Chương 66

1.4K 113 4
                                    

Thời tiết của Thiên Cung không thay đổi như dưới hạ giới, khắp nơi thường có cảm giác giống như ảo ảnh không chân thực. Khái niệm trời tối ở đây cũng không rõ ràng, càng không có sự chuyển đổi khí hậu giữa bốn mùa.

Trong hoa viên, cho dù đã gần chạng vạng, sắc trời vẫn hãy còn sáng.

Đông Tảo chăm chú nhìn bàn cờ, quân cờ trong tay đã nắm một hồi lâu mà chưa biết hạ đâu.

Đại Bảo ngủ trưa dậy, nhớ tới bộ dạng không tiền đồ của Nhị Bảo, nhanh chóng chạy qua.

Không nhìn còn đỡ, vừa nhìn đã suýt ngã ngửa. Nhị Bảo ngồi xổm bên cạnh bàn đá xoa xoa mặt mèo trắng, cười tít cả mắt. Đại Bảo vừa thầm mắng tên đệ đệ ngu ngốc, vừa liếc mắt nhìn qua bàn cờ.

Không biết đã chơi bao lâu mà trông cứ như vừa bắt đầu. Theo như tình thế trên bàn, có thể thấy là hai bên tương đương. Thế nhưng thực tế vẻ nhíu mày của Đông Tảo và thoải mái của Hoài Tuy đã chứng minh sự chênh lệch giữa hai người.

Đạo Bảo nhớ Hoài Diễm Quân cũng thường hay chơi cờ với Tiên Quân. Thời gian chưa kịp uống một tách trà đã thua đến oa oa kêu gào, không cam lòng đòi chơi lại. Mỗi lần như thế, Tiên Quân chỉ lạnh lùng đáp "Lần sau luyện tốt rồi hãy tới!"

Cũng không quan tâm Hoài Diễm Quân có muốn hay không, một mực ép người quay về khổ luyện.

Tiên Quân làm người chính trực, đối với ai cũng thế. Đại Bảo không nhịn được mà băn khoăn ngó nhìn Đông Tảo, có thể cảm nhận thấy y đang bối rối không biết đi nước nào.

"Ừm." Đông Tảo do dự một lúc, rốt cuộc đặt quân cờ xuống một vị trí vu vơ nào đó.

A! Hai mắt Đại Bảo sáng lên, cho dù tầm nhìn nó hạn hẹp, nó cũng có thể nhìn ra nước này đi sai rồi. Tiên Quân chỉ cần hai bước nữa thôi, là đến cả cơ hội cứu vãn Đông Tảo cũng không còn. Ván này nhất định sẽ thua.

Đại Bảo giữ điều này lại trong lòng, chờ mong Đông Tảo bại trận, để Nhị Bảo thấy được đối phương không hề hoàn mỹ.

Hoài Tuy nhìn bàn cờ, tay chậm rãi đặt quân cờ xuống. Dưới ánh nhìn chăm chú của Đại Bảo, hắn thậm chí còn đi một nước cờ tệ hơn cả Đông Tảo. Tự mình dâng non nửa số quân cờ vào miệng Đông Tảo.

Vẻ mặt Đông Tảo quả nhiên không ngập ngừng như trước nữa mà chậm rãi thả lỏng.

Đại Bảo lại nhìn sang bên cạnh bàn cờ, phát hiện Tiên Quân đang nắm tay Đông Tảo.

Thực là không nhìn nổi nữa!

Đại Bảo cảm thấy cả thế giới giống như tràn đầy mùi vị bi thương. Nó quay đầu định đi thì Hoài Tuy bỗng nhiên gọi "Đức Ninh."

Đại Bảo vội ngoảnh lại "Vâng, Tiên Quân?"

Hoài Tuy cúi xuống nhìn bàn cờ, nhàn nhạt nói "Lát nữa mẫu thân ngươi sẽ qua đây một chuyến."

Đại Bảo có chút bất ngờ, nhưng vẫn ứng tiếng. Nó khom lưng, kéo Nhị Bảo hãy đang vô tư chơi đùa, chạy nhanh về phòng ngủ của cả hai.

"Sao đột nhiên mẫu thân lại tới đây?" Đại Bảo chất vấn Nhị Bảo.

Tán tiên thấp kém như phụ mẫu bọn chúng vốn không thể bước vào được nơi ở của Hoài Tuy trên thiên giới, trừ khi Hoài Tuy tự cho tiên thú đi đón. Cũng vì thế, mà cho dù cả hai rất nhớ mẫu thân của mình cũng không dám nhắc tới với Hoài Tuy.

[ĐM] Tiểu Phì Thu☆Chủ Luôn Muốn Ăn TaWhere stories live. Discover now