Chương 61

431 11 0
                                    

Tiêu Cửu Thành tâm tư đó là bên trái dây dưa bên phải lượn quanh , tuổi trẻ thân thể đang gặp kia mới vừa bị mở ngu dốt xôn xao , một tưởng tượng không thuần khiết , cùng với Thiên Nhã một ít vô ý thức cử động , nhưng lại xác xác thật thật cho nàng mang đến trên thân thể mãnh liệt kích thích , dễ dàng sẽ để cho thân thể nàng động tình .
Thân thể xông xao đối với trẻ tuổi Tiêu Cửu Thành mà nói quá xa lạ , nàng sách là thấy nhiều , nhưng là lại chưa có xem qua xuân cung đồ , dù sao nàng xem sách tất cả đều là từ thư phòng cha nàng mượn tới , cha nàng tất nhiên sẽ không để cho các nàng nhìn thấy những thứ đó , hơn nữa chẳng qua là miêu tả phải hơi diễm tình một ít sách , cha nàng đều không để cho nàng nhìn . Nàng đột nhiên nhớ tới mình xuất giá trước , mẹ nàng thần thần bí bí cho nàng lấp một ít quyển trục ở nàng gả trang trong rương , nói là vì hầu hạ phu quân sử dụng . Tiêu Cửu Thành không cần đoán cũng biết những thứ kia là dùng để tăng tiến khuê phòng chi nhạc xuân cung đồ , nàng nguyên tưởng rằng mình ba năm nay tất nhiên chưa dùng tới , nhưng là nàng đột nhiên rất muốn cầm lấy tới xem một chút , dù sao Tiêu Cửu Thành từ trước đến giờ đối với những thứ không biết , luôn luôn cũng rất có tư tưởng thăm dò .



     Thiên Nhã không có cảm thấy có cái gì khác thường địa phương , rất nhanh liền đã ngủ , nàng cùng Tiêu Cửu Thành cùng nhau ngủ thời điểm , luôn là ngủ được đặc biệt an ổn .



     Tiêu Cửu Thành nhìn Thiên Nhã trầm ổn ngủ , nàng lại chi khởi cánh tay , nhìn chằm chằm Thiên Nhã nhìn , mặc dù bên trong gian phòng ánh nến đã diệt , nhưng là bởi vì giấy ngoài cửa sổ ánh trăng ngược lại rất lượng , thấu vào giấy cửa sổ , lộ ra một cỗ lạnh lẽo một loại , lại cho đen nhánh căn phòng , mang đến ánh sáng , để cho Tiêu Cửu Thành có thể loáng thoáng thấy Thiên Nhã luân khuếch . Nàng nghĩ Thiên Nhã thật đúng  là mỹ nhân , chỉ một chỉ là một luân khuếch , Tiêu Cửu Thành đều cảm thấy như thế đẹp đẽ .



     Thiên Nhã trên người lại là ấm áp như thế , để cho Tiêu Cửu Thành không tự giác muốn dán Thiên Nhã gần hơn một ít , bởi vì Tiêu Cửu Thành gần sát động tác , để cho nàng chân tâm cũng dán bắp đùi Thiên Nhã cũng càng gần , nhỏ nhẹ đè ép vừa vặn đụng chạm đến chân tâm mẫn cảm nhất một bộ vị , mang đến tê dại cảm giác để cho Tiêu Cửu Thành xương sống cốt cũng một trận tê dại .



     Từ không chân chính biết quá thân thể của mình Tiêu Cửu Thành , thật giống như ở trên người mình phát hiện một kinh thiên bí mật một loại , nàng đối với thân thể cảm giác bản năng muốn tiến một bước đi thăm dò rõ , nhưng là lý trí chế trụ nằm vùng ở nội tâm của nàng chỗ sâu tý ky ra , một loại để cho nàng cảm thấy xấu hổ cùng bất an đồ , mà những thứ này tất cả bởi vì Thiên Nhã gây nên .



     Không nhịn được nghĩ phải thử một chút mới vừa rồi cảm giác ý niệm bồi hồi ở trong đầu , thật lâu không tiêu tan , nhưng là lý trí lại cứng rắn đem ý niệm này cho áp chế đi xuống , nhưng là như vậy tư tưởng lôi kéo dưới , Tiêu Cửu Thành nơi nào có thể vào miên , một đêm này cũng ngủ được không tốt , vừa nhắm mắt tình , còn là hôm qua ôn tuyền trong ao , Thiên Nhã không phiến lũ mê người thân thể , luôn là giới vu là ngủ không phải là ngủ giữa .



     Ngày thứ hai lúc tỉnh lại , Tiêu Cửu Thành cảm giác tiết khố có chút hơi ẩm ướt , điều này làm cho Tiêu Cửu Thành nội tâm có trồng khó có thể dùng lời diễn tả được xấu hổ cảm .



     Thiên Nhã đêm qua một đêm cũng ngủ được cực tốt , nói đến , nàng càng ngày càng không bài xích cùng Tiêu Cửu Thành cùng nhau ngủ nguyên nhân cũng là bởi vì nàng cùng Tiêu Cửu Thành cùng nhau ngủ , quả thật luôn là sẽ ngủ được đặc biệt hảo , thật giống như Tiêu Cửu Thành trên người có để cho nàng cảm thấy an ninh đồ tựa như , là tốt rồi tựa như đời trước làm quỷ hồn thời điểm , sống ở Tiêu Cửu Thành bên người càng gần càng có trồng thư thích an ninh cảm . Nói cũng kỳ quái , bên trong hoàng cung cô hồn dã quỷ nhiều , cũng không gần được Tiêu Cửu Thành thân , cũng chỉ có mình cách Tiêu Cửu Thành càng gần càng tốt , hơn nữa cũng chỉ có cách Tiêu Cửu Thành gần mới an toàn . Cho nên đời trước thời điểm , Tiêu Cửu Thành chỉ cần ngủ , có lúc nàng cũng sẽ nằm ở Tiêu Cửu Thành chăn thượng . Nàng muốn Tiêu Cửu Thành nhất định là có quỷ áp giường trải qua , bởi vì con quỷ kia chính là mình .



     Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành không là lần đầu tiên cùng nhau ngủ , vì vậy tới trước phục vụ Đình nhi cùng Cẩm mà cũng đều thói quen .



     Tiêu Cửu Thành dùng xong đồ ăn sáng sau , đi ngay Độc Cô gia đặc biệt cho mình để gả trang phòng kho tìm kiếm mẹ nàng cho nàng áp cái rương mấy quyển đồ sách .



     Nàng bắt được đồ sách sau , liền đem Cẩm mà khiến lui , sau đó lén lén lút lút lấy ra những thứ kia đồ sách . Mở ra vừa nhìn , quả nhiên là nam nữ giao hoan xuân cung đồ , Tiêu Cửu Thành bị lộ cốt hình ảnh , làm cho mặt đỏ tới mang tai . Cái này rõ ràng không phải là nàng muốn xem , nàng lật vài tờ sau , đang muốn khép lại thời điểm , thấy được trong đó một bức đồ , đó là hai cô gái , một nam tử đồ , nam tử tựa như tựa hồ ở một bên vây xem , nàng tự động không đáng kể , chỉ thấy kia hai y quan không chỉnh cô gái đang ……



     Vốn là nhìn nam nữ xuân cung đồ không có gì phản ứng Tiêu Cửu Thành , đang nhìn đến kia một tờ thời điểm , ánh mắt lại không bỏ được từ hình vẽ trung dời đi , thấy không chớp mắt , nàng chỉ cảm thấy mặt của mình thì càng đỏ , đơn giản giống như là muốn thiêu cháy một loại , thân thể cảm thấy có chút nóng ran , chân đang lúc có có chút hơi ẩm ướt .



     Đáng tiếc Tiêu Cửu Thành lật lần toàn bộ đồ sách , cũng liền tìm được như vậy một tờ mà thôi , nàng liền đem một đêm này cho xé xuống , cũng đem bên trong nam tử cho cắt bỏ , chỉ còn lại kia hai cô gái , sau đó thuận tay gắp vào gần nhất nhất thường lật xem kinh dịch trung .



     Thiên Nhã sau mười ba tuổi cũng không thế nào luyện võ nữa , sau khi sống lại , lại lần nữa nhặt lên võ nghệ , thường xuyên đến trong phủ luyện võ trường luyện võ . Nàng luyện võ trở lại , liền thấy Cẩm mà canh giữ ở Tiêu Cửu Thành ngoài cửa , cửa phòng đóng chặt .



    “ Tiêu Cửu Thành đây ? ” Thiên Nhã hỏi .



    “ Thiếu phu nhân ở bên trong đọc sách . ” Cẩm mà thành thật trả lời .



    “ Nàng bình thời đọc sách , ngươi không phải có thể ở một bên phục vụ sao , hôm nay thế nào đem ngươi lại đuổi ra ngoài ? ” Thiên Nhã không hiểu hỏi .



    “ Cẩm mà không biết . ” Cẩm mà quả thật không biết , nàng chỉ thấy tiểu thư tiến vào đi phòng kho một chuyến , ôm vài cuốn sách sau khi trở về , liền đem mình chạy ra . Cẩm mà rõ ràng cảm giác được , nhà nàng tiểu thư đối với mình tín nhiệm xa không bằng Độc Cô Thiên Nhã đối với Đình nhi tín nhiệm , thật ra thì nàng hơn hâm mộ Đình nhi .



    “ Nàng quái phích cũng không ít . ” Thiên Nhã nói xong trực tiếp trở về nhà của mình , sau đó trực tiếp kéo ra phòng nàng đi thông Tiêu Cửu Thành gian phòng cánh cửa kia .



     Cũng may lúc này Tiêu Cửu Thành đã sớm đem xuân cung đồ cũng cất xong , cũng tính toán toàn bộ vứt bỏ , bất quá thấy Thiên Nhã thời điểm , nàng vẫn có nho nhỏ cảm giác chột dạ , đại khái là bởi vì hiểu mình đối với Thiên Nhã chứa không nhất thiết tâm tư duyên cớ .



    “ Một mình ngươi tránh trong căn phòng nhìn cái gì sách ? ” Thiên Nhã hỏi , chỉ thấy trên mặt bàn bày một quyển kinh dịch , Tiêu Cửu Thành đều nhìn mấy tháng , chẳng lẽ còn không có nhìn hiểu không ? Khó được như vậy thông tuệ Tiêu Cửu Thành lại cũng có nhìn không hiểu thời điểm , Thiên Nhã thuận tay liền đem đã cho cầm lên .

“ Tùy tiện xem một chút . ” Tiêu Cửu Thành cố làm bình tĩnh nói , thấy Thiên Nhã đem đã cầm lên , trong lòng cả kinh , đưa tay đi ngay đem Thiên Nhã trong tay đã cho rút trở lại , chỉ sợ Thiên Nhã đem đã mở ra , lật tới mình mới vừa rồi kẹp ở sách trung kia một tờ xuân cung đồ .



     Tiêu Cửu Thành động tác tự nhiên , không có đưa tới Thiên Nhã chú ý của , dù sao nàng lần trước sẽ theo tay lướt qua quyển này kinh dịch , đối với lần này không có gì hứng thú .



    “ Thiên Nhã luyện võ xong rồi ? ” Tiêu Cửu Thành nói sang chuyện khác hỏi .



    “ Ừ . ” Lạnh như thế mùa đông , cũng luyện ra một ít mồ hôi , Tiêu Cửu Thành nhắc nhở , nàng liền muốn trở về nhà để cho Đình nhi chuẩn bị nước nóng tắm rửa .



    “ Thiên Nhã muốn tắm rửa ? ” Tiêu Cửu Thành lại hỏi .



    “ Ừ , ra một ít mồ hôi , chuẩn bị để cho Đình nhi chuẩn bị nước nóng tắm rửa . ” Thiên Nhã trả lời đến .



    “ Có muốn hay không , ta giúp ngươi tắm rửa đây ? ” Tiêu Cửu Thành thuận miệng liền hỏi lên , hỏi xong liền có chút hối hận , mình hỏi phải hết sức đường đột cùng kỳ quái .



     Quả nhiên , Thiên Nhã có chút kỳ quái nhìn Tiêu Cửu Thành , đây là người ở làm chuyện , Tiêu Cửu Thành là trong phủ Thiếu phu nhân , thế nào đều không hợp lễ nghi đi .



    “ Thiên Nhã gần nhất tập võ tương đối chuyên cần , hẳn thậm chí sẽ cảm thấy mỏi mệt , ta gần nhất lại nhìn y thuật , phát hiện phần lưng có chút huyệt vị nhu đứng lên sẽ thả tùng thân thể , không có ai luyện tay , đang muốn tìm người luyện tay một chút . ” Cũng thua thiệt Tiêu Cửu Thành đầu xoay chuyển mau , lập tức tìm quan miện đường hoàng lý do vì mình giải vây .



     Thật ra thì Thiên Nhã nghe Tiêu Cửu Thành vừa nói như thế , có chút động tâm , quả thật có chút muốn nếm thử , dù sao nhu đầu thời điểm , quả thật thoải mái . Người sao , luôn là thích tham hưởng cảm giác thư thích . Nhưng là Tiêu Cửu Thành dù sao là em dâu nàng , không phải là nha hoàn , tổng để cho Tiêu Cửu Thành hầu hạ mình , giống như không tốt lắm . Tiêu Cửu Thành không là nghiên cứu kinh dịch , chính là nghiên cứu y thuật , nàng thế nào cảm giác đời này Tiêu Cửu Thành thế nào có chút không vụ chính nghiệp . Nàng nhớ lên làm nhiếp chính Hoàng thái hậu Tiêu Cửu Thành nhìn sách đều là sử sách truyện nhớ cái gì nghiêm một cái sách , không chỉ mình nhìn , còn đốc thúc con trai nàng nhất định phải cũng phải xem , nói là , làm hoàng đế , phải nhiều học lịch sách , lấy sử vì giám , mới biết hưng suy .



    “ Không cần , người tập võ , thân thể nào có như vậy kiều yếu . ” Thiên Nhã cự tuyệt nói .



    “ Mặc dù là như vậy , nhưng là cảm học được đồ , đặc biệt muốn vận dụng một phen , nếu không đã cảm thấy còn tựa như không có học được , nghĩ tới nghĩ lui , còn là Thiên Nhã thích hợp nhất làm ta đối tượng luyện tay . Thiên Nhã , bái thác , coi như giúp ta bận rộn có được hay không ? ” Tiêu Cửu Thành còn không tử tâm nói , tùy ý tìm lấy cớ , lại để ý . Thiên Nhã bây giờ làm tim của mình thượng người , nàng mới không muốn để cho bất luận kẻ nào lại nhìn thấy  thân thể người mình tâm duyệt , coi như từ nhỏ phục vụ Thiên Nhã lớn lên Đình nhi cũng không được , nếu là mình có thể vì chi đại lao , đó là tốt nhất bất quá chuyện của tình , suy nghĩ một chút Tiêu Cửu Thành nội tâm cũng có chút kích động , càng là mão chân kính cố gắng thuyết phục Thiên Nhã ,



    “ Ngươi có rảnh rỗi là hơn học điểm sử sách , tẫn nghiên cứu những thứ vô dụng này , cũng chỉ chính xác ngươi lần này cầm ta luyện tay , hạ không vì lệ . ” Thiên Nhã nghĩa chính ngôn từ nói , thật ra thì trong lòng nàng là vui lòng phối hợp , nhưng dù sao , nàng thói quen ở Tiêu Cửu Thành trước mặt bãi cao tư thái , cho nên giọng nói còn là một bộ thi ân với Tiêu Cửu Thành tư thái .



    “ Liền lần này . ” Tiêu Cửu Thành đã sớm sờ thấu Thiên Nhã sáo lộ , Thiên Nhã lần đầu tiên tư thái đều là bày rất cao , sau lại vô số lần đều là ngầm cho phép , Thiên Nhã chỉ cần đáp ứng lần đầu tiên , chuyện này coi như thành .



     Tiêu Cửu Thành giờ phút này nội tâm xôn xao đã không dưới ngày hôm qua , ở biết mình tâm duyệt chính là đều là cô gái Thiên Nhã , nhìn lại quá hôm nay kia một tờ nữ nữ đồ , nghĩ đến chờ chút tự mình làm Thiên Nhã tắm rửa , ngón tay của mình có thể cùng Thiên Nhã da thịt tiếp xúc thân mật , nghĩ đến cái đó hình ảnh , Tiêu Cửu Thành trên mặt có khả nghi đỏ ửng thoáng qua , nội tâm kích động không thôi , tâm cảnh hãy cùng thác nước tựa như , hoàn toàn không pháp bình tĩnh .



     Đối với lần này , Thiên Nhã không chút nào phát hiện , nàng đã xoay người chuẩn bị trở về phòng mình để cho Đình nhi bị nước , nàng nơi nào biết mình đậu hũ lập tức sẽ bị Tiêu Cửu Thành ăn được mảnh vụn đều không còn dư lại .



Tác giả có lời muốn nói :   
Thiên Nhã : si hán thật là khủng khiếp , ô ô , nếu bị sờ thân



     Tiêu Cửu Thành : ta liền hiểu được Thiên Nhã thích như vậy , nếu không cũng sẽ không lại nhiều lần ở người ta trước mặt bạo lộ thân thể



     Thiên Nhã : trực nữ căn bản sẽ không có phương diện này đề phòng cùng ý thức có được hay không !



     Tiêu Cửu Thành : vậy cũng không cần đề phòng , biết thoải mái là được

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ