CHƯƠNG 65: TÂN HÔN

980 23 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Bên ngoài kiệu hoa tám người kiêng chỉ là để cho mọi người xem thôi. Mã Phi Yến không được đặt trong kiệu hoa mà được bế lên ngựa ngồi cùng Cung Vô Khuyết. Nếu không phải kiệu hai mươi bốn ngươi kiêng dành cho hoàng hậu, kiệu mười sáu người kiêng dành cho thân vương thì hắn hẳn cũng mang ra đến rước nàng rồi.

Hai bên đường dân chúng bàn tán xôn xao. Thiếp thất vừa mất không lâu liền cử hành đại hôn. Nhưng là trên thánh chỉ ghi rõ ngày thành hôn nên không được chậm trễ a. Độ xa hoa của hôn lễ cũng được xem là chủ đề nóng trong miệng dân chúng. Ai cũng bảo Mã Phi Yến tốt số trong khi không biết giờ đây cõi lòng của nàng đang tan nát ra từng mảnh.

Cung Vô khuyết xem như không nghe thấy gì hắn ngồi trên ngựa thì thầm với nàng: "Nàng ngoan ngoãn cùng ta bái đường được không?" Tay hắn điểm một cái giải á huyệt cho nàng. Lần này không thể tự chủ chương như trước nữa.

Mã Phi Yến hằng hộc nói: "Ngươi đừng mơ tưởng." Chỉ cần nàng không cùng hắn bái đường liền sẽ không có chuyện gì nữa.

"Vậy nàng muốn cả Mã phủ cùng chôn theo nàng sao? Hôm trước ta thấy được chất nhi của nàng rất đáng yêu a." Hắn không thể thương lượng cùng nàng liền mang tính mạng của mọi người ra uy hiếp.

Mã Phi Yến im lặng không nói gì. Đến giờ phút này nàng vẫn chưa thông suốt, chưa thể tiếp nhận sự thật này. Nghĩ nghĩ, không nên dùng tính mạng của người thân cùng hắn cứng rắn. Gả cho hắn cũng được, chỉ cần nàng an phận thủ thường đóng cổng không tiếp khách liền được.

Cũng Vô khuyết tuy không nghe nàng đáp ứng nhưng hắn biết nàng sẽ không dám phản kháng nữa liền đưa tay giải luôn huyệt còn lại cho nàng.

Hắn bế nàng xuống ngựa bước qua chậu than đặt ở sau đại môn của Cung phủ rồi tiến tiền thính. Mã Phi Yến ngoan ngoãn cùng hắn bái đường rồi được Tuyết Ly, Bạch Chỉ, Ngân Chỉ tiến vào tân phòng.

Ngồi được một lúc, huân hương thơm ngát làm cả người nàng ngồi không vững. Mắt lim dim, mí mắt nặng nè cụp xuống, cả người đổ xuống giường ngủ lúc nào không biết.

Đến khi tỉnh lại, bên ngoài tiếng ồn ào vẫn còn. Tuyết Ly ở bên cạnh đỡ nàng dậy: "Thiếu phu nhân, người tỉnh rồi có muốn dùng nước không?"

Cả người Mã Phi Yến dựa vào Tuyết Ly, hồng cân trên đầu vẫn chưa được tháo xuống, nàng đưa tay kéo thì bị Tuyết Ly giữ lại: "Thiếu phu nhân, hồng cân tuyệt đối không thể tháo."

Mã Phi Yến không làm khó nàng ta chỉ nói: "Biết rồi, rót nước cho ta." Cổ họng nàng khô ran, bụng đói cồn cào. Nhìn xuống dưới chân cũng biết được giờ này đã tối nến được thắp lên rồi.

Mùi huân hương dễ chịu khi nãy cũng tản hết, tiếp nhận tách trà từ tay Tuyết Ly uống cạn rồi đưa tách rỗng cho nàng ta. Tay nàng sợ soạng trên giường thấy có rất nhiều hạt dưa cùng đậu phộng, buồn miệng liền ngồi đó cắn.

Chưa đầy một khắc Cung Vô Khuyết bước vào, chậm rãi ngồi xuống cạnh nàng, tay ôm lấy nàng kéo vào lòng, thuận tiện kéo cả hồng cân xuống đất.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now