Chương 118

850 53 8
                                    

Tiêu Cảnh Tịch nhìn mình muội muội , hiển nhiên không nghĩ tới , như vậy hoang đường quan hệ dưới , Thiên Nhã lại sẽ đáp lại Tiêu Cửu Thành tình cảm , chẳng lẽ nói , Độc Cô Thiên Nhã nhập đạo vì quan là vì Cửu Thành sao ? Nhưng là như vậy vi phạm thế nhân tình cảm , các nàng lại nên như thế nào tự xử , như thế nào đối mặt Độc Cô Thành cùng Độc Cô Tấn đây ? Nghĩ đến , Tiêu Cảnh Tịch đối với muội muội đoạn này tình cảm rầu rĩ càng sâu .



    “ Ngươi cùng Độc Cô Thiên Nhã tình cảm , sẽ không bị thế nhân sở cho phép , Độc Cô Thiên Nhã coi như vì ngươi nhập đạo vì quan , chung thân không lấy chồng , các ngươi lại nên như thế nào đối mặt Độc Cô Thành , nếu là bị Độc Cô Tấn biết , hắn sẽ không trách tội Thiên Nhã , chỉ biết thiên nộ cùng ngươi ……” Tiêu Cảnh Tịch càng nói càng cảm thấy Cửu Thành cùng Độc Cô Thiên Nhã tình cảm tựa như một cái không đường về .



    “ Tỷ tỷ quá lo lắng , ta cùng Thiên Nhã giữa tư tình , Độc Cô gia phụ tử đều đã ngầm cho phép , đối ngoại , ta là Độc Cô Thành thê tử , cũng coi là ta cùng Thiên Nhã giữa tình cảm làm che chở , chẳng qua là ở Độc Cô phủ bên trong , vừa đóng cửa , lại có ai biết cùng Thiên Nhã tình như vợ chồng đây ? ”



    “ Cái gì ? Điều này sao có thể chuyện tình ! ? ” Tiêu Cảnh Tịch hôm nay bị đánh vào thật sự là quá lớn , muội muội tình cảm khuynh hướng khác hẳn với thường nhân , nàng đã làm kinh sợ một phen , Độc Cô Thiên Nhã lại cũng có này khuynh hướng , nàng vừa sợ dọa một phen , ở biết Độc Cô Tấn cùng Độc Cô Thành đều đã ngầm cho phép giữa các nàng quan hệ sau , lại là cả kinh . Nàng cảm thấy Độc Cô gia người phản ứng toàn noãn không phải là một loại người bình thường ứng hữu phản ứng . Bất quá Tiêu Cảnh Tịch còn là vì muội muội thở phào nhẹ nhõm , đồng thời cảm giác lại hết sức phức tạp , dù sao Tiêu Cảnh Tịch cũng không biết mình là nên ủng hộ muội muội như vậy vi phạm luân thường tình cảm, còn là ngăn cản như vậy tình cảm , dù sao quá kinh thế hãi tục . Nhưng là nàng rốt cuộc là mềm lòng người , biết muội muội có thể cùng mình nói xuất từ mấy bí mật , tất nhiên là cực kỳ tín nhiệm mình , mình tại sao nếu không phải ủng hộ , thậm chí phản đối , tất nhiên sẽ để cho Cửu Thành thất vọng , nàng không đành lòng , cũng không chịu để cho muội muội thất vọng . Hôm nay ở biết Độc Cô gia phụ tử cũng ngầm cho phép dưới tình huống , Tiêu Cảnh Tịch cảm giác , mình nếu như phản đối , tựa hồ rất bất đồng nhân tình , nhưng là nội tâm nàng lại cảm thấy không nên là như thế cảm giác . Bất quá Tiêu Cảnh Tịch đối với Tiêu Cửu Thành nghĩ đến dung túng , có lúc , coi như biết muội muội sai lầm rồi , nhưng là vẫn không muốn thiên hộ .



    “ Thế gian này nào có một nam tử có thể giống như Độc Cô Tấn như vậy thương yêu nữ nhi , vô điều kiện sủng ái cùng dung túng , Thiên Nhã có một để cho tất cả cô gái cũng hâm mộ phụ thân , cũng cũng may Độc Cô Thành cũng không yêu thích giống ta như vậy nhu nhược cô gái ……” Tiêu Cửu Thành cảm giác mình là may mắn , có thể đụng phải Độc Cô Tấn như vậy như thế thương yêu nữ nhi , nếu như này sáng suốt phụ thân .



    “ Cái này Độc Cô gia thật đúng là cùng người khác bất đồng , quả thật là tắc ông thất mã yên biết không phải là phúc . ” Tiêu Cảnh Tịch nghe xong , cảm thán nói .



    “ Cho nên tỷ tỷ , nếu như Lý Tu không phải là như vậy ghét lời , tỷ tỷ có lẽ có thể cân nhắc xem một chút , là phúc , là họa , thật đúng là không nói chính xác . ” Tiêu Cửu Thành lại đem đề tài chuyển tới tỷ tỷ nàng trên người .



    “ Nếu không phải ngươi là ta thân muội muội , ta còn tưởng rằng ngươi là Lý Tu mua thông thuyết khách . ” Tiêu Cảnh Tịch oán trách nói .



    “ Hảo hảo hảo , muội muội bây giờ không nói , ta còn là trước sẽ gặp Lý Tu lại nói , xem hắn có đủ hay không có tư cách cưới tỷ tỷ . ” Tiêu Cửu Thành nói . Thật ra thì tỷ tỷ năm đó thành thân thời điểm , nàng là ra mắt Lý Tu , Lý Tu theo huynh trưởng Lý Thao tới đón hôn . Khi đó Lý Tu mới mười lăm tuổi , cùng Lý Thao cùng mẫu sở ra , mặc dù mi mắt có chút giống Lý Thao , cũng coi là cái tuấn tú thiếu niên , nhưng là so Lý Thao thoạt nhìn cường tráng nhiều , Tiêu Cửu Thành chỉ nhớ như vậy , nàng đối với Lý Tu có cái đại khái luân khuếch , lại nhớ không rõ . Dù sao năm đó mình thân mật nhất tỷ tỷ phải lập gia đình , nàng lại là thương tâm , lại là khó khăn quá , lại là không thôi , như vậy tâm tình dưới , nàng đâu còn có tâm tư chú ý đến nàng tỷ phu ở ngoài người . Huống chi , vốn là , nàng cũng chỉ chú ý cô gái , đối với nam tử nghĩ đến đều là mạc không quan tâm .



     Nói đến , tỷ tỷ tuổi so Lý Tu còn lớn hơn ba tuổi , lại là Lý Tu chị dâu , khó trách tỷ tỷ như thế bài xích . Tỷ tỷ cũng hai mươi sáu , Lý Tu cũng có hai mươi ba , hai mươi ba tuổi còn không đính hôn , cũng không cưới hôn , chẳng lẽ vẫn đang đợi ca ca hắn bệnh chết cưới chị dâu sao ? Luật pháp có lệnh , nam tử hai mươi không lập gia đình , là từ quan phủ xứng chi , duy nhất ngoại lệ chính là trong quân đội không thể kịp thời trở về nhà .



    “ Cửu Thành ……” thấy Tiêu Cửu Thành một bộ vì mình khảo sát tỷ phu dáng vẻ , để cho Tiêu Cảnh Tịch vừa xấu hổ vừa giận , mình rõ ràng còn không có đồng ý gả cho Lý Tu .



    “ Coi như tỷ tỷ không muốn gả , đến lúc đó cũng là làm hết sức thuyết phục Lý Tu , mà không phải cùng hộ quốc công phủ cứng đối cứng . ” Tiêu Cửu Thành hết sức nghiêm chỉnh nói .



     Tiêu Cảnh Tịch suy nghĩ một chút , đúng là đạo lý này .



    “ Nếu là Cửu Thành có thể thuyết phục Lý Tu không hề nữa có như vậy ý tưởng , dĩ nhiên là tốt nhất bất quá chuyện , Cửu Thành như thế thông tuệ , nhất định có thể thuyết phục hắn . ” Tiêu Cảnh Tịch đầy cõi lòng hy vọng đối với Tiêu Cửu Thành nói .



    “ Tỷ tỷ từ nhỏ thương yêu nhất Cửu Thành , Cửu Thành tự nhiên không muốn để cho tỷ tỷ bị ủy khuất . ” Tiêu Cửu Thành nội tâm ý tưởng là , chỉ cần Lý Tu còn quá đi thoại , tỷ tỷ gả cho Lý Tu còn là lựa chọn tốt nhất , Lý Tu nếu là bây giờ quá kém , nàng cũng không có thể hy sinh tỷ tỷ hạnh phúc , nàng kia thì phải ý tưởng tử diệt trừ Lý Tu , để cho mình cháu ngoại thừa kế hộ quốc công tước vị , chẳng qua là thao tác thượng , sẽ khó khăn rất nhiều . Bất quá , nàng cũng không có từ tỷ tỷ lời nói trong cảm giác được đối với Lý Tu chán ghét , tỷ tỷ để ý nhất còn là Lý Tu là mình tiểu thúc tử duyên cớ .



    “ Tỷ tỷ dĩ nhiên là tin được Cửu Thành . ” Tiêu Cảnh Tịch đối với mình thân muội muội còn là tin được , “ Đúng rồi , ngươi nói ngươi cùng Độc Cô Thiên Nhã cùng nhau trở về , kia Độc Cô Thiên Nhã đây ? ” Tiêu Cảnh Tịch hỏi .



    “ Tỷ tỷ sau này gọi nàng Thiên Nhã là tốt rồi , Độc Cô Thiên Nhã kêu quá xa cách . Nàng không muốn quấy rầy tỷ muội chúng ta nói chuyện , hẳn ở bên ngoài chờ , ta sợ nàng chờ phải nhàm chán , để cho nàng trở về nhà ta , không biết được nàng có hay không trở về nhà ta . ” Tiêu Cửu Thành theo thực hồi đáp , nàng cùng tỷ tỷ nói thật lâu , chỉ hy vọng Thiên Nhã không muốn ở bên ngoài chờ quá lâu .



    “ Yêu , ngay cả tính thị đều không để cho kêu , ngươi đối với nàng thật đúng là không đồng nhất bàn . Tuy không hiểu vì sao cô gái sẽ yêu thích thượng cô gái , nhưng là thấy ngươi ở Độc Cô gia quá vui vẻ , tỷ tỷ cũng mừng ngươi vui vẻ . ” Tiêu Cảnh Tịch cảm thấy Cửu Thành gả Độc Cô gia là gả đúng rồi , chẳng những có lưỡng tình tương duyệt người , Độc Cô gia còn có thể để cho nàng phát huy ưu thế , Cửu Thành ở Độc Cô gia nhưng coi như là như cá gặp nước , nàng nhìn , cũng cảm thấy trong lòng vui mừng .



    “ Ừ , ta cũng cảm thấy , gả vào Độc Cô gia là ta sáng suốt nhất quyết định . ” Tiêu Cửu Thành cười gật đầu nói .



    “ Hảo , ngươi vội vàng đi theo ngươi Thiên Nhã , đừng để cho nàng sẽ chờ . ” Tiêu Cảnh Tịch thể thiếp nói , Thiên Nhã kia tính tình nguyện ý chờ Cửu Thành , tất nhiên cũng là vui yêu cực kỳ Cửu Thành .



    “ Ta đi nhìn nàng một cái còn ở đó hay không bên ngoài , vẫn còn ở phía ngoài thoại , ta để cho nàng đi vào để cho tỷ tỷ xem một chút . ” Tiêu Cửu Thành nói , nàng nữ nhân yêu mến nhưng là thiên hạ thích nhất mỹ nữ , hận không được lại để cho tỷ tỷ nàng nhìn lại một lần . Dù sao hai nữ nhân này , đều là nàng thích nhất nữ nhân .



    “ Cũng tốt . ” Tiêu Cảnh Tịch mỉm cười gật đầu , nàng cũng quả thật muốn nhìn một chút Thiên Nhã , dù sao đó là muội muội tâm duyệt người , không giống nhau thân phận , coi như hướng về phía cùng một người , sẽ có không giống nhau lòng cảnh .



     Tiêu Cửu Thành đi ra tìm Thiên Nhã , quả nhiên ở phụ cận lương đình thấy Thiên Nhã , Thiên Nhã hiển nhiên là đang chờ mình . Nghĩ đến mình để cho Thiên Nhã đợi lâu như vậy , liền cảm giác đau lòng , Tiêu Cửu Thành nhắc tới quần bãi bước nhanh hướng Thiên Nhã chạy đi .



     Tác giả có lời muốn nói : Lý Tu là nam , tỷ tỷ là trực , liền tương tử . . .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now