Chương 11

2K 217 5
                                    

Đông Tảo tỉnh lại trong một cảm giác mềm mại.

Nó nằm ngửa, lúc đầu cũng không thấy có gì kì quái, đầu óc choáng váng còn chưa tỉnh táo hoàn toàn, phía dưới đã truyền đến đau đớn.

Đông Tảo run lên, nhớ đến mình chút nữa là bị hai tên hỗn thế Ma Vương kia giết chết, thân thể lập tức muốn chạy, nhưng không ngờ lại bị một bàn tay nhẹ nhàng đè lại, giọng Tiêu Tuy vang lên trên đỉnh đầu "Đừng nhúc nhích."

Đông Tảo quay mặt, nhìn thấy Tiêu Tuy.

Những kinh hoàng đáng sợ lúc trước đều biến thành tủi hờn vô biên "Ta suýt chút nữa bị đánh chết..."

Nếu như theo những gì Đông Tảo biết được, thì tất cả những chuyện này đều là do Tiêu Tuy không hoàn thành trách nhiệm của một người tướng công tốt "Cũng không biết ngươi đi đâu mất..."

Nó vừa nói vừa không nhịn được mà cọ cọ đầu ngón tay Tiêu Tuy, con ngươi đen như mực càng ướt hơn bình thường một chút, nhìn giống như một hạt nước.

Đông Tảo mất đi sự hoạt bát, Tiêu Tuy lại thấy có chút khó chịu. Hắn chưa từng thấy Đông Tảo bị thương, giờ thấy nó gầy yếu như này, Tiêu Tuy chỉ cảm thấy phạt hai tên nhóc kia diện bích thật là quá nhẹ nhàng!

"Là ta không tốt." Hắn trù trừ thở dài, đầu ngón tay cọ cọ lông trên đầu Đông Tảo "Ngươi ở chỗ ta dưỡng thương trước đi, đừng đi đâu cả."

Tiêu Tuy ngầm thừa nhận Đông Tảo có thể nghe hiểu hắn nói cái gì, lại vì con chim nhỏ lúc này trông thực đáng thương, cho nên không nhịn được mà mở miệng nói mấy câu dễ nghe.

"Một lát ta giúp ngươi trị thương ở chân, người đừng lộn xộn."

Cái chân mảnh khảnh của Đông Tảo bị gãy, Tiêu Tuy làm cho nó một mảnh trúc nhỏ, tự mình gọt thành độ rộng độ dài thích hợp, đặt lên đùi Đông Tảo, cuối cùng cố định lại. Nhưng vậy thì cho dù thi thoảng Đông Tảo có duỗi chân cũng không ảnh hưởng đến vết thương, nếu như có thể hồi phục tốt, thì sau này còn có thể sẽ không nhận ra là đã từng bị thương.

Không thể nói rõ là trong họa có phúc hay không, nhưng từ hôm đó trở đi, Đông Tảo quang minh chính đại được ở lại trong trúc viện.

Kể cả hai tỳ nữ béo và gầy cũng được chuyển vào trúc viện chăm sóc Đông Tảo, nói ra thì, một người đắc đạo cả họ được nhờ cũng là như thế.

Ban ngày, Tiêu Tuy phải giải quyết rất nhiều công việc, chỉ trở về một lúc vào buổi sáng và buổi chiều. Buổi tối là ở nhà nhiều nhất. Khi đó, Đông Tảo nhất định phải chuyển qua đó. Nếu như nó không đi được, thì nó sẽ ngồi trong lồng không ngừng kêu chíp chíp, kêu đến khi nào tỳ nữ gầy mang nó đến với Tiêu Tuy mới thôi.

Cứ vậy trôi qua hai ngày, chân Đông Tảo có chút khá hơn, ít nhất là nó có thể chống người đứng dậy.

Đêm đó nó không ngủ được, nhìn xà nhà đối đen ngơ ngẩn, bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài có tiếng người nói chuyện.

"Tại sao lại là ở đây? Ai dô, thật là xui xẻo, xui xẻo mà!"

"Ở đây thì làm sao?"

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now