Chapter 22.

1K 74 37
                                    

Chapter 22.

YooHye thầm cười khi trong phòng bệnh của bà Jung không có Jessica. Đi đến gần chiếc giường, cô nhấc chiếc ghế rồi ngồi xuống bên cạnh. Không thể ngờ được mẹ chồng cao quý của cô ngày nào giờ phải chịu cảnh nằm trên giường bệnh như thế này. Bà ta lợi dụng gia đình cô, cô biết chứ, lợi dụng bản thân cô, cô càng biết rõ...bây giờ bà ta đã lãnh đủ hậu quả rồi đây.

"Bà tính lợi dụng gia đình tôi làm bàn đạp cho tập đoàn Jung? Sao nào? Chắc bà đâu có thể ngờ gia đình tôi đã câu kết với Choi SooYoung?"

Nhìn thấy ngón tay bà Jung khẽ giật, YooHye nhếch nhẹ đôi môi của cô, chẳng hề nghĩ đến việc gọi y tá đến giúp. Tỉnh lại cũng tốt, tỉnh lại để cho rõ những lời cô nói với bà ta.

"Đáng lẽ tôi đã ngăn cha tôi lại nếu bà đừng cố đẩy Jessica về phía Tiffany. Bà muốn có cháu, còn tôi không thể sinh cho bà...bà nghĩ tôi sẽ vui lắm sao? Chỉ vài ngày nữa, tập đoàn Jung của bà sẽ sụp đổ. Thậm chí hiện tại Jessica chẳng nghĩ đến việc sẽ cứu tập đoàn như thế nào?"

YooHye thích thú nhìn bà Jung nhìn trừng trừng mắt vào cô. Bà ta không ngừng giơ tay về phía cô, miệng như muốn nói gì đó mà không thể, ánh mắt lộ rõ sự bất lực. Điều cô không ngờ đến là do cố với tới cô sợi dây truyền dịch vô tình bị rời ra, cùng lúc ấy bà Jung nằm phịch xuống giường, bên tai cô là âm thanh khó chịu của chiếc máy đo nhịp tim.

"YooHye? Mẹ?"

YooHye giật mình khi nghe thấy tiếng Jessica ở cửa phòng. Ánh mắt YooHye trở nên ầng ậng nước, gương mặt lộ rõ hoảng loạn khi Jessica chạy đến bên YooHye.

***

Jessica ngồi ở băng ghế trước phòng cấp cứu, bên cạnh cô là YooHye không ngừng khóc nấc. Nhìn thấy máy đo nhịp tim chạy như thế cô cũng hoảng loạn vô cùng. Lúc ấy chỉ biết nhanh chóng nhấn chuông gọi y tá.

"Không phải lỗi của em."

"Là do em. Nếu em không tâm sự với mẹ về việc Tiffany câu kết với SooYoung thì mẹ đã không như vậy." YooHye nghẹn ngào, nước mắt ướt đẫm gương mặt xinh đẹp.

"Cái gì? Em nói thật?"

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Where stories live. Discover now