĩnh ngộ của cao nhân tiền bối đối với tu tiên, đối với thiên đạo pháp tắc mà còn là cơ sở biến hóa của trận pháp, nếu như không biết phù văn không thông hiểu ảo diệu của nó, tương lai chế phù chỉ biết vẽ loạn thành hồ lô, chế ra rác rưởi không dùng được, mà đối với trận pháp phức tạp càng không nắm bắt được, một khi lọt vào trận pháp của đối phương chỉ có thể làm con sơn dương đợi bị làm thịt.

Bọn họ hôm nay tu luyện mỗi một dạng đều có tương quan chặt chẽ với tương lai.

Bao Cốc không dám lười biếng, không dám cấp tiến chỉ có thể kiên định vùi đầu học tập, phải lĩnh hội mỗi một thứ Sư Công dạy nàng, dù cho tiến độ so với rùa còn chậm hơn, nhưng nàng cũng chỉ có thể chậm rãi.

Đều nói sơn dã không thời gian tu luyện vô năm tháng. Lại một ngày một đêm tu tập luyện công, đã quên thời gian cùng hoàn cảnh xung quanh biến hóa.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now