Chapter 15.

1.7K 69 17
                                    

Happy JeTi’s Day

(23-08-2008 – 23-08-2014)

Chapter 15.

Jessica khẽ giật mình khi đột nhiên có một vòng tay ôm lấy cô từ phía sau, chỉ trong vài khắc cô chợt mỉm cười hài lòng khi đã nhận ra ai là chủ nhân của vòng tay kia. Cô vẫn đang miệt mài nấu ăn trong bếp, vì không rành rỏi nên vừa nấu vừa phải xem hướng dẫn trên mạng có lẽ vì thế mà cô không để ý Tiffany đã về nhà. Tiffany áp mặt vào lưng cô còn tay cô ấy cứ ôm chặt lấy cô như thế khiến cô không thể di chuyển dọn dẹp gian bếp nhưng cô không hề phiền lòng chút nào cả. Cô ấy rất ít chủ động với cô...lần này chủ động ôm cô chặt như vậy cô chỉ mong giây phút này có thể kéo dài lâu thật là lâu. Chạm vào bàn tay của Tiffany, sau đó cô đan những ngón tay đó vào những ngón tay của cô. Cô không ngăn nỗi tiếng cười hạnh phúc của mình khi vật liệu kim loại trên tay Tiffany chạm vào tay cô.

"Liệu em có đủ sức để bảo vệ con của chúng ta không?"

Đây hoàn toàn là một câu hỏi ngẫu hứng của Tiffany. Vấn đề này cứ quanh quẩn trong đầu cô kể từ lúc câu nói của YooHye truyền qua tai cô. Ôm lấy Jessica một chút, dựa vào bờ lưng của cô ấy, cảm nhận thêm chút bình yên cô đang muốn có thế là câu hỏi kia vuột khỏi miệng cô. Nói ra rồi cô muốn thu lại nó ngay lập tức. Mới sáng là suy nghĩ về già đi cùng Jessica, giờ thì cô cứ như một người vợ đang lo âu với chồng mình vậy. Ha, lý trí của cô từ khi nào lại trở nên bi luỵ đến như vậy.

"Không phải chỉ có mình em sẽ bảo vệ con, phải là Jessi và em sẽ cùng nhau bảo vệ con. Nói đúng hơn là em bao bọc con chúng ta, còn Jessi thì che chở cho cả hai mẹ con em."

Đôi mắt cô ngập nước, mọi thứ xung quanh như nhoè hẳn đi. Vì không muốn những giọt nước mắt này thấm vào áo Jessica cũng như cho cô ấy biết cô đã khóc, cô rút tay ra khỏi tay Jessica nhưng Jessica không có ý định buông tay cô ra. Bàn tay còn lại vừa định đưa lên lau nước mắt Jessica đã nhanh hơn cô, cô ấy chụp lấy nó đồng thời xoay người đối diện cô. Cô không muốn Jessica thấy cô khóc, từ trước nay cô đã làm việc này rất tốt còn hôm nay xem ra cô đã không thể che giấu cô ấy. Cô cứ nghĩ Jessica sẽ nâng gương mặt đang cúi gằm xuống đất của cô lên và nhìn cô với ánh mắt tò mò của cô ấy nhưng không, Jessica nhẹ nhàng ôm lấy cô, để nước mắt của cô tự do thấm vào bờ vai của cô ấy.

"Jessica rất lợi hại đúng không? Chỉ nói mấy câu đã khiến Tiffany cứng cỏi rơi nước mắt."

Cô ấy nói với giọng vui vẻ, không hề che giấu đi tiếng cười của cô ấy. Vô thức tiếng cười này khiến cô mỉm cười theo. Jessica đã ảnh hưởng đến cô nhiều như vậy sao? Cả hành động ôm lấy cô cũng khiến cô nhẹ lòng hơn. Cô không hề biết Jessica có thể pha trò an ủi người khác như vậy. Mở lòng với Jessica, ở bên cạnh cô ấy như lúc này cô khám phá ra được rất rất nhiều điều mới mẻ về Jessica. Càng khám phá ra được nhiều bao nhiêu thì cô lại vô tình nhận ra lý trí của cô cũng đang yếu ớt bấy nhiêu.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ