Chapter 20.

1.3K 64 31
                                    

Chapter 20.

Jessica lái xe với tốc độ khá nhanh. Một phần vì con đường này vắng vẻ vào buổi chiều tối và một phần vì cô muốn những cơn gió quật vào gương mặt cô thật mạnh thật cay. Trước khi rời đi bên tai cô còn nghe được tiếng nấc nghẹn của Tiffany và bờ vai đang run rẩy của cô ấy. Tiffany đã cố gắng thêm một lần nữa vương tay níu tay cô nhưng cô đã gạt phắt đi rất nhanh rất mạnh bạo. Cánh tay cô ấy vung đi trong không trung cho cô biết Tiffany đã thẫn thờ đã bối rối thế nào. Chợt đưa mắt nhìn xuống ống tay áo sơmi, cô đau lòng khi trông thấy một vệt máu dính trên chất vải màu trắng đó. Ngón tay của Tiffany bị đứt, cô ấy còn dùng sức nắm tay cô ra máu như vậy nhất định Tiffany sẽ đau lắm.

Jessica bần thần nghĩ ngợi về Tiffany trong khi chiếc xe của cô vẫn lao băng băng về phía trước. Cho đến khi tầm mắt cô di chuyển về phía trước cô mới kịp trông thấy một chiếc xe đang chạy ngược chiều với cô. Càng lúc chiếc xe càng lao đến nhanh hơn, có vẻ như tài xế bên kia lái xe trong tình trạng có cồn vậy. Nhanh tay lách xe về phía bên kia để tránh chiếc xe phía trước, vô tình một chiếc xe ở đằng sau tăng tốc vượt lên. Trước khi xung quanh cô còn lại một mảng đen kịt, cô đã nghe được âm thanh va chạm giữa xe cô và chiếc xe bất ngờ tiến lên kia.

***

Tiffany co gối ngồi trên gối sofa trong khi nước mắt cô lăn thành một hàng dài. Sự lạnh nhạt của Jessica khiến cô nhói đau, ánh mắt và cử chỉ mạnh bạo của cô ấy như giết chết cô vào ngay thời điểm đó. Cô chưa từng thấy Jessica như vậy dù trước kia cô thương tổn cô ấy như thế nào. Jessica vẫn luôn nhẹ nhàng, ân cần và yêu thương đối với cô. Cô không rõ cô có làm gì sai hay không hoặc có lí do nào khác để Jessica trở nên như vậy không, dù đã lục lọi tâm trí mình từ nãy đến giờ nhưng cô vẫn chưa tìm ra đáp án nào cả.

Reng...reng...reng...

Âm thanh từ chiếc điện thoại vang lên phá tan bầu không khí im lặng khiến cô giật cả mình. Âm thanh dồn dập từ điện thoại cho cô một cảm giác không yên. Lòng cô bỗng quặn lên một cách dữ dội khi bàn tay cô đã cầm lấy chiếc điện thoại. Nhìn dãy số lạ trên màn hình nhịp tim cô dần đập nhanh hơn, hơi thở của cô cũng gấp gáp hơn...đây là một dãy số lạ. Đồng hồ trên tường điểm mười giờ đêm thoáng làm cô giật mình, nhấn nhanh vào nút trả lời cô áp chiếc điện thoại vào tai chờ đợi đầu dây bên kia.

"Xin lỗi đây có phải là cô Tiffany, người nhà của cô Jessica?"

"Phải, là tôi."

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ