Chapter 19.

1.2K 58 53
                                    

Chapter 19.

Gần đây Tiffany không ngủ được nhiều, phải nói đúng hơn là cô thức nhiều về đêm và dậy thật sớm vào buổi sáng. Mỗi tối Jessica dù ôm cô chặt như thế nào cô vẫn có cách nhẹ nhàng thoát khỏi vòng tay của cô ấy và ngồi sát bên cạnh Jessica đang ngủ. Hiện tại cô không biết phải dùng cách nào để rời khỏi Jessica. Phải như lúc trước cô sẽ chẳng đắn đo hay suy nghĩ gì nhiều, cứ như thế rời xa Jessica như dự tính của cô còn bây giờ mọi thứ sao khó thực hiện quá. Nhìn chằm chằm vào mẩu tin nhắn trên điện thoại cô không thể ngăn mình phát ra một tiếng thở dài. Chậm rãi rời khỏi giường, cô khẽ quay đầu nhìn Jessica để chắc rằng cô ấy còn ngủ sâu hay không rồi sau đó lấy trong túi xách của cô một chiếc USB nhỏ và sau cùng là rời khỏi phòng.

Cắm chiếc USB vào chiếc laptop đặt trên bàn, cô ngồi xuống sofa chờ đợi tất cả các tệp tin hiển thị trên màn hình. Dù đã coi đi coi lại nói rất nhiều lần nhưng trước khi đến gặp SooYoung cô vẫn muốn kiểm tra lại một lần nữa. Mở ngẫu nhiên một tệp tin, ở đó hiển thị một trong nhiều kế hoạch quan trọng của tập đoàn, còn rất rất nhiều tệp tin khác chứa vô số những thứ tuyệt mật liên quan đến tập đoàn của Jessica. Nhìn nó một hồi dài cô chạm vào chuột để thực hiện một vào thao tác sau đó rút USB ra, chuẩn bị đến chỗ hẹn với SooYoung.

***

SooYoung nhấm nháp một ít cafe sữa trong khi chờ đợi Tiffany. Đôi mắt của cô nãy giờ vẫn chưa rời khỏi cánh cửa ra vào của quán, chỉ mới gặp Tiffany hôm kia hôm nay cô đã không thể ngăn nỗi nhớ của bản thân dành cho cô ấy. Chỉ cần một thời gian ngắn nữa, cô và cô ấy sẽ thực hiện được điều mà cả hai đã ấp ủ từ lâu. Hiện tại điều khiến cô không yên lòng nhất là Tiffany. Cô sợ cô ấy sẽ yếu lòng, sẽ không tuân theo những gì cô và cô ấy đã vạch ra. Như thế mọi cố gắng trước giờ của Tiffany là vô nghĩa, và những tổn thương của cô cũng trở nên công cốc. Thu hồi ánh mắt của mình, cô đặt tách cafe sữa xuống bàn rồi chờ đợi Tiffany ngồi xuống ở phía đối diện cô. Mùi hương của cô ấy đã bắt đầu đến cánh mũi cô, bất giác cô mỉm cười thật thoải mái.

"Em đã quyết định chưa?"

"Em nghĩ có lẽ nên đẩy mọi thứ đi nhanh một chút. Thay vì hai tháng thì bây giờ hãy cứ tiến hành tất cả đi."

"Em thật sự làm được?"

"Thật ra thì chưa...nó không dễ dàng như em đã nghĩ."

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ