CHƯƠNG 68: CA CA

843 20 0
                                    


Tác giả: Luna Huang

Những tấm rèm phấn lam mỏng được gió thổi bay, ẩn hiện lên thân ảnh của Cung Vô Khuyết.

Sắc mặt của hai huynh đệ Mã gia đen lại, trong lòng như bị lửa thiêu vô cùng khó chịu. Trước đó Cung Vô Khuyết đã từng hứa nhưng gì với phụ thân của bọn họ, giờ lại không làm được như vậy.

Thiếp thất trong phủ thì đã thôi không tính toán rồi. Đáng ra lúc được ban thê thiếp thì nên từ chối mới phải. Hiện hai từ 'thê huynh' kia bay vào tai họ chỉ muốn đánh vài quyền vài trong khuôn mặt tuấn dật của Cung Vô Khuyết thôi.

"Gặp qua Định quốc công." Hai người nén giận, bình tâm lại đứng dậy ôm quyền.

Mã Phi Yến xem như không thấy gì, vẫn ngồi yên đó thưởng trà. Trong thâm tâm của nàng, phu thê là bình đẳng, hắn không hành lễ với nàng việc gì nàng phải hành lễ với hắn.

Cung Vô khuyết từng bước chậm rãi sải bước đến bên người Mã Phi Yến, ngồi xuống bên cạnh nàng: "Đều là người một nhà cả, thê huynh không cần đa lễ." Miệng hắn treo một nụ cười mỏng nhưng bên trong hoàn toàn không có cười.

Sau khi Mã Viễn Duẫn cùng Mã Viễn Luật ngồi xuống, Cung Vô Khuyết quay sang hỏi Mã Phi Yến: "Thê huynh ghé thăm xem ra tâm trạng của nàng không tệ nha." Hắn được quản gia báo lại, khi nàng hồi phủ đã làm những gì. Vậy lúc này ở trong cung nàng là gạt hắn nên mới bày ra thái độ đó đi.

"Ân." Mã Phi Yến không hề để ý nhiều mà trực tiếp xác nhận. Nhân cơ hội đó nàng còn mát mẻ hắn một phen: "Do ngươi không có ca ca nên ngươi không biết được cảm giác vui vẻ này thôi."

"Ai bảo ta không có ca ca?" Cung Vô Khuyết phản vấn, ánh mắt có chút ý cười lóe lên: "Ca ca của nàng lại chẳng phải là ca ca của ta sao?"

"Ngươi so với họ còn lớn tuổi hơn, làm sao có thể nói vậy được." Mã Phi Yến bĩu môi, tặng kèm ánh mắt khinh thường cho hắn: "Ngươi làm được thúc thúc của chúng ta rồi."

"Ta cũng đã gọi họ là thê huynh không phải ca ca thì là gì?" Cung Vô Khuyết đưa mắt nhìn đến tay phải của nàng. Xác định chiếc vòng nàng vẫn còn đang đeo mới đưa tay đem tách trà lên môi. Nếu không có người ở đây hắn sẽ cho nàng biết nàng vừa nói sai câu gì?

Mã Viễn Duẫn cùng Mã Viễn Luật thấy được cảnh này tâm cũng có chút đặt xuống được. Mã Phi Yến cư nhiên không chút nể nang nhanh miệng phản bác như vậy cũng là nàng không bị ủy khuất đi.

Không lâu sao, hai huynh trưởng của nàng hồi phủ. Cung Vô Khuyết mở miệng giữ họ lại dùng cơm, Mã Phi Yến lại không đồng ý. Lúc nãy nàng cảm nhận được hận ý của hai huynh trưởng, vẫn là để họ hồi phủ tốt.

Sau khi xe ngựa khuất xa, Cung Vô Khuyết nắm tay Mã Phi Yến đi vào bên trong, giọng hắn đều đều vang lên: "Vì sao nàng không để họ ở lại cùng dùng bữa?"

Hắn biết nàng thương nhớ hai huynh trưởng nên mới mở miệng giữ người. Lúc hắn vừa hồi phủ, Tô thị đến tìm hắn mách lẻo chuyện nàng vừa thấy huynh trưởng đã chạy đến ôm chầm lấy, hoàn toàn không để ý đến lễ giáo nữ huấn.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now