Chương 3 - Cóc lớn

39 2 0
                                    

Bao Cốc dùng lưng bàn tay lau lệ, trong lòng an ủi bản thân coi như Tri Huyện đại nhân chưa từng cho nàng màn thầu, nàng tốt xấu gì vẫn cắn được một miếng, còn hơn ngay cả một chút vụn màn thầu cũng không có tốt hơn dân đói rất nhiều. Nàng lau khô lệ, nâng dậy Chu đại thẩm an ủi nói :" Chu đại thẩm đừng khóc, lát nữa còn có cháo."

Chu đại thẩm tựa vào sư tử đá ngồi dưới đất kêu khóc nói: "Cháo làm sao so được với màn thầu a! Dám cướp giữa ban ngày a.... Màn thầu a ..."

Bao Cốc không khuyên được Chu đại thẩm, lại phát hiện Chu đại thẩm kêu khóc đến kinh thiên động địa nhưng ngay cả một giọt nước mắt cũng không có, đơn giản mặc kệ Chu đại thẩm kêu khóc, an tâm chờ Tri Huyện phu nhân phát cháo.

Qua gần nửa canh giờ, cửa Tri Huyện phủ lần thứ hai mở, có hai đội hộ vệ từ đại môn đi ra. Bao Cốc cùng dân đói đều vươn dài cổ nhìn hộ vệ đi ra từ trong phủ. Hộ vệ của phủ Tri Huyện sau khi đến của cũng không rời đi mà chỉ tản ra trước của để duy trì trật tự, theo sau hộ vệ chính là vài gia đinh đang khiêng một cái bàn, cùng với bát, thùng gỗ lớn.

Quản gia đi ra, kéo dài hô một câu: " Phát cháo rồi, xếp thành hàng .."

Đoàn người xôn xao một tiếng trở nên ồn ào náo động, đều chen lấn về phía trước.

Bao Cốc vừa muốn gọi: "Chu đại thẩm, phát cháo rồi." Cũng chuẩn bị chen lấn về phía trước lại phát hiện Chu đại thẩm kêu khóc không ngừng chỉ sau một câu nói của quản gia liền ngừng khóc, hơn nữa dùng tốc độ không gì sánh được đứng lên kéo cổ tay nàng dùng sức mạnh vạn người không thể đỡ chen về phía trước. Cổ tay của Bao Cốc bị Chu đại thẩm trảo thật chặt, cứ thế cổ tay phát đau. Chu đại thẩm túm nàng liều mạng chen lấn trong đám người, người phía sau nàng liều mạng lấn nàng chen về phía trước,trước kéo sau đẩy khiến nàng ngay cả đứng cũng không được, cả người tức thì bị chen giống như đè ép, xương cốt trên người đều muốn rớt ra.

Trong nháy mắt Bao Cốc chỉ cảm thấy bản thân không chết đói trong trận đại hạn hiếm thấy mà sẽ bị lấn chết trong trận chen lấn do đại hạn! Chết kiểu này thì nàng còn mặt mũi gì xuống cửu tuyền gặp lại cha nàng a! Nàng bị chen đến đầu choáng mắt hoa, ngay cả thở cũng không có thời gian, nghe được có hộ vệ hét lớn: "Xếp hàng, đều xếp hàng! Sau này đi -" Chu đại thẩm vẫn lôi kéo tay nàng lấn về phía trước, nàng thực sự không có cách nào, chỉ có thể ra sức cắn răng cố sức dùng cái mông của nàng chen lấn trong đám dân đói, thành công chen sát phía sau Chu đại thẩm, có Chu đại thẩm che ở phía trước, lại có hộ vệ đến cản lại dân đói hai bên của nàng, khiến người ở hai bên ít đi rất nhiều, nàng mới cảm thấy áp lực giảm một chút, có thể thở dốc. Đồng thời giương mắt nhìn lại, chỉ thấy một chiếc bàn dài bày ra phía trước Chu đại thẩm, trên bàn đầy những chiếc bát trắng tinh....nước cháo?

Bao Cốc nhìn chăm chú, xác thực là nước cháo. Nàng nhất thời đôi mắt đăm đăm, kêu một tiếng: "Nào có cháo? Thế nào là nước cháo?" Vừa dứt lời đã bị Chu đại thẩm dùng khủy tay huých một cái, liền nghe được Chu đại thẩm cười nói với người phía trước :" Hài tử không hiểu chuyện....." Bao Cốc thăm dò nhìn trước mặt, nhìn thấy một phu nhân mặc y phục lăng la đeo trang sức vàng ngọc vén tay áo dùng cái muôi múc nước cơm vào bát lớn cho Chu đại thẩm. Nàng nghĩ, đây là Tri Huyện phu nhân đi.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now