Chapter 40.

1.9K 88 28
                                    

Chapter 40.



SooYoung ngây ngốc nhìn lên trần nhà trắng xóa ở phía trên cô với một tâm trạng nặng trĩu. Như thế nào cô lại mơ thấy mình cầm súng bắn Jessica...không phải, trong giấc mơ rõ ràng là cô đã thông báo cho Tiffany biết điều này...nói cách khác, cô là muốn Tiffany là người lãnh viên đạn lãnh khốc đó, đã vậy cô còn nặng tay cô ấy...Đó thực sự là cô sao? Đã vậy trong giấc mơ này, cô còn đọc được suy nghĩ của cả Jessica và Tiffany, suy nghĩ của hai người họ là thứ ám ảnh, khiến cô không yên từ nãy giờ...Gần đây tình hình ở tập đoàn không mấy tốt, một phần vì danh phận của cô. Những vị lão làng trong tập đoàn đã chấp nhận sự lãnh đạo của Jessica nên việc chấp nhận cô là điều khó khăn với họ. Đó là chưa kể cô cũng có nghe từ nhiều nguồn thông tin của mình rằng họ đang có ý định bán cổ phiếu, vì thế cho nên cô mới cho người điều tra công ty con của Jessica. Quả thật nó không có gì đáng nghi ngờ cả, nhưng giấc mơ đó liệu có phải điềm báo trước cho cô không?!


Quẹt vội dòng nước còn đọng lại trên gương mặt của mình, cô ngồi dậy rồi rời khỏi giường để tiến đến phòng khách. Bao nhiêu năm qua cô đã quen với sự tĩnh lặng như lúc này, nhưng hiện tại, nó lại khiến cô bức bối hơn bao giờ hết. Cô muốn kết hôn cùng Tiffany, mỗi ngày có thể cùng cô ấy đi làm, tối về cùng nhau về nhà, cùng nhau nấu ăn rồi vui vẻ tán gẫu về những bộ phim hay chương trình trên truyền hình và sau cùng là cùng ôm nhau chìm vào giấc ngủ một cách thật hạnh phúc. Đây chính là động lực, mục tiêu lớn nhất của cô...trên đời này cái gì cô cũng đều có thể không cần, cô chỉ cần Tiffany mà thôi. Cô thừa nhận mình làm nhiều chuyện không tốt sau lưng cô ấy, chính là bởi vì khi yêu con người ta rất ích kỷ, ích kỷ đến mức chính bản thân của họ cũng bất ngờ vì con người mới này.


Đứa nhỏ chính là trở ngại lớn nhất giữa cô và Tiffany, dẫu biết đứa nhỏ không có tội nhưng cô còn có cách nào khác sao. Cô giao đứa nhỏ cho YooHye, mong YooHye có thể bên cạnh Jessica như một gia đình nhỏ thực sự...lúc ấy cô mới có thể đường hoàng tiến đến bên Tiffany. Tiếc thay, đến phút cuối YooHye lại thay đổi ý định, trao đứa nhỏ lại cho Jessica và kéo đến hệ lụy như bây giờ. Ngày hôm nay cô biết rõ Tiffany đi đâu làm gì dù cô đã bảo người của mình không cần theo cô ấy vào hôm nay. Nhắm mắt lại, nghĩ đến họ đang hạnh phúc bên nhau cùng đứa con nhỏ của họ đã khiến tâm can cô như bị xát muối, đau đớn và cả ganh tỵ rất nhiều. Tại sao sinh ra trong cùng một gia đình, Jessica đều có mọi thứ cô ấy muốn, còn cô cái gì cũng đều không có? Ngày còn bé, mẹ cô luôn dặn cô phải nhường nhịn Jessica, nghe lời mẹ cô ấy, có nhìn thấy gì cũng phải im lặng nhịn nhục, cô dù không rõ nhưng cũng gật đầu đồng ý với mẹ mình. Cô tự hỏi, nếu như bà còn sống, liệu biết rằng Jessica yêu Tiffany, bà có bảo cô từ bỏ đi Tiffany hay không?


"Cậu tính mang bộ mặt gấu trúc để kết hôn với Tiffany hả Choi SooYoung?"


Giọng nói trầm trầm cất lên, phá tan đi những suy tư cũng như bầu không khí im lặng ở phòng khách. Không cần phải quay đầu lại, cô cũng có thể đoán được người ở sau lưng mình là ai. Bật cười khẽ, sau cùng người ở bên cô lại là cô ấy, Kim HyoYeon.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ