Chương 23

1.8K 200 18
                                    

Cửa bị người cạch một cái từ trong mở ra. Tiêu Diễm chậm chạp bước đi, thị vệ nhanh chóng theo sau.

Đông Tảo bay đến cành cây trong góc sân cùng với hồ li, nói "A Hồ, ta không muốn về núi, bây giờ ta ở đây rất tốt."

Hồ li hỏi "Bình thường hắn đích thân chăm sóc đệ sao?"

"Đúng vậy, A Tuy rất tốt với ta."

Trên núi chỉ còn mấy quả mọng nhỏ Đông Tảo giấu trong hốc cây, có khi bây giờ đã thối chỉ còn hạt. Đúng là chẳng còn gì đáng để nó bận tâm...

Mà chuyện phân tranh triều chính cùng tình người biến đổi, hồ li lại không định nói cho Đông Tảo biết.

Hắn thở dài một hơi, nghĩ chuyện đến nước này cũng không còn thay đổi được điều gì, chỉ đành dặn dò Đông Tảo "Đừng nói cho Tiêu Tuy biết ta đang ở cạnh Hoàng Đế. Lát nữa ta dùng chân thân xuất hiện, đệ cũng đừng để hắn biết đệ quen ta. Sau này có gặp ta ở ngoài, đệ phải coi như không biết. Đây là vì tốt cho đệ, đệ nhớ kĩ chưa?"

Quan hệ giữa Tiêu Tuy và Hoàng Đế càng ngày càng đối chọi gay gắt, không cần biết Tiêu Tuy hiện tại coi Đông Tảo là gì, nhưng, hồ li nghĩ, chắc hắn cũng chỉ coi nó như một vật nuôi nhỏ mà thôi, dù gì ngoại hình của Đông Tảo cũng rất dễ khiến người ta yêu thích. Chỉ là, nếu để Tiêu Tuy biết Đông Tảo có quan hệ bạn bè với mình, vậy sẽ khó tránh khỏi việc hắn hoài nghi thân phận của Đông Tảo. Thế thì thật bất lợi cho Đông Tảo.

Đông Tảo cái hiểu cái không "Được, được rồi!"

Nó nghĩ một lúc lại hỏi thêm "Vậy lúc có mỗi hai chúng ta thôi thì có thể nói chuyện không?"

Hồ li mỉm cười, chăm chú nhìn Đông Tảo, giọng nói có chút bất đắc dĩ "Đương nhiên có thể, có chuyện cũng có thể tới tìm ta luôn, chỉ cần đừng để Tiêu Tuy biết là được."

"Ồ, ta nhớ rồi!" Mặc dù Đông Tảo không hiểu tính toán của hồ li nhưng nó vẫn ngoan ngoãn gật đầu.

A Hồ sẽ không hại mình đâu, nó nghĩ.

Hoàng Đế chẳng qua chỉ ghé qua một lúc, đến nhanh đi cũng nhanh. Tiêu Diễm vốn không muốn mang theo Đông Tảo rời đi, cho nên nghe được đoạn đối thoại của hai người thì thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi bọn họ rời đi, Đông Tảo còn đứng trên cây hóng gió, đến khi thấy lành lạnh mới giật mình bay về phòng.

Tiểu tỳ nữ canh cửa thấy Đông Tảo, vội vã mở cửa cho nó. Cửa bị kéo ra ngoài, lộ ra một khe hở vừa đủ cho Đông Tảo chui vào.

"A Tuy, ta đã về rồi!" Nó nhỏ giọng nói, vội vã bay đến cạnh giường tìm Tiêu Tuy ngủ cùng. Nhưng không ngờ, sau khi bay qua bình phong đã thấy Tiêu Tuy lạnh mặt ngồi trên ghế, không thèm ngẩng đầu đáp lại Đông Tảo đang nhiệt tình bắt chuyện.

Đông Tảo sửng sốt. Nó cảm thấy tâm trạng của Tiêu Tuy không đúng lắm, dự định lao mạnh đến cạnh tay Tiêu Tuy lập tức phanh lại. Nó muốn hạ xuống cạnh bàn nhưng không ngờ tốc độ xoay người nhanh quá nên sinh ra lỗi kĩ thuật, rơi bộp xuống đất.

Tiêu Tuy thấy tên mật thám béo kia lăn lông lốc một vòng, sau đó rơi thẳng xuống đất, không giả vờ lạnh lùng nổi nữa. Hắn vươn tay tóm lấy Đông Tảo nhấc lên.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWo Geschichten leben. Entdecke jetzt