CHƯƠNG 42: SAO CHỔI

987 25 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Sau hôn lễ, mọi chuyện bình thường trở lại. Tề thị phát động chiến dịch bức ép hai hài tử của mình thành thân cho bằng được. Nàng ta còn mang cả Vũ Văn phu nhân, Mã Viễn Hành, Mã Phi Vũ ra để nói. Đương nhiên là không nhắc gì đến Mã Phi Yến.

Mã Phi Yến cũng Mã Tuấn Vĩnh cũng phải cùng hai huynh trưởng chịu trận trên bàn ăn. Tề thị thấy mình nói mãi chẳng có ai nghe liền tức giận quát to: "Đến cùng các ngươi là vì chuyện gì mà không chịu thành thân."

Mã Viễn Duẫn cùng Mã Viễn Luật im lặng nhìn nhau không trả lời được. Bọn họ sao dám nói là cảm thấy nữ nhân đáng sợ cơ chứ.

Mã Phi Yến hăng hái giơ tay phát biểu ý kiến dành quyền trả lời nhưng luôn bị Tề thị bác bỏ: "Nữ nhi biết mẫu thân lại không để người ta trả lời." Nàng bĩu môi như bản thân oan ức lắm vậy.

Lần này Tề thị sinh khí liền mắng luôn Mã Phi Yến: "Ngươi làm sao biết bọn hắn nghĩ gì chứ?"

Mã Tuấn Vĩnh bên cạnh lén kéo kéo tay áo của Mã Phi Yến lắc đầu bảo nàng đừng cho thêm dầu vào lửa nữa. Dạo này hắn nghe bài ca này đến nỗi thuộc lòng nhưng nếu không như vậy thì khi nào mới có con dâu đây.

"Nữ nhi thật sự biết cơ mà." Mã Phi Yến không để ý đến Mã Tuấn Vĩnh mà liên tục kêu gào.

"Nếu ngươi nói không đúng ta liền mang gia pháp ra xử trí ngươi." Tề thị gằng từng chữ ngồi xuống nhìn chằm chằm Mã Phi Yến.

Đạt thành nguyện vọng Mã Phi Yến không phụ lòng mong mỏi của ai huynh trưởng nàng chạy đến phía sau lưng của hai huynh trưởng, đưa tay kéo hai người áp sát mặt với mình: "Mẫu thân, người xem, ca ca tuấn mỹ như vậy thành thân sớm chẳng để cho nữ nhân đau lòng sao? Như vậy rất có lỗi với bọn họ đấy."

Mã Viễn Duẫn cùng Mã Viễn Luật như nắm được phao cứu sinh liền sáng mắt liên tục gật đầu: "Đúng đấy mẫu thân, muội muội thật hiểu chúng ta."

"Các ngươi...." Tề thị bị chọc đến hô hấp không thông. Mã Tuấn Vĩnh chỉ biết vừa cười vừa dỗ ngọt Tề thị. Bao nhiêu năm nay, ái nữ của hắn vẫn không hề thay đổi.

"Nữ nhi là đang nói sự thật a." Mã Phi Yến thấy Tề thị không tin liền đưa ra dẫn chứng xác thực nhất: "Lúc đường ca ca thành thân đã có hai người uống độc dược tự vẫn đấy. Cũng may phát hiện kịp thời a."

Hai huynh trưởng bên cạnh gật mạnh đầu xác nhận tính chính xác của sự việc. Hôm đó huynh muội bọn họ còn ngồi trong viện phê phán đám nữ nhân không có tiền đồ nữa cơ mà.

Thấy Tề thị như vậy, Mã Phi Yến còn bồi thêm câu: "Nếu mẫu thân không tin thì đợi đại hôn của Vũ Văn nhị công tử sẽ biết thôi." Dù gì hắn cũng là đệ nhất công tử kinh thành, chắc chắn không ít nữ nhân tự sát đâu.

Tề thị tức khắc nghẹn khí, trừng to mắt nhìn nữ nhi nhà mình. Mã Tuấn Vĩnh phì phì cười vài trận. Hai huynh trưởng nhiệt liệt vỗ tay tán thành.

Mã Phi Yến lại cao giọng ca than: "Biết thế làm đại phu có phải là hốt bạc rồi không."

Mọi người đều cảm thấy nàng không phúc hậu. Người ta tự sát mà trong đầu nàng chỉ nghĩ đến hốt bạc thôi.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now