CHƯƠNG 87: ĐỘNG TÂM

828 22 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Trên đường về Mã Phi Yến liên tục hỏi Cung Vô Khuyết đám nữ nhân kia phải xử trí thế nào? Vì sao không cứu các nàng? Hắn không trả lời mà chỉ nhắm mắt ôm nàng vào lòng.

Cung Vô Khuyết đưa Mã Phi Yến về khách điếm rồi ngồi xuống giường ôm nàng vào lòng cười: "Yến nhi là vì không thích chải tóc nên mang tóc cắt đi sao?" Hắn đưa tay vuốt ve mái tóc đen mượt ngắn ngang vai của nàng.

Mã Phi Yến bĩu môi trong lòng đang nguyền rủa mấy tên tung tin đồn không đúng về Cung Vô Khuyết. Người ta phi lễ nàng lại làm nhục hắn như vậy thế mà hắn cư nhiên không hề xử trí cứ như vậy mà bỏ đi. Trên đời này nàng cam đoan rằng không còn ai có thể lương thiện hơn hắn. Đổi lại là phụ thân nàng cũng sẽ mang đám người đánh cho một trận a.

"Biết rồi còn hỏi nữa."

Cung Vô Khuyết hôn lên cái miệng nhỏ lắm điều của nàng hỏi: "Một năm nay nàng đã ở đây sao?"

Mã Phi Yến nhớ lại liền kể từ đầu đến đuôi cho hắn nghe. Đương nhiên chẳng hề thiếu bất kỳ chi tiết nào. Cung Vô Khuyết nghe xong liền gật đầu hỏi: "Vì sao nàng không trở về kinh thành?"

"Ta không biết đường, nhỡ lại bị bắt thì phải làm sao?" Mã Phi Yến viện cớ nói dối: "Lại nói nếu kể cho đám quan lại nghe bọn họ làm sao có thể tin ta được."

Cung Vô Khuyết cười khẽ, véo gò má của nàng: "Vậy sao lúc nãy nàng dám nói thế với bọn họ, bọn họ cũng sẽ không tin nàng. Lỡ ta không có ở đó thì nàng xem như xong rồi."

"Nếu không có ngươi ta đem Trữ vương ra dọa bọn họ." Mã Phi Yến đắc ý hết mũi lên: "Nhưng là bởi vì ta biết ngươi sẽ ở đó. Ngươi háo sắc như vậy nhất định sẽ không bỏ qua kỳ tuyển hoa khôi ngàn năm có một này đâu."

Cung Vô Khuyết đưa tay nâng cằm của nàng lên, tà mị hỏi: "Con mắt nào của nàng nhìn thấy ta háo sắc?" Không ngờ trong mắt nàng hắn lại là một con sắc lang không hơn không kém.

Mã Phi Yến vẫn chu môi bảo vệ giả thuyết của mình: "Ngươi không háo sắc thì lấy bao nhiêu thiếp thất về để làm gì?"

Cung Vô Khuyết bị nàng chọc đến cười thành tiếng, cười xong một hơi hắn liền xấu xa nói: "Ta liền háo sắc cho nàng xem." Dứt lời hắn đem môi nàng nhai luôn trong miệng, hận không thể nuốt luôn vào bụng.

Hắn tìm kiếm nàng suốt một năm không ngờ nàng lại ở Liệp thành. Lúc ở trong quân kỹ nghe nàng tự xưng là thê tử của hắn lại gọi hắn là phu quân tâm hắn liền đập rộn ràng như yên hoa ngày xuân (Luna: pháo bông) Hiện nàng cũng không cự tuyệt hắn hôn nữa, đúng là chuyện vui nhất trong suốt một năm nay.

Mã Phi Yến chính là đối với hắn động tâm, lại thương nhớ đến một năm nàng làm sao sẽ cự tuyệt nụ hôn này. Giờ phút này nàng biết nàng yêu một nam nhân không chỉ thuộc về mình rồi.

Thẳng đến khi Mã Phi Yến không đủ không khí để thở hắn mới buông ra: "Yến nhi, nàng có nhớ ta không? Một năm nay không ngày nào ta không nhớ nàng."

Mã Phi Yến nhớ ra liền giữ chặt vai hắn hỏi: "Phụ mẫu thế nào? Ca ca của ta thế nào? Bọn họ có. . ."Nói được một nửa nàng cũng không dám nói tiếp. Nàng vốn không nghĩ sẽ có một ngày gặp lại bọn họ đâu.

TRUY THÊDonde viven las historias. Descúbrelo ahora