CHƯƠNG 29: MÁNH KHÓE

1K 28 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Sáng hôm sau Mã Viễn Duẫn vô tình nghe được tin khủng bố, Tề thị muốn mang họ đến vị bằng hữu nào đó để gặp đám thiên kim cũng hai huynh đệ bọn hắn thân cận liền chạy đi báo với Mã Viễn Luật. Đáng tiếc hắn đến trễ một bước, chỉ thấy đệ đệ đã bị mẫu thân giữ lại rồi. Vì toàn thây hắn nhanh chóng xuất phủ lánh nạn, không thể trách hắn không có nghĩa khí được. Đối mặt với áp bức của vị mẫu thân vĩ đại, tất cả những thứ khác đều không quan trọng.

Chỉ là nửa đường gặp phải Mã Phi Yến, hắn mang chuyện này nói cùng nàng. Mã Phi Yến liên tục gật đầu giúp hắn bảo toàn bí mật.

Hiện tại một nhà bốn người ngồi trên xe ngựa đến phủ đệ của vị bằng hữu tả thị lang lúc trước cùng bằng chức vị với Mã Tuấn Vĩnh. Mã Tuấn Vĩnh vốn không xem trọng địa vị nên thăng chức rồi vẫn là vui vẻ với đám bằng hữu lúc trước không chút khinh thường.

Mã Viễn Luật trưng ra bộ mặt xác chết không chút hợp tác ngồi nhìn muội muội mình. Sau khi nghe được muội muội lén kể lại hắn mới cảm thấy bản thân không những xui xẻo mà còn ngu ngốc nữa. Nếu lúc đầu hắn thỉnh an lão thái gia lão thái thái xong cùng Mã Viễn Duẫn đi tản bộ ở hoa viên nhất định không bị ép đi như vậy rồi.

Tề thị ôm một bụng khí nhìn Mã Phi Yến hỏi: "Vì sao Duẫn nhi vẫn chưa xuất hiện?" Câu này hỏi nãy giờ cũng trên năm lần nhưng kết quả vẫn cứ y như là thà không nói còn hơn vậy.

"Lão đại nói chút nữa sẽ đến, hắn hiện bận chút công sự muốn cùng Dương ca ca thương lượng." Mã Phi Yến mặt không chút đổi sắc mở miệng nối dối.

Mã Tuấn Vĩnh biết thê tử khẩn trương nên cũng ngồi bên cạnh an ủi vài câu. Sau chuyện từ hôn kia thê tử cũng đã rất buồn bã hắn không muốn tạo thêm áp lực gì cho nàng nữa. Đôi mắt nhìn nhi nữ muốn trách lại không biết phải trách thế nào. Nhớ lại trước kia hắn cũng là bị phụ mẫu bức ép như vậy a.

Tề thị giận chó mắng mèo lại nhìn Mã Phi Yến: "Ngươi suốt ngày mang cái mạn che mặt đó làm gì." Nếu không mang ai dám nói nữ nhi của nàng là xấu nữ. Đây rõ rang là nữ nhi nàng không muốn thanh minh a. Chỉ là nguyên nhân, nàng nghĩ không ra.

Mã Phi Yến cười hì hì đáp trả: "Mẫu thân a, đường phố bụi bẩn như vậy, mang mạn che mặt là để bảo vệ sức khỏe nha. Theo nữ nhi thấy mọi người cũng nên sắm một cái mạn che mặt đi." Lúc ở Tân Hà thôn nàng luôn miệng giảng các vấn đề về sức khỏe nên lý do này mang ra là thích hợp nhất.

Mã Viễn Luật mím chặt môi nén cười. Đường đường chính là để người nghi ngờ bản thân là xấu nữ, hiện mở miệng hô to khẩu hiệu vì sức khỏe. Hắn thực sự rất khâm phục vị muội muội này a.

Vừa đến phủ, Tề thị vui vẻ chào hỏi xong liền đầy nhi tử sang chỗ đám thiên kim. Mã Viễn Luật cười như mếu đưa ánh mắt nhìn muội muội cầu cứu. Đáng tiếc Mã Phi Yến cũng là lực bất tòng tâm a. Bị một đám thiên kim khuê các vây quanh hắn cảm thấy sức lực của mình bị rút dần đi.

Mã Phi Yến bị một đóng tin đồn xấu nên cũng chẳng ai muốn cùng nàng thân cận. Nếu không phải vì hai huynh trưởng tuấn mỹ thì bọn họ cũng không để ý đến nàng rồi. Nàng chào hỏi qua một lần rồi chạy đến chỗ phụ thân nẻ hạt dưa.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now