CHƯƠNG 94: NHAM HIỂM

798 17 1
                                    


Tác giả: Luna Huang

Chưa đến tiền thính đã nghe tiếng khóc của Chu thị cùng Chu Lệ Mẫn rồi. Mã Phi Yến ảo não thở dài một tiếng, lại gây phiền phức gì cho nàng nữa đây. Chẳng phải lúc sáng đã đuổi đi rồi sao?

Bước vào tiền thính chưa kịp thỉnh an đã bị Chu thị chỉ vào người hung hăng nói: "Ngươi, là ngươi, ngươi vì đố kỵ nên mới hại hài tử của Mẫn nhi."

Chu Lệ Mẫn khóc như hoa lê đái vũ đưa tay đặt lên bụng mình: "Tỷ tỷ, vì sao ngươi phải làm như vậy? Ngươi vì sao phải đố kỵ với ta."

Tầm mắt của Mã Phi Yến dời đến bụng của nàng ta. Hài tử chẳng phải là vẫn còn sao? Nàng ta cùng Chu thị là đang phát bệnh gì? Không nghĩ nhiều nữa, nàng bước đến hướng Cung Lạc Thiên hành lễ.

Hành qua lễ, Cung Vô khuyết lạnh nhạt hỏi: "Lại có chuyện gì?" Cung gia trước giờ chưa từng xảy ra những chuyện như thế này. Từ lúc Chu Lệ Mẫn vào phủ liền liên tiếp xả ra chuyện. Hắn thật hối hận lúc trước đáp ứng để nàng ta vào phủ.

Chu thị khóc lóc kể lại sự tình, Chu Lệ Mẫn tỏ ra đáng thương mọi người thương hại. Đám hạ nhân trong tiền thính thực sự dùng ánh mắt e ngại nhìn Mã Phi Yến. Họ nghĩ rằng Mã Phi Yến không có hài tử nên mới xuống tay độc ác hại Chu Lệ Mẫn sinh non.

Hóa ra trong lúc Mã Phi Yến cùng Cung Vô Khuyết vào cung, quản gia y theo phân phó từ trong kho của Vọng Nguyệt uyển mang tổ yến nhân sâm đến cho Chu Lệ Mẫn. Chu Lệ Mẫn vừa dùng xong không lâu liền ôm bụng đau ầm ĩ. Cũng may đại phu đến kịp lúc nếu không hài tử thực sự giữ không được.

Cung Vô Khuyết quét mắt nhìn Chu Lệ Mẫn đang bất chấp mang thai mà quỳ bên dưới. Chu Lệ Mẫn thấy được hắn nhìn bản thân liền bò qua đó ôm lấy chân hắn khóc lóc.

"Gia, người làm chủ giúp nô tỳ, vì hài tử của chúng ta đòi lại công đạo. Nô tỳ chỉ có mỗi hài tử làm niềm vui mỗi ngày thôi."

Bên này Chu thị cũng gào thét: "Lão gia, đó là trưởng tôn tử của người a, người mau nói gì đi."

Tô thị lắc đầu bĩu môi. Cho dù nàng thực sự muốn nghiên về Mã Phi Yến cũng khó a. Lúc nãy đại phu bảo nếu đến trễ chút nữa liền hài tử cũng không giữ được.

Mã Phi Yến lẳng lặng quan sát một màn trước mắt, nàng cúi đầu phun ra một câu: "Chuyện đó liên quan gì đến ta?" Lại muốn giá họa gì nữa đây. Nàng đã cẩn thẩn tặng đồ chứ không hề nấu cho nàng ta dùng a.

Chu Lệ Mẫn quay sang bày ra vẻ vô cùng ấm ức nói: "Ngươi còn nói không liên quan đến ngươi sao? Lúc nãy đại phu bảo trong tổ yến còn trộn một chút hòe hoa, tại sao ngươi lại có ác độc như vậy cả trưởng tử đích tôn của Cung gia còn chưa ra đời cũng hạ độc thủ?"

Mã Phi Yến ngẩng người ra không hiểu nàng ta nói gì. Hòe hoa là gì? Nàng đâu có biết. Mà tổ yến trộn hòe hoa là thế nào? Cái đó nàng được thái tử phi tặng a.

Thế An thấy Mã Phi Yến ngẩng ngơ, thấy được Cung Vô Khuyết nhìn mình hắn liền giải thích: "Thiếu phu nhân, hòe hoa là một loại dược liệu giúp thông máu nhưng lại không tốt với thai phụ. Hòe hoa rất nhỏ nếu như tổ yến có bám một chút cũng có phát hiện ra."

TRUY THÊWhere stories live. Discover now