CHƯƠNG 53: TÚ CẦU

772 18 1
                                    


Tác giả: Luna Huang

Mỗi ngày A Quyên đều đến đứng trước đại môn của Lý tri phủ đợi Mã Phi Yến. Bên cạnh đó cũng mang điểm tâm do đích thân làm tặng cho Mã Viễn Luật. Mã Viễn Luật cảm thấy kỳ lạ đương nhiên là không nhận, trái lại Mã Phi Yến nhận tuốt.

Hôm nay tuyết rơi nhiều không thể ra ngoài dạo, A Quyên đưa điểm tâm xong cũng rời đi. Mã Phi Yến cùng Mã Viễn Luật ngồi bên trong phòng trò truyện. Mã Phi Yến vừa ăn điểm tâm vừa thán:

"A Quyên này tuy lại lịch bất mình nhưng tay nghề không tệ a, lão nhị có muốn thử không?" Dạo này cùng nàng ta đi dạo, nàng ta không hề nhắc đến gia cảnh, nàng cũng không tiện hỏi. Nàng ta chỉ bảo nàng đừng hỏi bởi vì nàng ta sẽ không nói.

Mã Viễn Luật hiếu kỳ cũng mò đến ăn thử, quả nhiên không tệ a: "Mặt của người ta là do muội muội làm?" A Quyên gần đây dùng mạn che mặt liền biết liên quan đến Mã Phi Yến.

"Do nàng ta thích lão nhị, nên muội mới thử lòng nàng ta một chút." Mã Phi Yến không do dự liền nói ra suy nghĩ của mình. Nàng biết huynh trưởng của mình cũng nhận ra được nên không giấu diếm làm gì nữa:

"Không ngờ nàng không hề ngại ngừng a, lão nhị có nên hay không cũng thử một chút, muội muội đây không ngại phiền phức giúp huynh ra một chút sức đâu a."

Tiếp xúc cùng A Quyên một thời gian, nàng cũng thích tính cách của nàng ta. Chí ích cũng không phải loại xấu xa như đám tiểu thư trong kinh thành, chỉ toàn biết lợi dụng nàng. Lý do nàng can đảm dung độc cũng rất đơn giản, độc dược Cung Vô Khuyết đưa cho nàng cũng chỉ có ngự y y thuật cao mình mới chẩn ra được, đám đại phu ở đây không thể chẩn ra đâu.

Mã Viễn Luật không biết nghĩ nghĩ cái gì đó chỉ lo ăn điểm tâm mà không trả lời nàng.

"Lão nhị a, người ta không quản tuyết rơi mang điểm tâm đến cho huynh này, rất có lòng thành a." Mã Phi Yến cũng cảm động liền giúp nàng ta một tay, để nàng ta làm nhị tẩu của nàng chẳng phải mỗi ngày sẽ được ăn món ngon sao.

Do quá cao hứng nàng cũng quên mất nếu Mã Viễn Luật cũng thành thân thì người tiếp theo sẽ là bản thân mình. Chỉ cần nghĩ đến vấn đề ăn ngon là cái gì nàng cũng quên tuốt.

Mã Viễn Luật véo mặt nàng một cái rồi đứng dậy tiếp tục cầm bàn tính tính toán cái gì đó. Mã Phi Yến hừ một tiếng cũng không nói gì nữa.

Qua thêm hai tháng chính là mùa xuân rồi, năm mới Mã Phi Yến cùng Mã Viễn Luật viết thư gửi về kinh thành báo bình an cho phụ mẫu. Công việc của Mã Viễn Luật cũng tiến đến giai đoạn hoàn thành rồi nên có thêm nhiều thời gian cũng Mã Phi Yến xuất phủ dạo.

Lương vương vì sắp đến sinh thần của đương kim hoàng hậu mà gấp rút hồi kinh. Số công việc còn tồn động để lại cho Mã Viễn Luật. Mã Phi Yến thử được lòng của A Quyên liền cũng không tiếp tục dùng độc với nàng ta nữa nên dung mạo cũng trở lại bình thường.

Hôm nay Mã Phi Yến, Mã Viễn Luật cùng A Quyên ra ngoài dạo xuân. Mã Viễn Luật tuy đối với A Quyên vẫn lạnh nhạt nhưng cũng không ngại để nàng ta đi cùng.

TRUY THÊWhere stories live. Discover now