Chapter 26.

1.1K 55 25
                                    

Chapter 26.

Jessica cảm thấy cuộc sống của cô có thêm chút thi vị từ ngày bé con của cô xuất hiện. Thay vì đi làm về, dán mắt vào công việc rồi đi ngủ giờ đây cô lại chơi với bé con, cho bé con uống sữa và ngắm nhìn bé con chìm vào giấc ngủ. Giống như bây giờ, cô đang bế bé con trong tay và đi vòng vòng qua lại khắp phòng. Bé con của cô hôm nay ngủ khá trễ, bú sữa no căng bụng rồi mà vẫn chưa chịu ngủ, cứ nằm đó xoay đầu ngắm nghía xung quanh.

"Bé con ơi...bé con à..."

Cô bật cười khi bé con lúc này nhìn chăm chăm vào cô. Cứ như là đang chờ đợi cô nói điều gì đó vậy. Thời gian gần đây cô có dự tính tham gia một vài lớp học chăm sóc trẻ nhỏ nhưng tiếc là cô vẫn chưa tham gia lớp học nào được trọn vẹn hết. Có hôm đang học dở dang thì phải trở về vì công việc, có khi thì giờ học với giờ đi làm của cô trùng nhau. Cô còn nhớ một trong những lớp học cô tham gia có nói đến việc đặt tên và thường xuyên gọi tên bé khi ở nhà...điều này khiến cô băn khoăn rất nhiều.

"Daddy không biết đặt tên gì cho con hết..."

"Trong đầu daddy chỉ có một cái tên kia thôi...Daddy đúng thật là chẳng tốt với con chút nào hết, đúng không?"

"Jessi, em muốn con của chúng ta tên là Gracie. Gracie Jung."

 

 

"Gracie? Jessi không thích đâu."

 

 

"Yah! Jessi dám không thích tên em đặt hử? Vậy tự đi mà sinh con rồi đặt tên theo ý Jessi đi."

 

 

Mỉm cười đầy cưng chiều khi người phụ nữ trước mặt cô vùng vằng xoay lưng lại đối diện cô. Cô dám chắc lúc này đây mũi cô ấy đang thở rất mạnh, mặt sẽ xụ xuống còn đôi môi thì cong lên đầy giận dỗi. Nhẹ nhàng tiến đến gần và ôm lấy Tiffany từ phía sau, cô đặt lên tai cô ấy một nụ hôn khẽ trước khi dỗ ngọt người phụ nữ duy nhất của cô.

 

 

"Bất kể tên gì em đặt cho con Jessi đều thích cả. Jessi chỉ chọc em một tí thôi mà, không ngờ lại được thấy cái vẻ giận dỗi đáng yêu này của em."

 

 

Tiffany có chút vùng vẫy thoát ra khỏi cái ôm nhưng chỉ ngay sau đó cô ấy quay ngoắt lại, vòng tay qua cổ cô rồi đặt lên môi cô một chiếc hôn thật nhanh. Cô chỉ biết bật cười và ôm cô ấy vào lòng trước hành động quá đỗi đáng yêu ấy..

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now