Chương 32 - Gặp cướp

20 1 0
                                    

Tranh giá bắt đầu tất ẩn người ra giá đều ở tầng hai, mỗi lần tăng giá là một trăm cực phẩm linh thạch.

Một nghìn hai trăm cực phẩm linh thạch dùng làm giá khởi điểm đã có thể khiến tầng một trở thành một mảnh ầm ĩ ồn ào, Bao Cốc nghe được không ít người đang nghị luận rằng ai lại lấy loại rượu này ra bán, thiên linh quả, địa linh quả, nguyên thần quả sớm đã tuyệt tích, mà ngay cả tu tiên đại thế lực cũng không có, căn bản không có khả năng dùng để ủ rượu, hơn nữa rượu này còn là Hầu Nhi Tửu chỉ có linh hầu mới biết ủ! Các loại suy đoán nổi lên bốn phía. Rất nhiều người tu tiên đều đang suy đoán có thể là người nào may mắn đạp phải phân chó phát hiện bảo tàng của tiền nhân nên có được rượu này.

Những người tu tiên ở lầu một tranh không nổi rượu nên đem sự chú ý dời đến người đã mang Hầu Nhi Tửu này đi bán, ánh mắt của không ít người quan sát nhã gian tầng hai. Tuy rằng không nhìn thấy trong nhã gian là những người nào, nhưng từ cách bọn họ vun tiền vẫn có thể nhìn ra một chút manh mối.

Rất nhanh giá liền nâng đến hai nghìn cực phẩm linh thạch, thanh thế giảm dần, một lần kêu giá là năm mươi cực phẩm linh thạch.

Bao Cốc nhỏ giọng nói thầm: "Tu tiên giới thật sự nghèo túng."

Ngọc Mật liếc xéo Bao Cốc một cái, lại nhìn Đa Bảo Linh Hầu trên vai Bao Cốc: "Lẽ nào ngươi còn muốn dùng một ống Hầu Nhi Tửu đem một tu tiên đại phái mua rỗng?"

Đang lúc nói chuyện, lại có hai người đang tranh giá rời sàn, chỉ còn lại ba người tranh giá, khoảng cách giá trở nên vô cùng thấp, chỉ cần có một người nữa rút lui, Hầu Nhi Tửu này liền có thể bán đi.

Bỗng nhiên một thanh âm vang lên: "Ha ha, ta đến vẫn chưa muộn đi!" Theo giọng nói lớn kia, một lão nhân già đến da đều nhăn lại, già đến tóc không còn lại mấy sợi bước vào sàn đấu giá dưới sự thủ hộ của hai đệ tử mặc y phục Thái Âm Môn.

Sắc mặt Bao Cốc thay đổi, hô lên :" Thái Âm Môn Diệt Ma Lão Tổ!"

Phía sau Diệt Ma Lão Tổ lại có một chút lão nhân Nguyên Anh hậu kỳ, tựa hồ thu được tin tức có chí tôn Hầu Nhi Tửu nên vội vã đến.

Ngọc Mật nói: "Lần này có trò hay để xem rồi!"

Bao Cốc bỗng nhiên nhìn thấy có người quen đến, một người trong đó nàng còn quen biết, người đó chính là Phạm Xuyên Trưởng Lão của Trác Vân Phong, phía sau hắn là hai chân truyền đệ tử lần trước đến đình viện Linh Vân Phong gây sự. Nàng nói :" Sư tỷ, ngươi xem là Phạm Xuyên Trưởng Lão bọn họ, còn có đại lý chưởng môn!"

Ngọc Mật khẽ hô một tiếng: " Hỏng rồi! Bọn họ hoài nghi chúng ta rồi!"

Bao Cốc cũng hiểu được! Rượu đắt tiền như vậy, Huyền Thiên Môn nhất định mua không nổi, nàng thấy sau khi bọn họ tiến vào liền hướng trên đài bán đấu giá quét mắt sau đó lại hướng tầng hai quan sát. Huống hồ Huyền Thiên Môn mới vừa bị Đa Bảo Linh Hầu đại náo một hồi, hai người các nàng vốn đã bị hoài nghi có liên quan đến Đa Bảo Linh Hầu, hôm nay các nàng vừa đến Vân Thành thì có người bán Hầu Nhi Tửu hiếm thấy, không nghi ngờ hai người các nàng cũng khó. Bao Cốc khẩn trương hỏi :" Sư tỷ, bọn họ có thể sẽ xông đến chỗ chúng ta không?"

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now