Chương 7

2.2K 246 22
                                    

Mặc dù chăm chú lắng nghe, nhưng lúc này đây, Tiêu Tuy chỉ còn nghe thấy một chuỗi những tiếng chim hót không có gì khác với bình thường, giống như giọng nói kia chưa hề xuất hiện trong đầu hắn, biến mất không lưu chút dấu vết nào.

Dù Tiêu Tuy không tin vào phép thuật vô hình, hắn vẫn không ngăn được chính mình nghĩ theo khuynh hướng đó. Bởi vì chỉ sau khi Đông Tảo xuất hiện, những chuyện kì lạ mà trước đây hắn chưa từng trải qua mới lần lượt kéo đến.

Mọi hành động của con chim béo này thật giống như nghe hiểu những lời hắn nói, hơn nữa, lúc mở miệng kêu còn như đang muốn nói chuyện với hắn.

Thái dương nghiêng dần, bao lấy Tiêu Tuy đang đứng giữa sân trong một luồng sáng ấm áp, cũng đồng thời nhắc nhở Đông Tảo thời gian đã trôi qua.

Đông Tảo không kịp quan tâm phản ứng của Tiêu Tuy, ngã xuống thì lập tức đứng lên, đập đập cánh bay lên.

Nhanh một chút nhanh một chút.

Hôm qua hai tỳ nữ gầy và béo đại khái cũng trở về vào giờ này, nếu như nó không về thì sẽ bị phát hiện mất.

Đông Tảo không sợ gì, chỉ sợ các nàng phát hiện sau này lại khóa chặt cửa lồng, như thế thì sẽ rất khó để trốn ra gặp Tiêu Tuy.

Sự ấm áp trong lòng bàn tay đột nhiên mất đi, Tiêu Tuy ngẩng đầu nhìn con chim béo trên bầu trời, chớp mắt lướt qua tường viện biến mất. Cái này với một Đông Tảo lúc trước vừa thấy mình đã nhiệt tình bay đến cọ cọ mặt thật là khác biệt. Tiêu Tuy tự ngẫm có phải do hắn nghiêm khắc quá, dọa đến con chim kia hay không.

Bỏ qua những điều khó hiểu hắn không thể lí giải được, Đông Tảo đã giúp cho Tiêu Tuy cảm nhận được một sự ấm áp không rõ nguồn gốc.

Tiêu Tuy vừa cất bước, vừa nhìn về hướng Đông Tảo bay đi.

Một đầu khác, Đông Tảo thở hổn hển bay về trong viện, vừa lúc nhìn thấy tỳ nữ béo và tỳ nữ gầy đang từ xa đi tới.

Nó nhanh nhẹn chui vào trong lỗ nhỏ, chạy như chối chết lao vào trong lồng tre, sau đó, trong một nháy mắt cửa phòng bị mở ra, cửa lồng cũng bị đóng lại.

Xong hết đâu đấy, nó vô lực nằm vật ra trong lồng, thở dốc.

Nguy hiểm thật nguy hiểm thật.

Tỳ nữ béo vịn lấy cái lồng, thấy Đông Tảo hãy còn đang ở đó thì yên tâm nở nụ cười "Ta nói rồi mà, một chim thôi, có thể bay đi đâu?"

Mà Đông Tảo đang nằm trong lồng lúc này, có chút lo cũng có chút vui, hai loại cảm xúc đan xen vào nhau khiến nó không biết phải làm sao.

Lo chính là Tiêu Tuy hình như không muốn thân thiết với nó, còn vui chính là Tiêu Tuy hình như có thể nghe nó nói chuyện.

Cho đến tận bây giờ, có thể nghe hiểu Đông Tảo nói chuyện chỉ có duy nhất một mình A Hồ. A Hồ đã từng nói với Đông Tảo, nếu muốn để con người nghe được bọn họ nói chuyện, thì nhất định phải tu luyện thành hình người. Vậy nếu như Tiêu Tuy có thể nghe hiểu nó nói chuyện, vậy còn không bớt đi ít việc?

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ