Chương 79 - Hảo mua bán

23 1 0
                                    

Bao Cốc khống chế phi kiếm chậm rãi hướng phía cánh rừng xanh um dưới chân hạ xuống, đồng thời mở ra vòng ngọc ẩn thân trên tay. Sau khi vòng ngọc khỏi động liền có một đạo quang ảnh nhàn nhạt bao phủ xung quanh của nàng, màu sắc của quang ảnh trong nháy mắt hóa thành tương đồng cùng hoàn cảnh xung quanh, hình thành ngụy trang về mặt thị giác. Sau khi nàng hạ xuống mặt đất, liền nghe được Ngọc Mật hỏi: "Nói đi, kế tiếp ngươi có tính toán gì không?" Nàng quay đầu nhìn về phía Ngọc Mật, đã thấy Ngọc Mật đang cười xấu xa nhìn bản thân, đôi mắt kia rõ ràng đang nói: "Đừng cho là ta không biết ngươi một bụng ý nghĩ xấu xa, đang bày mưu ma chước quỷ!"

Bao Cốc nói: "Sư Tỷ, dự định của ta chính là tìm một chỗ an toàn bí mật tu luyện. Nơi đây linh khí dày đặc, linh khí trong không khí so với lúc ở thái cổ di tích dùng Tụ Linh Pháp Trận cũng kém bao nhiêu, hơn nữa ngũ hành linh khí đồng đều, thích hợp ta tu luyện. Về phần kỳ trân dị bảo, ta nghĩ hi thế trân trân từ lúc thái cổ di tích hiện thế liền bị các phái vơ vét đi rồi, cho dù ngẫu có sót lại thì trong những năm gần đây cứ cách năm năm càn quét một lần cũng sớm không còn, cho dù có, nhất định cũng ở nơi cực kỳ khó tìm."

Lữ Vấn Đạo suy nghĩ một chút, hỏi Bao Cốc: "Ngươi là dự định ở tại chỗ này lánh nạn?"

Bao Cốc gật đầu: "Ân."

Lữ Vấn Đạo hô lên: "Ngươi hẳn là biết nơi này có rất nhiều yêu vật đạo hạnh cao thâm, trong một tháng này, chịu ảnh hưởng của thái cổ di tích tiểu thế giới các phái liên thủ bày ra đại trận áp chế chúng mới ẩn nấp không ra. Một khi cửa ra vào thái cổ di tích đóng lại, yêu vật không bị ảnh hưởng của thái cổ di tích tiểu thế giới nữa, chúng sẽ dốc toàn bộ lực lượng càn quét người tu tiên còn ở lại trong thái cổ di tích. Từ lúc thái cổ di tích mở ra đến bây giờ, chưa từng có ai có thể sống sót đến lần mở ra thứ hai!" Hắn tức giận cười một tiếng: "Ta lúc đó không hiểu các ngươi vì sao lại dám ngang nhiên giết người, thì ra là có chủ ý này, ngươi cũng không ngẫm lại nếu biện pháp này có thể thông qua, chẳng phải sớm đã có người ở tại chỗ này trên mười năm trăm năm tu luyện đắc đạo rồi sao?" Hắn nghĩ lại, cha hắn khen Bao Cốc là người thông minh, thế nào sẽ nghĩ ra chủ ý ngu ngốc như vậy? Chẳng lẽ còn có huyền cơ?

Bao Cốc nói: "Ta có một thân Nguyên Anh Cảnh bảo bối hộ thân, trên người còn có một thanh Huyền Thiên Kiếm tổ sư gia truyền xuống, ta nghĩ yêu vật trong thái cổ di tích cường thịnh trở lại cũng không cường đại đến có thể động được hư kỳ thông linh bảo kiếm đi? Nếu có, nơi đây sớm đã trở thành động phủ của yêu vật, cũng không để người tu tiên ra vào nơi này!"

Lữ Vấn Đạo cả kinh dậm chân hô : "Ngươi có thể vận dụng Huyền Thiên Môn của tổ sư gia lưu lại sao?"

Bao Cốc nói: "Mặc dù không thể vận dụng, nhưng ta có thể cảm giác được động tĩnh của nó." Nếu Huyền Thiên Kiếm ở vào trạng thái yên lặng, cực phẩm phi kiếm của nàng thế nào lại ba lần bảy lượt không thu vào đan điền được? Lúc nàng vận công cũng mơ hồ cảm thấy có kiếm khí của Huyền Thiên Kiếm chuyển động, chỉ là thực lực của nàng còn yếu, khó có thể khống chế dẫn đạo mà thôi! Nàng hiện tại không thiếu bảo bối, thiếu chính là làm thế nào vận dụng bảo bối của bản thân.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now