Chapter 2.

3.5K 95 37
                                    

Chapter 2.

Buổi sáng của ngày này sang ngày khác cô đều đứng ở vị trí này, trong gian bếp đã trở nên quá quen thuộc với cô và dù vô tình hay cố ý ánh mắt của cô rồi sẽ lướt qua hình ảnh YooHye chỉnh sửa áo cho Jessica, và sau đó là gương mặt điểm ý cười của Jessica dành cho YooHye. Cô nghĩ rằng trông thấy điều này lâu dần sẽ thành thói quen, trước giờ cô luôn vô cảm trước nó nhưng hôm nay thì hoàn toàn khác. Chính ngay khoảnh khắc Jessica đưa tay vén một sợi tóc mai sang tai cho YooHye, con tim cô dường như đã thắt chặt lại và lòng cô xuất hiện những cơn nhói âm ỉ không nguôi. Cắn khẽ môi rồi quay mặt về chiếc bồn rửa chén sau lưng, cô đang cố che giấu hốc mắt đang nóng lên của cô. Hơn cả một năm nay rất nhiều chuyện đã xảy ra nhưng những chuyện đó vẫn chưa khiến mắt cô nóng lên như ngày hôm nay. Hình ảnh phía trước của cô nhoè đi khi cô khẽ chớp đôi mi, thật tệ khi cô không thể buộc những giọt nước mắt này phải chảy ngược vào.  Dùng ống tay lau khô đi nước mắt đang lan ra trên gò má, cô hít vào một hơi thật sâu và xỏ chiếc găng tay cao su vào hai bàn tay cô. Cô chỉ là nhất thời có những suy nghĩ yếu mềm mà thôi, trở lại làm việc và rồi sau đó mọi thứ sẽ trở về trạng tháng bình thường như mọi ngày.

"Tiffany, quần áo trong phòng giặt ủi đã để hai ngày rồi, cô cũng nên giặt chúng sớm đi."

Cô không xoay mặt lại mà chỉ gật đầu đáp trả lời của YooHye. YooHye là vợ chính thức của Jessica, là "chị hai" của cô và là con gái cưng của dòng họ Park danh giá. Cuộc sống hôn nhân của Jessica và YooHye đã kéo dài được hai năm, Jessica tuy rằng luôn ở phòng cô, luôn theo sau quấn quít lấy cô nhưng cô biết trong lòng cô ấy luôn có YooHye. Đó là đặc quyền của một người vợ chính thức, dù cho người chồng có tình nhân hay có vợ lẻ thì người chồng đó sẽ chẳng bao giờ bỏ được người vợ hợp pháp cùng chung chăn gối với mình cả. Cô luôn luôn tâm niệm trong lòng mình như thế. Jessica dù có bao nhiêu yêu thương cô thì cuối cùng cô ấy vẫn chẳng từ bỏ được YooHye. Nhưng chuyện này vốn dĩ không quan trọng với cô.

SooYoung ngồi ở bàn ăn và cô có thể chứng kiến một cách rõ ràng những gì đang diễn ra. Cô nhìn thấy ánh mắt ửng đỏ của Tiffany, gương mặt rạng rỡ của YooHye và nụ cười của Jessica dành cho YooHye là điều mà căm giận hơn bao giờ hết. Tấm lưng cô đơn của Tiffany đối diện với cô, cô ấy đang cố che giấu sự yếu đuối của cô ấy và im lặng chấp nhận sự sai bảo của YooHye. Làm vợ lẻ có cái gì mà khiến Tiffany quyết định hi sinh tất cả để vào đây, câu hỏi này cô nghĩ cả hơn một năm nay nhưng vẫn chưa có câu trả lời thoả đáng. Càng đau lòng hơn khi nhìn Tiffany, cô lại trông thấy hình ảnh khi xưa của mẹ cô. Bà cũng là vợ lẻ, cũng phải đứng sau lưng người đàn ông kia ở mỗi bữa ăn và chờ đợi sự sai bảo của bà Jung. Tiffany hệt như bà, luôn luôn nhẫn nhịn, luôn luôn vâng lời và luôn luôn cam chịu tất cả mọi thứ một mình. Bà nói là do bà yêu người đàn ông đó, chỉ cần ở bên cạnh không có danh phận hay bị đối xử không thua gì một người làm ở Jung gia bà cũng chấp nhận...Còn Tiffany, cô không chắc rằng cô ấy có yêu Jessica hay không?!

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ