Chương 44

1.5K 138 3
                                    

Mèo đen nằm bên chân Đông Tảo, nghe Đông Tảo trình bày đầu đuôi xong, liếm liếm móng vuốt nói "Đây cũng không phải lỗi của ngươi, là do mẫu thân ngươi không dạy ngươi thôi. Mẫu thân như thế là không tốt. Tuy là ta không thích sinh con, nhưng sinh ra rồi, ta vẫn sẽ đối tốt với chúng nó."

Đông Tảo hít mũi "Vì sao lại không thích?"

Trong mắt Đông Tảo, sinh con thật sự là một truyện vô cùng trừu tượng, giống như chỉ cần nói ra hai chữ "sinh con", thì em bé sẽ tự nhiên chui ra vậy.

Mèo đen lau mặt, giận dữ nói "Bắt đầu từ năm năm trước, năm nào ta cũng phải sinh một lứa. Mấy đứa nhóc con không chỉ khó nuôi, mà đến kì động dục còn khó chịu cả đêm. Ta rất ngứa mắt đám mèo đực, thế nhưng cũng đâu còn cách nào đâu? Đúng là phiền chết đi được!"

Nước mắt trong hốc mắt Đông Tảo ngưng bặt, hiếu kì hỏi "Động dục là cái gì?"

"Đến cái này mà ngươi cũng không biết?" Mèo đen tỏ ra kinh ngạc, ôm sứ mệnh xông lên "Thế xem ra ta phải dạy ngươi rồi."

Đông Tảo vội vàng làm ra vẻ rửa tai lắng nghe, thật thà tiếp thu lời mèo đen nói.

"Động dục là chuyện ai cũng có. Kì động dục của ta chẳng là gì hết, một năm có mấy lần thôi. Bao giờ có thai thì sẽ hết. Con người động dục mới là nhiều, một đêm mấy lần cũng có, mang thai rồi cũng không hết. Sau khi động dục thì phải giao phối, cái này ngươi có hiểu không?"

"Ừm." Đông Tảo gật đầu, nhờ đoạn đối thoại nho nhỏ này mà tạm thời quên đi chuyện không thể sinh con.

Hai người cứ thế luyên thuyên mãi.

"Mỗi tối ta nhảy qua nhảy lại trên các mái nhà, có thể nghe thấy không ít âm thanh buông thả." Mèo đen cảm thán "Con người đúng là đáng sợ."

Tỳ nữ béo không yên tâm về Đông Tảo, đuổi theo ra ngoài, thấy nó ngồi nói chuyện với mèo đen, tâm trạng cũng có vẻ khá hơn nên không tiến lên nữa mà chỉ đứng ở xa xa nhìn lại.

Lúc Tiêu Tuy quay về, Đông Tảo đã nằm trên giường ngủ từ lâu. Nó ôm cái gối vào lòng, khóe mắt hãy còn ươn ướt. Tiêu Tuy ngồi cạnh giường, cúi người hôn lên khóe mắt Đông Tảo, lau khô vệt nước.

Đông Tảo đang ngủ thấy ngưa ngứa, lông mi khẽ run. Đôi môi vốn ngậm chặt lại vì động tác xoay người mà hơi hé ra, để lộ khoang miệng hồng hồng.

Tiêu Tuy đang định ra ngoài làm việc, thấy thế, không nhịn được mà cúi xuống hôn lên môi Đông Tảo.

Tâm trạng lúc nãy của Đông Tảo không tạo ra ảnh hưởng đáng chú ý gì, nên cũng chẳng có ai nhớ mà báo lại với Tiêu Tuy. Đợi đến khi Tiêu Tuy biết, thì Đông Tảo đã chủ động đến nhận sai.

Trong thư phòng, Thẩm Đại dâng các tin tức điều tra được lên cho Tiêu Tuy, nói "Án kiện cắt xén lương bổng mấy tháng trước cùng án kiện liên quan đến tiền tài chưa được giải quyết năm ngoái do đích thân quan viên viết, nhưng lại ngầm ám chỉ quan viên trong Kinh Thành có dính líu, mấy kẻ chủ chốt hốt được không ít bạc. Bên phía Hoàng Đế hẳn cũng tra được những đầu mối này, chỉ có điều là muộn hơn chúng ta một chút mà thôi. Nếu như để bọn họ xử lí, thì chuyện sẽ từ to hóa bé, cho dù có chém đầu, thì cũng chỉ gọi là chém lấy lệ để che mắt chúng ta."

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now