Chương 14

1.9K 218 5
                                    

Đáng tiếc.

Đông Tảo nhìn chằm chằm cái chăn một lúc. Hiện giờ thời tiết vẫn còn lạnh, chăn bông đắp vẫn dày, nó chỉ có thể tiếc nuối lùi về sau. Một chân đứng không được vững, Đông Tảo ngã lăn ra bụng Tiêu Tuy, nằm ngửa bất động.

Ánh trăng bên ngoài treo trên đỉnh bầu trời, lấp ló sau tầng mây, tỏa ra ánh sáng như có như không. Đông Tảo lẳng lặng nằm, ngoại trừ một chút mê man và phiền muộn, nó càng cảm thấy bình tĩnh vô lo hơn. Từ trên núi chuyển xuống nơi đây, dù có nguy hiểm, nhưng phần nhiều vẫn là an ổn, thoải mái.

Nó chớp chớp mắt, lại buồn ngủ. Bên ngoài bỗng nhiên có trận gió thổi qua, cửa sổ không đóng kín phát ra tiếng động, trong đêm đông, giống như có bàn tay ai dùng sức đẩy một cái, rất kì lạ.

Đông Tảo giật mình hoảng sợ, nhớ lại chuyện qủy sai mấy hôm trước, vội vàng đứng lên chui về lại bên cổ Tiêu Tuy, mắt mở to, cảnh giác nhìn chằm chằm ra bên ngoài.

May mà bên ngoài cũng không còn động tĩnh nào khác, Đông Tảo mệt mỏi cũng nhanh chóng dựa vào Tiêu Tuy ngủ say.

Mà Tiêu Tuy, sau khi cảm nhận được hơi ấm bên cạnh cổ, trong đầu thầm suy tư về hàm nghĩa hành động lúc nãy của Đông Tảo. Ngực và cổ bị Đông Tảo mổ ngoại trừ có chút buồn thì không còn cảm giác nào khác. Con chim béo kia mổ xong, vừa đắc ý vừa vui vẻ lung lay đi một vòng, cũng không làm thêm việc gì khác.

Nói nó là mật thám chim, chẳng bằng nói nó là một con chim ngốc nghếch.
Tiêu Tuy suy nghĩ thông suốt, lại không hề hay biết chính mình có bao nhiêu may mắn vì được Đông Tảo hạ thủ lưu tình, bảo vệ được con sâu lớn.

Buổi sáng.

Đông Tảo tỉnh lại trên gối mềm, phát hiện cái chân bị thương của mình hình như đã khỏi.

Vì thế nó cúi đầu mổ mổ sợi dây buộc trên chân, khiến cho gậy trúc trên chân tản ra. Nó lại thử duỗi duỗi chân, thấy không đau mới xác định chân mình thật sự đã khỏi.

Tỳ nữ béo ra ngoài lấy đồ ăn cho Đông Tảo từ sớm, từ ngoài cửa xoa xoa tay đi vào "Bên ngoài lạnh muốn chết."

Tỳ nữ gầy vội vã đứng lên đóng cửa lại, quay đầu còn liếc Đông Tảo một cái "Nhanh đóng cửa, không chút nữa Mập Mập lại bay ra ngoài mất."

Đông Tảo đang uống nước ở chậu nước bên cạnh, thi thoảng cúi đầu chỉnh chỉnh lại lông chim. Nó còn đang muốn thừa dịp cửa mở thì bay ra ngoài, vậy mà đã bị tỳ nữ gầy ngăn chặn.

"Bên ngoài lạnh như thế mà còn muốn ra, không sợ bị đông chết sao?" Tỳ nữ béo đi tới trước mặt Đông Tảo, liếc thấy gậy trúc trên chân nó không còn, hoảng sợ "Á, cái gậy trên đùi đâu?"

"Vừa tự mình hủy đi rồi." Tỳ nữ gầy nói "Vừa tháo đã muốn bay ra ngoài, tâm tư toàn ở đâu không.."

"Mập như vậy, đương nhiên không sợ lạnh rồi." Tỳ nữ béo vuốt vuốt đám lông trên lưng Đông Tảo, cười hì hì nói, lại kéo cái đĩa đựng đồ ăn sang một bên.

Đông Tảo lắc mình tránh khỏi tay nàng, thân thể béo như một quả cầu hơi run lên, quay đầu tức giận giải thích "Không cho nói ta béo! Ta là nhiều lông, nhiều lông!!!"

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now