Chương 41 - Liều mạng

25 2 0
                                    

Ngọc Mật từ vòng ngọc trữ vật lấy ra chuông nhỏ Phong Sư Bá cho nàng, liên tục rung lên! Một đạo linh quang trong chuông bắn ra, dùng tốc độ sét đánh không kịp bưng tai biến mất trong không trung. Ngọc Mật cười nói: "Huyền Thiên Môn ta tuy rằng sức yếu thế cô, nhưng Tần Trường Lão công nhiên muốn giết ta người đứng đầu một phong đoạt bảo, Huyền Thiên Môn ta cũng chỉ có thể khuynh tẫn toàn bộ sức lực mà phụng bồi."

Đệ tử chân truyền Thái Âm Môn ở bên cạnh lớn tiếng cười nói: "Ha ha ha ha! Ngọc Mật, chỉ dựa vào ngươi mà có thể điều động toàn bộ Huyền Thiên Môn?"

Bao Cốc thấy tình thế không ổn, vỗ đầu Đa Bảo Linh Hầu, quát to: "Tiểu hầu tử, có người muốn giết ta, mau trở về báo tin!"

Đa Bảo Linh Hầu chi dài một tiếng, một đạo kim quang trực tiếp phá vỡ hư không bỏ chạy!

Trong đám người vang lên tiếng kinh hô: "Đây là yêu thú gì, cư nhiên có thể trực tiếp xuyên thấu hư không?"

Tần Trường Lão Nguyên Anh Mạt Kỳ Thái Âm Môn cho dù muốn đuổi theo Đa Bảo Linh Hầu cũng đều không kịp, hắn cũng không có dự định đuổi theo, chỉ đem ánh mắt gắt gao nhìn thẳng Bao Cốc.

Bao Cốc vẻ mặt đạm nhiên nhìn Tần Trường Lão Thái Âm Môn, dựng thẳng ngón trỏ nhẹ nhàng lắc lắc trước mặt mình, làm một động tác "Xấu hổ xấu hổ, không biết xấu hổ".

Ngọc Mật nhíu mày. Nàng rất hoài nghi Thái Âm Môn biết tin tức trong Huyền Thiên Môn có Đa Bảo Linh Hầu xuất thế, thân phận của tiểu hầu tử phỏng chừng đã lộ ra ngoài.

Tần Trường Lão Nguyên Anh Mạt Kỳ Thái Âm Môn nâng tay hướng Bao Cốc chộp tới.

Ngọc Mật khởi động tất cả pháp bảo hộ thân, cả người nàng hỏa quang tăng vọt trực tiếp đánh tới trước mặt Tần Trường Lão Thái Âm Môn, mũi kiếm chỉ thẳng Tần Trường Lão ! Bí quyết chiến đấu là một khi xuất thủ thì không nghĩ đến sống chết!

Mấy người trước đó chặn đường khuôn mặt đầu tái đi! Bọn họ đây là trêu chọc đến người nào rồi? Rõ ràng là Kim Đan Sơ Kỳ tiểu tu sĩ, gặp phải người tu tiên Nguyên Anh Mạt Kỳ không chỉ không trốn, còn chính diện giao chiến! Người ta cao hơn nàng hẳn hai cảnh giới, nhân gia một bàn tay cũng có thể chụp chết nàng! Nàng cư nhiên dám chính diện giao chiến! Nếu như không phải không có đầu óc thì chính là mười phần hung hãn!

Cảnh giới tu luyện của Tần Trường Lão há có thể đặt Ngọc Mật vào trong mắt! Chưởng phong đang hướng vào Bao Cốc trực tiếp vung về phía Ngọc Mật.

Ngọc Mật biết gặp phải đại phiền toái, một kiếm nhắm thẳng Tần Trường Lão bỗng nhiên thu lại, nàng bất chấp đau lòng, dùng niệm lực phóng xuất toàn bộ phù chú Nguyên Anh Cảnh tốn rất nhiều tiền mua để bảo mệnh oanh vào Tần Trường Lão, hơn mười đạo phù chú Nguyên Anh kỳ trong cự ly gần đồng thời kích hoạt, linh khí xung quanh đều hướng phù chú hút vào, hình thành một cổ khí lực cực kỳ cường đại.

Ngọc Mật đạp phi kiếm dưới chân, mang theo Bao Cốc trực tiếp bỏ chạy.

Tần Trường Lão cảm thấy không ổn, cũng không dám ngang nhiên đối kháng nhiều linh phù Nguyên Anh kỳ như vậy, một mặt thôi động chân khí hộ thể một mặt tránh né!

[BHTT-EDIT] Ta Vốn Phúc Hậu - Tuyệt CaWhere stories live. Discover now