Chapter 18.

1.4K 57 14
                                    

Chapter 18.

Mỗi buổi sáng thức dậy với Tiffany trong vòng tay, cô ấy dụi người vào lòng cô mà ngủ khiến cô cứ muốn nằm trên giường mãi, không muốn đến công ty đi làm chút nào cả. Nhưng cô biết nếu vòi vĩnh đòi nghĩ làm Tiffany sẽ trừng mắt nhìn cô, sau đó đưa ra muôn vàn lí do khiến cô phải tự động dẹp bỏ cái ý nghĩ nghĩ làm kia. Đặt vô vàn nụ hôn chào buổi sáng lên gương mặt của Tiffany, sau đó cô dùng đuôi tóc của mình khẽ trêu ghẹo Tiffany đang say ngủ. Khoảng thời gian gần đây rất hạnh phúc, tỉ lệ thuận với sự hạnh phúc đó là Tiffany thường ngủ nhiều hơn vào buổi sáng vì sự mệt mỏi vào buổi tối của cô ấy. Bật cười một mình, cô ấn môi mình lên môi của Tiffany hòng đánh thức cô ấy. Nếu trễ giờ cô ấy sẽ lại trách mắng cô cho xem.

"Mèo nhỏ của Jessi ơi...hôm nay chúng ta nghĩ làm nha."

Như cô dự đoán, chỉ cần nghe đến nghĩ làm Tiffany sẽ mở to mắt nhìn chằm chằm vào cô dù chỉ vừa mới đây cô ấy ngủ say như thế nào. Mỉm cười chào buổi sáng với cô ấy, cô đưa má của mình đến gần môi Tiffany, chờ đợi một nụ hôn của cô ấy. Không để cô đợi lâu, Tiffany thay vì dùng môi hôn cô thì cô ấy dùng tay nhéo vào gò má cô. Xoa xoa gò má đáng thương của mình, cô xụ mặt không nhìn Tiffany cốt để cô ấy bù đắp lại cho cô.

"Ai là mèo nhỏ của Jessi hử? Sáng nào cũng đem chuyện nghĩ làm ra gọi em dậy hết." Tiffany gỡ bàn tay đang xoa xoa má của Jessica ra, cô nhẹ nhàng xoa vào chỗ vừa bị nhéo nhẹ hều đó.

"Em là mèo nhỏ của Jessi chứ ai nữa. Jessi hôn em, em cũng đâu có dậy, Jessi hết cách nên phải dùng cách đó đó." Jessica không cam lòng nói.

"Hmm...vậy mèo nhỏ xin lỗi Jessi..."

Gương mặt Tiffany đỏ ửng lên khi môi cô thốt ra câu nói ấy. Thẹn thùng bối rối chính cô cũng không hiểu vì sao mình chủ động hôn lên chỗ cô vừa nhéo trên gò má của Jessica. Để rồi con người 'xảo trá' đó ôm ghì lấy cô vào lòng, không cho cô nhúc nhích một tí nào hết.

"Jessi không biết là mèo nhỏ lại ngoan như vậy nha. Hay hôm nay mình nghĩ làm thật đi."

"Đừng có thấy em xuống nước rồi làm tới."

Tiffany lè lưỡi nhéo lên chóp mũi của Jessica. Lần này rút kinh nghiệm cô vừa nhéo xong đã vội nhảy khỏi vòng tay của cô ấy rồi bật xuống giường. Và cô cũng thật không ngờ Jessica ngày thường lười biếng như vậy có thể phản ứng nhanh nhạy mà xuống giường bắt lấy cô. Cứ nghĩ cô sắp bị Jessica 'trả thù' nhưng không, cô ấy chỉ ôm lấy cô từ phía sau, hôn lên tóc cô rồi di chuyển cả hai vào phòng tắm. Thật ra mỗi buổi sáng cô và Jessica đều trêu chọc nhau như vậy, có hôm cô còn ấn gối lên mặt cô ấy, cô ấy cũng chẳng vừa mà vùi chăn lên người cô...đùa giỡn cho đến khi chán cô ấy sẽ ôm cô vào phòng tắm để chuẩn bị đến công ty. Mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc như vậy cô chợt thời gian trôi qua nhanh tàn nhẫn đến mức nào. Nhắm mắt một cái đã hơn ba tuần trôi qua. Có lẽ chỉ thêm một hai cái nhắm mắt nữa, hai tháng của cô rồi cũng sẽ đến...

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ