Chương 59

473 13 0
                                    

Huống chi cùng mình bái đường thành thân cùng rượu giao bôi đều là Thiên Nhã , mình gả chính là Thiên Nhã , đây là không phải nói sáng rõ liền chỉ định chuyện của tình , mình và Thiên Nhã chính là muốn lấy vợ chồng tình tới chung sống . Người chỉ cần thật muốn làm một chuyện , sẽ làm cho này chuyện tìm vô số hợp lý lý do , tỷ như bây giờ Tiêu Cửu Thành , đã đem dẫn dụ Thiên Nhã cũng yêu thích chuyện của mình đã lên cao đến thiên ý .
Trải qua một đêm , Tiêu Cửu Thành cố tình trung đã có minh xác ý tưởng cùng phương hướng , chẳng qua là buổi sáng thời điểm , thấy Thiên Nhã , Tiêu Cửu Thành lại thật giống như mới gả vợ
mới gặp gỡ phu quân một loại , cảm giác phải xấu hổ , muốn nhìn Thiên Nhã , lại có chút không dám nhìn Thiên Nhã . Nhìn Thiên Nhã mắt ngọc mày ngài , ngũ quan tinh sảo xinh đẹp , lại thật giống như lần đầu tiên thấy Thiên Nhã như vậy , chẳng qua là nhìn Thiên Nhã , nội tâm của nàng thì có loại khắc chế không được xôn xao , nàng không dám nhìn lâu Thiên Nhã , chỉ sợ nhìn lâu , làm ra chuyện xuất cách gì tình .
" Ngươi hôm nay chuyện gì xảy ra ? " Thường ngày Tiêu Cửu Thành cũng thích xem mình , nhưng là thường ngày tầm mắt muốn bình thường nhiều lắm , dáng vẻ này hôm nay , có chút quỷ quỷ túy túy dáng vẻ , tầm mắt né tránh , nhưng là Thiên Nhã từ trước đến giờ không phải là khúc quanh co người của , trực tiếp liền hỏi lên .
" Ừ ? " Tiêu Cửu Thành không rõ nhìn về phía Thiên Nhã
.
" Ngươi là làm cái gì thật xin lỗi chuyện của ta , hôm nay thế nào có chút không dám nhìn ta ? " Thiên Nhã hỏi .
" Ta có thể làm cái gì thật xin lỗi Thiên Nhã chuyện tình đây ? " Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại .
" Ai biết , dù sao ngày hôm qua bắt đầu , ngươi liền có chút dị thường . " Thiên Nhã mặc dù chậm lụt , nhưng là còn không về phần chậm lụt đến cái gì cũng không cảm giác được , rõ ràng Tiêu Cửu Thành hai ngày nay biểu hiện hòa bình thường lúc phải không cùng .
" Trong sách thuốc nói , cô gái kinh nguyệt tới trước , sẽ có chút phiền lòng ý táo , tính tình muốn cùng bình thời có chút bất đồng , có lẽ là ta kinh nguyệt mau tới duyên cớ . " Tiêu Cửu Thành nghiêm trang nói láo . Đi học học nhiều lắm chính là chỗ tốt nhiều , lấy cớ tin tay niêm tới , còn nói phải nghiêm một cái , hồ lộng học thức hoàn toàn không bằng mình Thiên Nhã vậy là đủ rồi .
" Nguyên lai là như vậy . " Thiên Nhã suy nghĩ một chút , giống như quả thật như thế , nàng kinh nguyệt muốn tới trước , tâm tình quả thật dễ dàng phiền não , hoặc là không khỏi ưu thương , hôm nay nghe Tiêu Cửu Thành như vậy giải thích , lại có loại thì ra là như vậy chợt hiểu ra cảm giác , lập tức liền bị Tiêu Cửu Thành cho thuyết phục , Tiêu Cửu Thành ngay cả y thuật cũng nhìn , Thiên Nhã lần nữa cảm thấy Tiêu Cửu Thành thật là học thức uyên bác . Tiêu Cửu Thành cầm kinh nguyệt làm lấy cớ hậu quả , chính là sau đó Thiên Nhã một khi cảm thấy Tiêu Cửu Thành rất kỳ quái thời điểm , liền một cách tự nhiên đem nguyên nhân thuộc về với Tiêu Cửu Thành kinh nguyệt mau tới . Như vậy giải thích đơn giản trực tiếp , để cho Thiên Nhã không cần phế đầu óc suy nghĩ Tiêu Cửu Thành dị thường nguyên nhân .
" Thiên Nhã sau đó có chuyện sao ? Bồi người ta đánh cờ có được hay không ? " Tiêu Cửu Thành hỏi .
" Không muốn , ta không thích đánh cờ . " Thiên Nhã quả quyết cự tuyệt nói . Đời trước Thiên Nhã cảm giác mình dạng dạng cũng còn thích hợp , đại khái chính là thông mà không tinh , chính là cái gì cũng sẽ một chút , thật ra thì tính ra đều là trung gian tiêu chuẩn , nhưng là tổng hợp , liền có chút tự ta cảm giác lương hảo , ở cộng thêm đời trước nịnh nọt người nhiều , dĩ trí Thiên Nhã không có cách nào biết chân thật mình , tự ta ý thức bành trướng , thật cho là mình là tài nữ , văn võ song toàn . Đời này , Thiên Nhã hồi tưởng lại đời trước mình , cũng cảm thấy xấu hổ , mặc dù cùng một loại cô gái so , coi như có thể , nhưng là tài nữ cái gì , thậtkhông tính là . Cầm kỳ thư họa , dạng dạng cũng không bằng Tiêu Cửu Thành , chính là tiêu chuẩn tương đối cao tài đánh đàn còn chưa phải như Tiêu Cửu Thành , đời này , nàng đã tận lực không có ở đây Tiêu Cửu Thành trước mặt bêu xấu , tránh cho tự lấy khuất nhục . Trước ghét Tiêu Cửu Thành thời điểm , căn bản không nguyện ý thừa nhận mình tài nghệ kém Tiêu Cửu Thành một đoạn lớn , bây giờ bởi vì Tiêu Cửu Thành là mình người , nàng còn mới nguyện ý ở trong lòng nhận thua .
Tiêu Cửu Thành khi còn bé cùng Thiên Nhã còn không có kéo ra khoảng cách thời điểm , cũng cảm thấy Thiên Nhã không tệ , đặc biệt là tài đánh đàn , khi đó để cho nàng tươi đẹp . Mặc dù bây
giờ kéo ra khoảng cách , Tiêu Cửu Thành cảm thấy sao , Thiên Nhã cũng không tệ lắm , ít nhất cái gì cũng sẽ điểm , đặc biệt là tài đánh đàn , vẫn là có thể cùng mình so tài . Nàng nhớ Thiên Nhã bệnh khỏi bệnh trước , còn là rất thích đến chỗ hiển bãi nàng các hạng tài nghệ , hôm nay giống như một chút đều không yêu hiển bãi , giống như thành thục rất nhiều .
" Kia cùng nhau hợp đạn một khúc như thế nào ? " Tiêu Cửu Thành tựu là không có sao muốn tìm chuyện muốn kề cận Thiên Nhã , nhưng là nàng nơi nào biết Thiên Nhã giờ phút này tâm tính .
" Không muốn đạn . " vừa nghĩ tới nàng cái gì cũng so ra kém Tiêu Cửu Thành , nàng hứng thú thú thiếu thiếu , Tiêu Cửu Thành ưu tú đơn giản chính là chống lại một đời mình một loại cười nhạo .
" Bằng không , chơi đầu hồ như thế nào ? " Tiêu Cửu Thành nghĩ , Thiên Nhã đại khái không thích chơi văn nhã , không bằng liền chơi chút có chút động tĩnh trò chơi .
" Ngươi nghĩ chơi ? " Thiên Nhã hỏi , cái này nàng tới một chút xíu hăng hái , nhưng là hăng hái cũng không đáp , Độc Cô Thành cũng chơi bất quá mình , Tiêu Cửu Thành chỉ có bị niễn áp phân , bực này thực lực cách xa , chơi cũng không có kính .
" Ừ . " Tiêu Cửu Thành chỉ là muốn cùng Thiên Nhã chung một chỗ , chơi cái gì , nàng hoàn toàn không thèm để ý , thắng thua thì càng không thèm để ý .
" Theo chúng ta hai chơi , không có ý nghĩa , để cho Đình nhi cùng Cẩm mà cũng cùng nhau chơi đùa . " Thật ra thì Thiên Nhã chính là hiềm Tiêu Cửu Thành quá yếu , tránh cho Tiêu Cửu Thành thua quá khó coi , suy nghĩ một chút , Thiên Nhã đã cảm thấy mình nghĩ hết sức chu đáo .
Tiêu Cửu Thành thật ra thì cũng chỉ muốn cùng Thiên Nhã thân cận , chỉ hy vọng trò chơi chỉ có mình , hết lần này tới lần khác Thiên Nhã còn đem Đình nhi cùng Cẩm mà gọi tới , nhưng là nếu là trò chơi , tự nhiên càng nhiều người chơi càng có ý tứ , Tiêu Cửu Thành tựu coi là không thích lúc này nhiều hai người đi ra , nhưng cũng khó mà nói cái gì .
Tiêu Cửu Thành tâm tư căn bản không ở trò chơi thượng , Thiên Nhã liền thật đang đùa trò chơi , Tiêu Cửu Thành thỉnh thoảng nhìn Thiên Nhã , thấy Thiên Nhã chơi được vui vẻ , trong lòng cũng là vui vẻ .
Kể từ đêm qua biết mình tâm tư sau , Tiêu Cửu Thành càng là vểnh tai nghe cách vách động tĩnh , đặc biệt là buổi tối thời điểm , nàng bây giờ ba không phải Thiên Nhã hàng đêm làm cơn
ác mộng , nhưng là gần nhất Thiên Nhã làm cơn ác mộng tần số là càng ngày càng ít . Tiêu Cửu Thành nghĩ , cơ hội không đến , mình tổng đắc chế tạo cơ hội mới được .
Thiên Nhã buổi tối ngủ rất có quy luật , mắt thấy Thiên Nhã lập tức muốn thổi đèn , Tiêu Cửu Thành linh cơ vừa động , liền kéo ra cánh cửa kia , trực tiếp tiến vào Thiên Nhã căn phòng .
Lúc này Thiên Nhã đang cỡi áo khoác , thấy Tiêu Cửu Thành hơn nửa đêm đột nhiên đi vào , khẽ nhíu mày một cái , cũng không biết bận rộn Tiêu Cửu Thành thì thế nào .
" Thiên Nhã , buổi tối ta và ngươi cùng nhau ngủ có thể không ? " Tiêu Cửu Thành hỏi .
Nếu là trước đây , Thiên Nhã tất nhiên quả quyết cự tuyệt Tiêu Cửu Thành , mà lúc này Thiên Nhã mặc dù muốn cự tuyệt , nhưng là vẫn nhiều hơn một câu nói thoại .
" Vì sao ? " Thiên Nhã hỏi .
" Bây giờ trời lạnh , ta úy hàn , suốt đêm tay chân cũng ngủ không ấm áp , liền muốn nếu là cùng Thiên Nhã cùng nhau ngủ , định có thể ngủ được ấm áp . " Tiêu Cửu Thành nói .
" Không phải là có vũ nhung bị sao , hơn nữa , nếu là cảm thấy lãnh , để cho Cẩm mà hướng căn phòng lại thêm điểm thán lửa . " Thiên Nhã nói .
" Ta không thích thán lửa quá lớn , luôn cảm thấy quá táo , khó chịu được ngay , cùng Thiên Nhã cùng nhau ngủ nhất là ấm áp thư thái , Thiên Nhã , vừa đúng , ta cũng thay ngươi xoa xoa đầu , để cho ngươi tốt hơn ngủ , chúng ta liền cùng nhau ngủ ngon không tốt ? " Tiêu Cửu Thành lôi kéo Thiên Nhã tay của , khẩn cầu thêm làm nũng nói .
Thật ra thì nửa năm qua này , tuy không phải là hàng đêm cùng nhau ngủ , nhưng là số lần cũng không coi là ít , thật ra thì Thiên Nhã đã sớm không bài xích cùng Tiêu Cửu Thành cùng nhau ngủ , hơn nữa nhắc tới cũng kỳ quái , mỗi lần cùng Tiêu Cửu Thành cùng nhau ngủ , nàng sau nửa đêm luôn là sẽ ngủ được đặc biệt hảo , cũng không biết là không phải là bởi vì Tiêu Cửu Thành mình nhu đầu duyên cớ . Bây giờ nghe Tiêu Cửu Thành nói chờ chút phải giúp mình nhu đầu , nàng ngược lại rất hưởng thụ kia cảm giác thoải mái , cho nên khi hạ liền động lòng . Mặc dù là động tâm , nhưng là nàng còn là ra vẻ bất đắc dĩ tư thái .
" Hạ không vì lệ , hơn nữa không cho phép đem ngươi lạnh như băng tay chân hướng trên người ta để . " Thiên Nhã miễn vi kỳ nan tùng khẩu .
" Ừ , ta cũng biết Thiên Nhã đối với ta tốt nhất . " Tiêu Cửu Thành vui vẻ nói , không nghĩ tới Thiên Nhã dễ dàng như vậy tùng khẩu , nàng hối hận không có sớm đi thời điểm mặt dày thặng ngủ .
" Người nào đối với ngươi tốt , ngươi đừng tự mình đa tình ! " mặc dù Thiên Nhã cũng cảm thấy mình đối với Tiêu Cửu Thành là so trước kia khá hơn một chút , nhưng là nàng nghe Tiêu Cửu Thành nói mình như vậy , nàng chính là cảm thấy có chút không được tự nhiên .
" Thiên Nhã thật là không được tự nhiên được ngay . " Tiêu Cửu Thành cười nói .
" Người nào không được tự nhiên , ngươi nữa nói hưu nói vượn , ta cũng không chính xác ngươi ngủ giường của ta ! " Thiên Nhã uy hiếp nói .
Còn nói không không được tự nhiên , rõ ràng cũng đừng nữu cực kỳ , bất quá Tiêu Cửu Thành thức thời không hề nữa nhạo báng Thiên Nhã , mà là nhanh chóng cởi áo khoác , vội vàng bò vào Thiên Nhã chăn , chăn còn không có bị Thiên Nhã noãn quá , còn lạnh như băng , hận không được Thiên Nhã lập tức đi vào chăn ấm .
Tác giả có lời muốn nói :
Tiêu Cửu Thành : thành công leo lên Thiên Nhã giường , chuẩn bị sau này không đi
Thiên Nhã : giống như không cẩn thận dẫn lang vào chứa
Tiêu Cửu Thành : mỹ nhân vào ổ , tùy tiện Thiên Nhã thế nào hưởng dụng
Thiên Nhã : như thế nào cảm giác mình mới là bị hưởng dụng cái đó đây ?
Tiêu Cửu Thành : đều tốt

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãOù les histoires vivent. Découvrez maintenant