Chương 80 - Ám sát

31 2 0
                                    

Ngọc Mật chậm rãi đứng dậy bay lên không trung, một cổ năng lượng cường đại từ trên người Ngọc Mật phóng xuất ra, vững vàng bao vây phạm vi mười trượng dưới chân.

Rừng rậm bị năng lượng bao phủ trống rỗng xuất hiện giữa không trung, giống như một hòn đảo di động treo giữa không trung, trên mặt đất lại xuất hiện phương viên mười trượng, hình thành cái hố sâu khoảng hai trượng.

Tiểu Thiên Hồ bị biến cố đột nhiên xảy ra làm sợ đến đôi mắt trợn ngược, hóa thành một đạo thiểm điện tuyết trắng tránh ở phía sau Bao Cốc, móng vuốt tuyết trắng gắt gao bám trên cánh tay Bao Cốc.

Ngay cả bản thân Ngọc Mật cũng bị kinh ngạc.

Bao Cốc quay đầu lại nhìn Tiểu Thiên Hồ, nàng đối với Ngọc Mật tán thưởng một câu: "Sư Tỷ quả nhiên lợi hại!" Không chút khách khí vọt tới trước khối sơn lâm bị đào lên đem thu vào túi trữ vật siêu lớn.

Ngọc Mật cũng không để ý tới Bao Cốc, mà lần nữa khoanh chân ngồi ngưng thần nhắm mắt tiến nhập trạng thái luyện công.

Đại khái qua nửa canh giờ, Ngọc Mật bỗng nhiên đứng dậy hơn nữa trong nháy mắt biến mất, lúc nàng xuất hiện trở lại chính là ở phía sau Bao Cốc, kiếm trong tay nàng không hề dự triệu mà gác trên cổ Bao Cốc, khiến Bao Cốc kinh sợ không thôi.

Bao Cốc nghiêng đầu nhìn Ly Hỏa kiếm sắp đến cổ mình! May mà hỏa diễm Ly Hỏa kiếm đã thu liễm đi hết, bằng không không đợi kiếm chém vào, thì nàng đã bị hỏa diễm trên Ly Hỏa kiếm thiêu thành tro bụi rồi! Nàng run rẩy hô lên: "Sư Tỷ, kiếm.... để xa một chút."

Ngọc Mật dường như rất không để tâm nhẹ nhàng mím môi. Nàng thu kiếm, hỏi: "Ngươi có phát hiện không, Đa Bảo Linh Hầu truyền cho ngươi " Bàn sơn di hải " Rất tinh diệu về quy tắc không gian? Nó không phải dùng sức mạnh, mà chỉ lợi dụng nguyên tắc không gian để thi triển."

Bao Cốc biết Ngọc Mật là muốn thử nàng, lúc này đáp: "Trên thế giới khoảng cách gần nhất không phải là hai điểm thẳng tắp, mà là hai điểm trùng nhau, đó cũng là nguyên lý cơ bản của truyền tống pháp trận. Ngươi vừa rồi đem phiến sơn lâm câu đến không trung, vừa nhìn giống như ngươi đem phiến sơn lâm kia trong nháy mắt kéo đến trước mặt, thật ra chính là đem hai thứ bất đồng hoán vị cho nhau mà thôi. Bởi vì ngươi dùng không khí cùng thực vật trên mặt đất tiến hành hoán đổi, nên thoạt nhìn giống như đem khối sơn lâm chuyển đi. Nếu như ngươi đem phiến sơn lâm kia chuyển vào trong nước, nơi bị đào rỗng hiện tại dưới chân sẽ trở thành một hồ nước nhỏ, cái này rất rõ ràng rồi. Tiểu hầu tử truyền "Bàn Sơn Di Hải" , tinh diệu ở chỗ nó đối với quy tắc không gian hiểu rõ như lòng bàn tay, nó có thể đem trở lực của hàng rào không gian cùng ba động hỗn loạn giảm thiểu đến thấp nhất, bằng một chút sức lực đả thông khoảng cách giữa "hai điểm", thực hiện thuấn di cùng hoán đổi, còn có chính là giới tử nguyên lý, Sư Tỷ ngươi vừa rồi chưa dùng tới."

Ngọc Mật nhướng mày kéo dài âm điệu: "Nga?" một tiếng. Dáng vẻ chăm chú lắng nghe cười như không cười nhìn Bao Cốc.

Bao Cốc hỏi: "Túi trữ vật lớn bằng bàn tay vì sao có thể chứa nhiều thứ như vậy?" Nàng quay đầu nhìn quanh, tìm được một khối tảng đá đường kính bốn năm xích. Nàng nhảy xuống bên cạnh tảng đá, vận chuyển linh khí trong cơ thể phóng xuất ra một cổ năng lượng bao quanh tảng đá, sau đó nâng tay lên, khối đá kia liền biến mất không thấy nữa.

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now