Chapter 36.

1.4K 85 75
                                    

Chapter 36.




Khoái cảm lúc này thật sự rất nhiều, nó trào dâng khắp cả cơ thể khi Jessica đang hôn lên mỗi tấc da tấc thịt của cô. Thêm vào đó, những ngón tay thon dài của cô ấy như một nghệ sĩ dương cầm tài ba, chạm-lướt-kéo lên phần ngực đang cương lên của cô. Tiếng rên rỉ, thở dốc của cô như một bản nhạc du dương được người nghệ sĩ tài ba ấy tạo nên. 


Jessica cười ngốc, đùa giỡn thêm vài lần nữa rồi tạm ngưng. Có chút quyến luyến nên cô dùng tay xoa nắn thêm một lần nữa rồi mới di chuyển xuống vùng bụng của Tiffany. Áp mặt mình lên khoảng da thịt đó, cô không khỏi thở dài thích thú. Rất là mềm mại luôn a~, lại còn trơn mịn, cô cứ muốn áp mặt hôn hít không thôi. Nhìn Tiffany phản ứng, bụng cô ấy biến hóa liên tục khiến cô thích thú hơn, cô quyết định dùng chiêu liếm rồi cắn y hệt như cách cô vừa làm với chiếc cổ đầy dấu hôn của Tiffany. 


"Em...uhmmm...khó chịu." Tiffany khóc nhọc lên tiếng.


Tiffany uốn éo người theo từng cái chạm mút của Jessica. Vùng bụng trắng mềm giờ bóng loáng với đầy vết hôn ngân của người phía trên để lại. Tiffany cong người đưa chân quấn quanh hông của Jessica như muốn kiềm lại khoái cảm tột cùng trong cô. Mà Jessica thấy cô khổ sở như vậy cũng chẳng buông tha cho cô tí nào cả, cô ấy cứ mãi miết vùng bụng dưới của cô. Chất cồn trong người khiến cơ thể cô nóng bừng, thêm hành động của Jessica càng khiến cô bức bối hơn.




***




Tiffany hiện tại đã không còn bám vào lưng trần của Jessica, vì nó đã trơn nhẩy mồ hôi cũng như cô không muốn mình vô tình cào xước tấm lưng của cô ấy. Drap giường cứ theo đó nhăn nhúm trong bàn tay cô, hai chân cô cũng không yên, ngón chân cô hết móc vào nhau rồi lại quặp chặt xuống drap giường. Tại sao ngày hôm nay khoái cảm lại nhiều đến như vậy, chỉ cần một nhịp nhẹ của Jessica cũng đủ làm cô thở khó nhọc đi rất nhiều. Jessica chăm chỉ đưa đẩy bên dưới còn đôi môi cứ chu du khắp vùng ngực của cô, ngắm nhìn Jessica chuyên chú như vậy cô tự dưng phát sinh ra một cảm giác hạnh phúc. Cũng đã lâu rồi không được ngắm nhìn cô ấy một cách chăm chăm không né tránh như thế này...Nhớ nhiều lắm, nhớ như muốn phát điên lên được...Ngay tại không gian và thời gian này, tuy đã da chạm da, thịt chạm thịt, tuy vậy với cô vẫn chưa gọi là thỏa mãn. Làm sao có thể khỏa lấp được những ngày trống vắng Jessica bên đời cô đây...Còn nhớ cô chỉ có 24 giờ chạy đến bên cô ấy, hiện tại cô cũng không biết cô còn bao nhiêu giờ còn lại nữa. Bất chợt, Jessica cũng ngước lên nhìn cô, đã bên nhau lâu như vậy nhưng ánh mắt mang đầy yêu thương, cưng chiều này lại thành công một lần nữa khi khiến con tim cô hụt đi một nhịp. Ánh mắt cô vốn dĩ đã mờ đi vì khoái cảm, giờ đây lại phủ thêm một tầng hơi sương nước mắt. Hạnh phúc đến muốn khóc thật to, khóc thật nhiều...


"Sẽ luôn luôn chân thành sâu sắc yêu em. Quá khứ là yêu, hiện tại là yêu, sau này là yêu. Dù cho có luân hồi bao nhiêu kiếp thì vẫn cứ mãi mãi chân thành sâu sắc yêu em."


"Em dùng vĩnh viễn thành tâm vô tận yêu Jessi có đủ không?" Tiffany mỉm cười, để lộ ra đôi mắt cong cong của mình, đồng thời một giọt nước mắt rơi khỏi khóe mắt chảy dọc xuống gó má cao cao.


"Chỉ cần đó là em thì sẽ luôn luôn đủ."


Jessica hôn lên giọt nước mắt đang lăn dài của Tiffany rồi chạm đôi môi mình vào đôi môi của đối phương. Hận không thể hòa tan mình vào cô ấy, để cảm nhận Tiffany mỗi ngày mà không phải chia xa một giây nào. Nụ hôn của cô nhu tình như muốn nói với cô ấy tình yêu của cô dành cho cô ấy cũng như vậy, đôi khi tĩnh lặng như mặt nước đôi khi lại cuồn cuộn như những cơn sóng dữ. Nước và sóng luôn luôn như vậy, không hề chuyển dịch cũng không bao giờ mất đi...Nghĩ đến đây cả cơ thể cô như bị đoạn tình cảm thâm nặng này chạy dọc khắp bên trong, cả người xao xuyến, nhộn nhạo, ngón tay nằm im nãy giờ cũng không chịu nghe lời, tiếp tục đưa đẩy ở vùng đất thần tiên kia.


Hạnh phúc đối với cô là như thế nào, cô chưa hề nghĩ đến. Bản thân ai cũng có góc khuất, và góc khuất ấy của cô lớn đến đè ép cả những mưu cầu đơn giản của một người phụ nữ trong cô. Nghe Jessica thổ lộ, được Jessica yêu thương hôn lên môi, cô mới chợt nhận ra hạnh phúc của cô chính là Jessica. Mỗi ngày được nằm trong vòng tay cô ấy, được cô ấy yêu thương, được cảm nhận tình yêu chân thành của Jessica qua mỗi hành động nhỏ của cô ấy...có lẽ đây là điều hạnh phúc nhất cuộc đời của cô rồi. Ôm lấy cổ của Jessica khi cô ấy vừa tấn công cô, cô mỉm cười thật thỏa mãn trước khi thả mình vào những cảm xúc thăng hoa này.


Đêm nay thật sự rất rất rất dài với cả Jessica và Tiffany.


Đêm trắng nhuộm màu dục hòa vào âm thanh ân ái dường như không hề dừng lại dù chỉ một phút.




P.S: Phía trên là mình trích ra một vài phân đoạn mình nghĩ là nên post trong Chapter 36 này. Bạn nào muốn đọc bản full hãy để lại comment + email. Và mình thật sự mong lần này mọi người sẽ tôn trọng mình, không tự ý gửi Chapter cho người khác khi chưa có sự đồng ý của mình.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now