Chương 2

2.7K 309 36
                                    

Chính ngọ, mặt trời nhô cao. Đông Tảo tìm được một hốc cây nhỏ, bên trong chứa đầy tuyết, sau khi bị ánh mặt trời chiếu rọi liền tan ra. Nó cẩn thận bước vào trong nước, sau đó bành bạch đập cánh xuống bắt đầu rửa sạch thân thể. Chịu đựng lạnh giá cả nửa ngày mới tắm xong, rũ rũ xõa tung đám lông, Đông Tảo nhảy khỏi hốc cây ra ngoài.

[Chính ngọ: Mười hai giờ trưa.]

A Hồ nhàn hạ ngồi xếp bằng dưới gốc cây, hai tay để trên đầu gối. Đông Tảo hạ xuống đỉnh đầu hắn, lấy tóc hắn làm hang ổ sưởi ấm.

Đông Tảo tỉ mỉ chải chuốt đám lông của mình một phen, xác nhận cả người gọn gàng sạch sẽ xong mới hơi xấu hổ mở miệng hỏi hồ li "A Hồ, bộ dạng của ta bây giờ có thể gặp tướng công chưa?"

Tiếng vó ngựa càng lúc càng gần, hồ li thính tai khẽ run lên. Hắn túm Đông Tảo xuống đặt trong lòng bàn tay, vốn là bị nó chọc cho có chút buồn cười, thế nhưng khi nhìn thấy ánh mắt cực kỳ chờ mong của Đông Tảo xong, hắn lại thu lại nụ cười, để Đông Tảo nỗ lực ưỡn ngực, trịnh trọng tạo dáng cho hắn xem xét kĩ.

Ngoại trừ một quả cầu thịt với đám lông mượt mà, Đông Tảo lúc này nào có nhìn được ra dung mạo là gì? Thế nhưng, dáng vẻ của nó quả thực rất khao khát, vì thể hồ li gật đầu nói "Cực kì tuấn tú, nhất định sẽ khiến cho người thích."

Đông Tảo thấy vậy mới hơi yên tâm, nhìn theo ánh mắt của A Hồ hướng về con đường lên núi mà nhìn, tha thiết đợi người xuất hiện.

"Đến lúc đó, bên trong đám người sẽ có một người dáng dấp non trẻ tuấn lãng, nhìn qua ước chừng hơn hai mươi tuổi, bên cạnh xúm lại rất nhiều người, đệ chỉ cần chọn ra người có khuôn mặt lương thiện nhất là được, nhớ kĩ chưa?" A Hồ dặn Đông Tảo.

Bên người Hoàng Đế có một thái giám thân cận, A Hồ hiểu rõ bản tính của y, định bụng sẽ giao Đông Tảo cho y chăm sóc. Là tướng công hay không là tướng công, e là đối với Đông Tảo cũng chỉ là được ăn mặc ngủ nghỉ. A Hồ biết nó không hiểu, nên cũng muốn để nó đến nhân gian vài năm bồi dưỡng tính tình cho thêm trầm ổn.

Đông Tảo gật đầu, chíp chíp nói "Ta biết rồi."

Đôi mắt đen to tròn nhịn không được lại bay về phía con đường dài hẹp. Tâm trạng nóng lòng như lửa đốt, tim đập bình bịch như muốn nhảy ra khỏi miệng.

Sắp... Sắp có tướng công của mình rồi! Đông Tảo nghĩ đây giống như là một giấc mơ vậy!

Đường núi chật hẹp, bình thường chỉ dùng cho thôn dân qua lại trên núi, xe ngựa thì lại hoàng gia rộng lớn, nào dễ gì lọt qua. Tiêu Diễm ngồi trên xe, một đường xóc nảy khiến cái mông tê dại, trong lòng lại càng lo lắng, uất ức. Xe đến giữa sườn núi liền nhịn không được thò tay ra ngoài đập vào thùng xe ầm ầm.

"Sao vẫn còn chưa tới?"

Tiêu Diễm mặt mũi sáng sủa, thần sắc hồng hào, áo bào hoa lệ, ngọc quan trên đầu càng làm tôn lên màu da như ngọc, toàn thân khí độ bất phàm. Chỉ là chung quy người vẫn còn trẻ, lúc này lại không kiên nhẫn, nên lộ ra vẻ thiếu tính ổn trọng.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now