Chapter 5.

2.6K 94 23
                                    

Chapter 5.

"Em xin lỗi..."

"Em xin lỗi..."

Đó là những gì cô có thể nói khi bóng lưng của Jessica đang dần khuất khỏi ánh mắt nhoè đi của cô. Giờ thì tốt rồi, điều cô muốn đã thành sự thật, cô đã đẩy Jessica rời khỏi cô, khiến cho cô ấy không đến gần cô nữa. Nhưng điều cô không ngờ tới đó chính là Jessica nói cô ấy sẽ mãi ở phía sau dang rộng tay chờ đợi cô. Cô xứng đáng với tình cảm của cô ấy sao? Cô xứng đáng với sự chờ đợi của cô ấy sao? Cô không xứng đáng, hoàn toàn không xứng đáng với cô ấy chút nào cả. Đưa mu bàn tay lau nhanh đi đôi mắt đầy nước, cô nhẹ nhàng ngồi xuống giường đưa tay chạm vào quần áo mà cô đã xếp sẵn cho cô ấy. Về sau YooHye sẽ giặt quần áo cho cô ấy, cô xem như không còn cơ hội để chạm vào nữa. Như thế có phải cũng tốt không? Mọi thân mật hay giáp mặt với Jessica sẽ không còn nữa, khi đó sẽ không cần sợ bản thân phải lòng cô ấy, không cần phải lo nghĩ làm sao để sai sót kia không xảy ra. Mọi chuyện đến nước này rõ ràng rất tốt nhưng không hiểu tại sao lòng cô lại nặng trĩu đến vậy. Vừa nặng trĩu vừa cảm thấy hụt hẫng mất mát, cảm giác như bản thân cô vừa để lạc mất đi một điều gì đó.

Điều gì đó đang dần chiếm vị trí quan trọng trong lòng cô?

***

Jessica ngồi im lặng xem truyền hình ở ngoài phòng khách, còn cô thì đứng tại gian bếp quen thuộc của cô bắt đầu công việc lau rửa cuối ngày. Làm xong phần việc này cô sẽ về phòng tắm rửa và đánh một giấc đến sáng hôm sau, nhất định sang hôm sau mọi chuyện sẽ tốt hơn một chút.

"Thưa cô ba đã về. Cô ba...cô ba tạm ngồi ở đây, tôi đi pha nước giải rượu cho cô ba."

Nghe thấy câu nói đó của người giúp việc cô khẽ quay người lại để nhìn về phía SooYoung. Dáng ngồi thậm chí còn liêu xiêu như vậy, gương mặt đỏ bừng cả lên còn đôi mắt dù muốn ríu lại vẫn cố mở ra để nhìn về phía cô.

"MiYoungie, em đến đây...Đến đây mau lên." SooYoung nói lớn khi người giúp việc mang một ly nước giải rượu cho cô ấy. "Đến đây để tôi ôm em một chút, tôi cần em mà MiYoung..."

Cô thật sự có chút nhói lòng khi nghe câu nói này của SooYoung. Cô biết Jessica đang ngồi ở đó, dù cô ấy không lên tiếng nhưng có lẽ cô ấy đang chờ đợi xem cô sẽ làm gì tiếp theo. Cô xoay người tháo chiếc găng tay ra khỏi tay mình và chậm rãi bước về nơi SooYoung đang ngồi - chiếc ghế sofa nằm bên trái của Jessica. Trước đây SooYoung đã từng say như vậy hai lần, vì thế cô biết cách làm cho cô ấy ngoan ngoãn mà im lặng và uống nước giải rượu kia. Đón lấy chiếc khăn ấm mà một người giúp việc khác vừa mang đến, cô áp nó lên khắp gương mặt của cô ấy và để mặc vòng tay của cô ấy đang quấn quanh eo cô. Sóng lưng cô lạnh buốt khi cô cảm nhận được ánh mắt của Jessica đang nhìn về phía cô và SooYoung. Hành động này của cô sẽ làm đau Jessica, cô biết chứ, nhưng cứ để cô ấy đau như vậy đi. Đau nhiều quá, tổn thương cũng nhiều cô ấy rồi tự khắc sẽ phải đắn đo suy nghĩ xem liệu có nên tiếp tục tình yêu này với cô không?

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ