Chương 67 - Chết đuối...

26 2 0
                                    

Tử Vân Thù cùng Ngọc Mật vùi đầu đào xới, không ngủ không nghỉ đào lấy linh thạch hấp thụ linh thạch của Bao Cốc theo không kịp tốc độ đào linh thạch của hai người các nàng, phần lớn linh thạch cuồn cuộn không dứt tiến vào túi trữ vật của hai người các nàng.

Tuy rằng đào được đều là hạ phẩm linh thạch nhưng đùng số lương bù chất lương cũng không sai.

Bất tri bất giác, Bao Cốc dưới sự hỗ trợ của linh thạch, luyện khí đan cùng Hầu Nhi Tửu rất thuận lợi tiến vào Luyện Khí bát giai, Luyện Khí cửu giai.

Luyện Khí cửu giai là Luyện Khí Kỳ đại viên mãn, còn gọi Luyện Khí Ôn Dưỡng Kỳ, đó là một một kỳ có bình cảnh, tìm kiếm đột phá vào Trúc Cơ Kỳ.

Bao Cốc là dựa vào đại lượng linh thạch, luyện khí đan cùng Hầu Nhi Tửu mới luyện đến Luyện Khí cửu giai, gần như có thể nói là hoàn toàn dựa vào ngoại lực trong khoảng thời gian ngắn nhanh chóng đề thăng. Có câu "Dục tốc bất đạt", nàng không biết bản thân đột phá cảnh giới tu luyện nhanh như vậy có thể để lại di hậu họa gì hay không, vì vậy muốn dừng ở bình cảnh một thời gian hãy đột phá vào Trúc Cơ Kỳ.

Sau khi Bao Cốc thu công mở mắt ra, nhìn thấy Sư Tỷ cùng Tiểu Sư Thúc đang khoanh chân ngồi tĩnh tọa bên cạnh.

Tử Vân Thù mở mắt ra đầu tiên, nói: "Thu công rồi? Vậy chuẩn bị một chút chúng ta nên ra ngoài rồi."

Bao Cốc nhìn quanh một vòng, nói: "Ta đã Luyện Khí cửu giai rồi, ta có thể giúp các ngươi đào linh thạch, đào linh thạch thêm vài ngày nữa đi."

Tử Vân Thù nói: "Còn đào? Chúng ta đã đem mạch khoáng linh thạch này đào đến cùng rồi, hiện tại để lại cho Thái Âm Môn chỉ đủ bọn họ đào thêm vài ngày, đến lúc đó cao thủ Thái Âm Môn tọa trấn bên trên dò xét xuống, chúng ta phải rời khỏi trước khi bọn họ đến: "Nàng đem tất cả các vật trên dưới trong người đều giao cho Bao Cốc, khiến Bao Cốc thu vào túi trữ vật siêu lớn trong cánh tay nàng."

Sau khi Ngọc Mật thu công cùng đem toàn bộ những thứ của nàng cho Bao Cốc thay nàng bảo quản.

Tử Vân Thù nói câu: "Hai ngươi ở đây chờ ta một chút." Nói xong liền ra khỏi pháp trận ẩn thân chui vào trong khoáng đạo như quỷ ảnh.

Qua đại khái nửa khắc, Tử Vân Thù liền mang theo ba đệ tử Thái Âm Môn bị điểm huyệt đạo đang hôn mê trở về.

Bao Cốc còn đang rầu rĩ vì không nhớ được tướng mạo tên đệ tử Thái Âm Môn trước đó nàng dịch dung là như thế nào, sợ bằng ký ức dịch dung sẽ xuất hiện sơ xuất, nhìn thấy Tử Vân Thù xách trở về ba gã đệ tử Thái Âm Môn liền thở phào nhẹ nhõm. Nàng quen việc dễ làm mà cởi y phục của một người trong số đó, tìm lệnh bài thân phận của hắn dịch dung thành đệ tử Thái Âm Môn kia, sau đó cõng sọt chứa, nắm hắn vào trong túi trữ vật siêu lớn.

Tử Vân Thù cùng Ngọc Mật thấy thế, hiểu ý nhìn nhau nở nụ cười. Sau khi hai người các nàng dịch dung thành Thái Âm Môn đệ tử, liền bảo Bao Cốc cũng thu hai người kia vào, sau đó nghênh ngang đi ra ngoài khu vực khai thác mỏ.

Đã là Luyện Khí đại viên mãn Bao Cốc hài lòng đến dọc đường vô cùng cao hứng.

" Bọn họ" từ khoáng động đi ra, có người nhìn thấy Bao Cốc cười đến đôi mắt đều nheo lại, kêu lên: "Hầu tam, đào được bao nhiêu linh khoáng rồi, vui vẻ đến như vậy."

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now