Chapter 39.

1.2K 72 55
                                    

Chapter 39.



"Tóc và lớp trang điểm này là đủ rồi. Tôi không cần làm thêm nữa."


Ngồi trước bàn trang điểm trong bộ soare màu trắng tinh khôi Tiffany khẽ lên tiếng yêu cầu nhân viên ngay khi họ vừa đến. Có lẽ là do chất giọng cùng gương mặt lúc này của cô mà họ cũng không dám lên tiếng phản bác, chỉ gật đầu rồi lặng lẽ ra ngoài phòng. Cô nhắm mắt lại, bên tai cô có thể nghe thấy rõ ràng những thứ âm thanh hỗn tạp ồn ào ở bên ngoài. Hôm nay là ngày đặc biệt của cô mà sao cô lại cảm thấy nặng trĩu như thế này. Mọi thứ đột nhiên chuyển sang màu xám u ám pha với màu xanh đượm buồn, khiến cô chẳng buồn mở miệng hay cử động làm gì. Qua chiếc gương trên bàn, cô thấy được chiếc đồng hồ trên tường đối diện đã điểm 6h45'...chỉ còn 15' nữa thôi ư?!


Cạch.


Tiffany thoáng giật mình vì tiếng mở cửa nhưng ngay sau đó cô lấy lại vẻ mặt bình tĩnh của mình khi nhận ra người vào phòng là SooYoung. Cũng không tính mỉm cười với cô ấy cho nên cô chỉ đơn giản là ngồi im, chờ đời SooYoung tiến về phía mình. Có thể SooYoung sẽ hỏi cô tại sao không muốn trang điểm, hoặc cô ấy sẽ nói vài câu rằng cô nên ngoan ngoãn trở thành cô vợ hiền của cô ấy...Trái với suy nghĩ của cô, SooYoung đột nhiên bóp chặt hai vai cô bằng tất cả sức mạnh của cô ấy, ánh mắt SooYoung long lên những tia tức giận màu đỏ thẳm.


"Thế nào? Em muốn chống đối?" SooYoung gằn giọng, không giấu sự tức giận trong giọng nói.


"Nếu chống đối em đã không đến đây."


"Em đến là vì sợ tôi sẽ làm hại Jessica Jung. Tôi đã cho em gặp cô ta, ngủ cùng cô ta một lần cuối thế mà em vẫn không biết an phận?"


"Em thật sự cảm kích." Tiffany nói với chất giọng đều đều.


Chát.


Gương mặt của Tiffany đỏ ửng lên, nghiêng về một bên vì cái tán mang theo cả sự tức giận của SooYoung. Cơn đau dần loang tỏa khắp bên má, cảm giác chi chít vì đau khiến cô cắn chặt răng để chịu đựng. Dùng ánh mắt ráo hoảnh nhìn SooYoung, cô đưa tay chạm vào một bên má của cô ấy rồi khẽ hỏi.


"Tán em...Youngie đã hả giận chưa?"


"Nếu chưa thì vẫn còn một bên má còn lại. Hả giận rồi hãy đi ra ngoài tiến hành hôn lễ...ở bên ngoài không ít báo chí đâu."


SooYoung đầu tiên là hối hận, vô cùng hối hận vì đã không kiềm chế được mà tán Tiffany. Nghĩ đến những việc cô ấy làm sau lưng cô trước ngày hôn lễ cô thực không thể kiềm giữ cơn tức giận vào lòng. Nắm chặt tay lại khi nghe lời nói kia của Tiffany, cô cúi mặt khẽ nói lời xin lỗi với cô ấy rồi quay lưng đi ra ngoài. Tâm tư của Tiffany...có khi nào cả đời này cô sẽ không thể có được hay không? Nhưng tại sao cô vẫn không muốn buông tay, cô muốn kéo cô ấy về phía mình, muốn bảo hộ cùng che chở cho cô ấy...muốn làm nhiều thứ dành cho Tiffany...để Tiffany từ từ có thể cảm nhận được mà ngã lòng về phía cô.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now