Chapter 1

Happy Monday everyone! Let's the start the week with a bang! hehe! I know a lot have been waiting for this, so fret no more! I am now starting to write the story of Benj and Maru and had already put a deadline to finish it. 

So sa mga nag-aantay sa story na to, magsaya na tayo! :)

I wana be productive this week and I aim to write more. I hope I can deliver and fulfill my goal.

So wish me luck guys!

Meanwhile, enjoy the update and don't forget to cast your VOTES and let us chika2x on the comment section.

Thanks a lot!

Always,

Sharon Rose

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Ay!!!" a shrill cry came out of her mouth. She was caught off guard. She was about to turn around when her body collided with something hard. Ang dala niyang tray ay nauga at natapon ang laman ng blended ice coffee at dark chocolate na inorder niya. Napasinghap siya nang mabasa ang suot na see-through long-sleeved blouse. Bumakat ang kanyang basang damit sa kanyang dibdib. It made her white bra evident, her breasts almost looked naked. And the dark chocolate icing smeared on her blouse.

"Shit!" she cursed as she realized her embarassing situation. Halos ay nakahantad na ang dibdib niya. She could even see her bra and her luscious cleavage. Manipis lamang ang tela ng suot niyang blouse. At dahil nabasa iyon, bumakat iyon sa kanyang balat. And there were a lot of men in the coffee shop. 

Great! Just great!

"Oh, I'm really so sorry, Ma'am. Hindi ko po sinasadya," hindi magkamayaw sa paghingi ng paumanhin ang lalaking nakasuot ng uniporme ng Coffee Best na nakabanggaan niya.

She glared at him. She was quite angry, at kahit humingi pa ng paumanhin ang staff na may bitbit pang mop, hindi niyon naiwala ang kanyang nararamdamang inis. The damage had already been done, and she was now soaking wet.

"Bakit kasi hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo," inis na wika niya at pinagpag ang sarili. Basang-basa siya at marumi pa.

"I'm really so sorry, Ma'am. Hindi ko po talaga sinasadya..." wika nito sa mahina at nag-aalalang boses.

"Your sorry won't change the fact that I am now messed up and wet," she said sarcastically. She couldn't help, but act like a biatch. Papaano ba naman kasi ay may pupuntahan pa siya mamaya at ganito na ang ayos niya. She was a hot mess. "Hindi ka kasi tumitingin sa dinadaanan mo. Now, look at what you did."

"I'm really so sorry, Ma'am..." Nagyuko ng ulo ang napahiyang staff. Alumpihit nitong hinawakan nang mahigpit ang bitbit na mop.

"Where's your manager?" she snapped at him. Namutla ito sa narinig. "I wana talk to your manager," kalmante pero mapanganib na wika niya. She was really pissed off. And she wana exercise her right as an upset customer. Sorry wouldn’t be enough.

"Ummm..." Hindi nito alam kung ano ang sasabihin.

"I said, where is your manager? I wana talk to your manager," pag-uulit niya. She really meant it this time around.

"What's happening here?" A full, manly voice reverberated in the air, getting her attention.

Maru spun around to see who was that who butted in with her argument with the staff. The voice sounded full and confident. There was a touch of authority in it as well. Anyone who would dare meddle with her bad mood would get her claws, too. She thought as she fumed in annoyance.

Isang matangkad na lalaki ang nakita niya. Eye candy, iyon kaagad ang sumagi sa kanyang isipan. And he looked every inch a K-Pop Superstar - from his shaggy, long hair that draped around his handsome face, to his tsinito eyes. He didn't look cute though, but gorgeous. Cute were for boys, but this one was indeed a man. 

He had an air of authority in him, but he had a friendly smile on his reddish lips. His skin wasn't fair, but it looked healthy and rosy. Mamula-mula was the apt description. His tall and lithe figure was draped in an expensive gray polo, tucked in a black fashionable denim. His leather belt and shiny, leather shoes made him even more expensive looking. And a knockout, too. 

Napakatangkad nito para sa kanya na halos umabot lamang ng limang talampakan. And she wore a flat doll shoes that made her even look smaller. Kailangan pa niya itong tingalain para makita ang pagmumukha nito.

"What can I do for you, Miss?" Ang tsinito nitong mga mata ay mas lalong sumingkit nang ngumiti ito sa kanya. "I am the manager of this coffee shop."

Their eyes connected, and butterflies in her stomach suddenly flew in all direction. Bigla tuloy siyang nahiya sa kanyang ayos. Ang guwapo ng kaharap niya tapos siya ay parang basang sisiw at ang dumi-dumi pa!

"I heard that you wana talk to me?" he asked in a distinct voice.

Naglakbay sa kabuoan niya ang mga mata nito. At tumigil iyon sa kanyang basang dibdib. She had the urge to cover her chest with her hands, but what for? Nakita na nito ang gusto niyang itago.

She pursed her lips and grimaced at him. "Yes, I wana talk to you."

"Well, let's go then. My office is there." Itinuro nito ang isang pinto sa sulok ng coffee shop. Bahagya siyang napaigtad nang hawakan nito ang siko niya at igiya siya papunta sa itinuro nitong pintuan.

"Let me go!" pagigil pero mahinang usal niya. 

"We can't talk here in the open with you looking like that, Miss," he said softly. Ang mga mata nito ay muling tumitig sa basa niyang dibdib. "There are a lot of eyes looking at you now. At least, you're safe in my office."

"But--" Pero hindi na siya nakapagtanggi pa. He pulled her with him. And all she could do was just to follow the man who held her firmly in his hand.