Chapter 16.

1.4K 67 32
                                    

Chapter 16.

Jessica và Tiffany đến công ty cùng một lúc, chỉ khác là Jessica chạy xe đến còn Tiffany thì đi bộ vào công ty. Cô đã bảo Jessica dừng ở một ngã tư vắng cách công ty một đoạn để cô xuống xe, thật lòng cô không muốn những đồng nghiệp ở công ty biết về mối quan hệ giữa cô và cô ấy. Jessica đáp ứng cô nhưng cô ấy kiên quyết không cho cô tháo nhẫn ở tay ra, thậm chí còn làm mặt lạnh đe doạ cô để cô nghe theo nữa. Jessica theo lời cô rất nhiều lần rồi nên lần này cô quyết định sẽ chiều theo cô ấy.

Xem lại lịch làm việc ngày hôm nay của Jessica cô không thể tin vào mắt mình khi cô ấy có một cuộc hẹn với công ty của SooYoung. Không phải lần trước Jessica đã từ chối cuộc hẹn này rồi ư, sao bây giờ lại sắp xếp một cuộc hẹn khác thế này. Chân mài cô khẽ chau lại...nếu như đích thân SooYoung đến mọi chuyện sẽ khó xử giống như ngày hôm qua, còn nếu là đại diện của SooYoung thì không có vấn đề gì cả. Liếc nhìn đồng hồ trên tường, cô cắn nhẹ môi khi nhận ra chỉ còn hơn ba mươi phút nữa là đến giờ hẹn.

"Fany, mau đi thôi. Nhà hàng đó khá xa công ty của chúng ta."

Jessica lấy hai chiếc áo khoác dài trên giá rồi đi đến trước bàn làm việc của Tiffany. Cô không muốn Tiffany phải khó xử nhưng cô không có lựa chọn nào khác cả. Cô đã huỷ hẹn thay vào đó công ty bên kia hay nói đúng hơn là SooYoung đánh tiếng thẳng với mẹ cô và lẽ dĩ nhiên bà sẽ không bỏ qua bất kì cơ hội nào cả.

"Jessi nhất định phải tin em."

Tiffany đón lấy chiếc áo từ trên tay Jessica và đưa tay xoa nhẹ lên gò má của cô ấy. Cảm giác của cô lúc này chính là muốn ở bên cạnh Jessica, trải qua mọi thứ cùng cô ấy.

***

Jessica không quá bất ngờ khi SooYoung đã đến nhà hàng trước và nhất là cô ấy đi một mình. Cô và SooYoung tuy là chị em cùng cha nhưng trước đến nay cô và cô ấy chưa bao giờ thân thiết hay giao tiếp nhiều cùng nhau. Kéo chiếc ghế bên cạnh cho Tiffany ngồi xuống sau đó cô cũng thong thả ngồi vào chiếc ghế còn lại.

"Về chuyện hợp tác bà Jung đã thay cô từ chối thay vào đó bà ta chỉ hứng thú với việc mua cổ phần của công ty tôi." SooYoung lên tiếng trước sau khi ánh mắt cô đã nhìn đủ Tiffany.

"Cô sẽ bán?" Jessica nhướn mài hỏi.

[LONGFIC] The Concubine [Prologue - Chapter 41][END], JeTi | PG-15Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ