Chapter 10.

1.9K 82 19
                                    

Chapter 10.

Jessica đã đến công ty trước, còn cô sau khi làm xong công việc mỗi sáng của mình cô mới rời khỏi nhà, chậm rãi đi bộ ra bến xe buýt. Vì trời cònsớm nên xe buýttrống khá nhiều chỗ, cô chọn một băng ghế gần cuối xe để ngồi rồi đưa mắt nhìn xung quanh. Cảm giác của cô bây giờ chính là thoải mái, cô có thể đi làm, có thể ra ngoài nhìn ngắm mọi thứ và không bị gò bó trong căn nhà ấy suốt nữa. Sau sự thoải mái đó là một cảm giác không yên khi nghĩ về Jessica của buổi sáng nay. Jessica đã nói không sợ nữa, giọng nói của cô ấy rất chắc chắn còn ánh mắt thì kiên định vô cùng...cô không nghĩ rằng lời nói của bà Jung về cô lại là chất xúc tác hiệu quả nhất với cô ấy. Mọi chuyện bỗng nhiên thuận lợi hơn rất nhiều khiến cô có phần lo lắng và thứ mà cô lo lắng nhất chính là tình cảm của cô. Đêm qua cô đã yếu lòng tận hai lần, nếu cứ yếu lòng như thế tất cả cố gắng của cô trước giờ sẽ đều là vô nghĩa. Biết là thế nhưng cô sợ mình không khống chế nỗi bản thân. Khẽ thở dài, cô đứng dậy vuốt chiếc váy của cô cho thẳng rồi xuống xe ở trạm tiếp theo. Đi bộ thêm một quãng không quá xa, cuối cùng, phải cuối cùng cô cũng đã đứng trước công ty của Jung gia và đường đường chính chính bước vào đó.

***

"Đây là phòng làm việc của cô."

"To như thế này sao?"

"Vì nó là phòng làm việc của Jung tổng, còn cô là thư kí của cô ấy."

"Jung tổng...?"

"Phải."

HyoYeon gật nhẹ đầu với Tiffany trước khi quay lưng trở về phòng làm việc của cô. Cô đoán chắc là Tiffany giờ đã ngộ ra được ai là Jung tổng cũng như cô ấy sẽ làm việc cùng ai suốt cả ngày. Cô đã rất bất ngờ khi nhận được hồ sơ của Tiffany. Càng bất ngờ hơn khi đọc phải vị trí mà cô ấy sẽ làm ở công ty trên mảnh giấy màu vàng dán trên hồ sơ. Cô chỉ bật cười trước vị trí đó, khéo léo gỡ mảnh giấy ra rồi dùng ngọn lửa đốt rụi nó sau đó là dành vị trí thư kí tổng giám đốc còn đang trống dành cho Tiffany. Xem ra cô đã làm một việc tốt rồi đấy chứ nhỉ?!

Tiffany cắn nhẹ môi khi cô còn đang đứng trước cửa phòng làm việc của Jung tổng hay chính xác hơn là của Jessica. Cô không nói với cô ấy là cô sẽ đi làm, vì cô nghĩ YooHye sẽ chắc chắn đưa cô vào vị trí mà cô đã yêu cầu từ trước và làm ở bộ phận đó cô sẽ không phải chạm mặt với Jessica, vậy mà giờ đây cô đã trở thành thư kí của cô ấy. Đã đẩy nhau ra được một chút, chưa được bao lâu lại phải ở cùng nhau suốt một ngày, chạm mặt nhau hàng tiếng đồng hồ...Hít thở sâu thật sâu, cô đẩy nhẹ cửa từ tốn bước vào trong. Đây là công ty, cô và cô ấy chỉ đơn giản là cấp dưới và cấp trên, là một người thư kí bình thường và một vị tổng giám đốc ở phía trên cao, chỉ vậy thôi.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now