Chapter 1.

5.6K 123 29
                                    

Chapter 1.

Nhắm khẽ đôi mắt của mình lại khi nghe tiếng cửa phòng bật mở, sau đó cô điều hoà hơi thở thật khẽ khàng tựa như cô đang thật sự chìm vào giấc ngủ sâu. Một, hai, ba, bốn, năm giây sau, một vòng tay nhẹ nhàng ôm lấy cô, để cả cơ thể của cô tựa thật sâu vào lòng người kia. Cô có thể mường tượng được nụ cười thoả mãn và hào hứng của người đang ôm cô, tuy nhiên không để sự hào hứng đó kéo dài cô chủ động thoát khỏi cái ôm và vòng tay ấy.

"Xin lỗi vì đã phá giấc ngủ của em."

Cô vẫn nằm đó giương đôi mắt của cô nhìn thẳng vào cô ấy. Ánh mắt của Jessica nhìn cô nhuốm đầy thất vọng, buồn bã và cả mệt mỏi. Có lẽ cô ấy mong chờ gương mặt rạng rỡ của cô khi chào đón cô ấy trở về sau một tuần dài đi nước ngoài công tác. Cô khẽ nhích người ra phía sau khi bàn tay của cô ấy có ý định chạm vào phần tóc mái đang rũ trước trán cô, nhìn bàn tay ấy cứng đờ giữa khoảng không im lặng này, trong lòng cô khẽ cất lên một tiếng cười nhỏ.

"Em có nhớ tôi không Tiffany?"

Lần này thật sự Jessica đã nhanh hơn cô. Cô ấy tiến đến, ôm trọn gương mặt của cô vào lòng bàn tay của cô ấy. Hơi lạnh từ đồ vật làm bằng kim loại trên ngón áp út của Jessica khiến cô khẽ rùng mình. Chạm vào bàn tay đó, cô từ tốn kéo nó ra khỏi gò má cô, chỉ để lại một bàn tay đang âu yếm bên gò má phía bên kia.

"Tại sao phải nhớ?"

"Xin lỗi."

Jessica nhanh tay tháo chiếc nhẫn ra khỏi ngón tay của cô, sau đó hai bàn tay cô trở về vị trí vừa mới đây của nó. Khoé môi cô mỉm cười nhẹ nhàng khi cuối cùng cô ấy đã để cô chạm vào và vuốt ve lấy gương mặt cô ấy một cách trọn vẹn nhất. Đáng lẽ cô nên tắm rửa thật sạch sẽ và tháo nhẫn ra trước khi vào căn phòng này ôm lấy cô ấy. Nếu như cô làm thế, hẳn ngay lúc này Tiffany đã ngoan ngoãn trong vòng tay cô, còn cô thì có thể hôn cô ấy thật sâu thật lâu để cho cô ấy biết cô có bao nhiêu nhớ nhung cô ấy.

"Đi tắm đi. Em sẽ chuẩn bị quần áo."

Cô gật đầu trả lời cô ấy rồi bước xuống giường. Nhưng trước khi bước vào phòng tắm cô đã xoay người bế trọn Tiffany trong vòng tay cô rồi bước vào căn phòng làm bằng kính đối diện giường ngủ. Mặc cho Tiffany giẫy giụa, cô vẫn ôm chặt cô ấy trong vòng tay, nhìn cô ấy với ánh mắt yêu thương nhất và trao cho cô ấy nụ cười chân thành của cô.

***

Cùng ngồi trong bồn tắm ấm áp, đôi bàn tay của cô nhanh nhẹn và uyển chuyển xoa lấy bờ lưng trần của cô ấy. Dù rằng cô có chút mệt mỏi khi đã phải làm việc quên giờ giấc để sớm bay về nơi này nhưng khi được nhìn thấy người phụ nữ đang ngồi xoay lưng lại với cô, bao nhiêu mệt mỏi của cô bỗng dưng chẳng còn là gì nữa.

"Tiffany...Em thật không nhớ tôi chút nào sao?"

"Không phải em đã trả lời câu hỏi này rồi ư?"

Tiffany khẽ xoay người lại để gương mặt của cô và Jessica đối diện nhau. Một lần nữa cô lại trông thấy ánh mắt thất vọng đó, ánh mắt mà bất kì cô gái nào khi nhìn cô ấy sẽ mủi lòng ngay lập tức, nhưng thật tiếc cô không phải là một trong số những cô gái đó. Dứt ra khỏi ánh mắt của Jessica, cô dùng tay hớt lấy một chút nước và thả nó chảy dọc xuống cánh tay cô. Cô biết Jessica đang dõi theo từng cử động của cô, thậm chí cô còn cảm nhận được rằng đôi mắt của cô ấy không chớp lấy lần nào cả.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ