Chương 70

452 16 0
                                    

    Trễ như vậy , còn muốn đi Thiên Nhã bên kia thặng ngủ , vì vậy Tiêu Cửu Thành cứ do dự như vậy một hồi , cuối cùng vẫn là dứt khoát quyết định đi Thiên Nhã phòng ngủ , dù sao giờ phút này Tiêu Cửu Thành lòng tràn đầy đều là những hình ảnh kia , để cho nàng thèm thuồng sắc đẹp thì ở cách vách , nàng làm sao có thể nhịn được dục vọng không đi thân cận sắc đẹp đây ?



     Vì vậy Tiêu Cửu Thành rón rén chuẩn bị đi kéo ra kia cánh cửa , chỉ sợ đem Thiên Nhã đánh thức một loại .



     Tiêu Cửu Thành ở cách vách nhìn tiểu Hoàng sách thấy tân tân có vị , đáng thương Thiên Nhã ở chỗ này lăn qua lộn lại , chính là thế nào cũng không ngủ được , nghĩ đến Tiêu Cửu Thành cái này qua sông rút ván nữ nhân , nghĩ đến Tiêu Cửu Thành nửa năm này đối với mình kia thân thiết bộ dáng , nghĩ đến mới vừa rồi Tiêu Cửu Thành lãnh khốc vô tình xoay người dáng vẻ , càng nghĩ càng cảm giác mình có phải hay không bị Tiêu Cửu Thành tính toán , có phải hay không bị qua sông rút cầu , có phải hay không bây giờ vô dụng cũng không lý mình . Nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành cùng Lý Quân Hạo đều là một khâu chi hạc , phải dùng tới ngươi thời điểm , vạn phần thân thiết , không cần , cũng không lý ngươi . Quả nhiên mình như vậy không đòi hỉ tính tình , nào có người chân chính thích mình , như vậy nghĩ đến , Thiên Nhã là càng nghĩ càng buồn bực , càng nghĩ càng không ngủ được . Thiên Nhã lăn qua lộn lại nghĩ đến khó chịu , thấy cũng đã nửa đêm canh ba , Tiêu Cửu Thành còn không đi ngủ , đều là kia ánh đèn làm cho mình không ngủ được , Thiên Nhã thiên nộ nghĩ đến .



     Đang ở Thiên Nhã đối với Tiêu Cửu Thành càng ngày càng bất mãn thời điểm , Tiêu Cửu Thành bên kia tắt đèn , Thiên Nhã lòng lập tức liền treo đứng lên , nàng không xác định Tiêu Cửu Thành có thể hay không tới đây , cho nên vểnh tai nghe cách vách động tĩnh . Quả nhiên không bao lâu , nàng liền nghe đến Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng kéo ra cửa , nửa đêm canh ba còn chưa ngủ Thiên Nhã cũng chỉ có thể giả bộ ngủ .



     Tiêu Cửu Thành cảm thấy đã trễ thế này , Thiên Nhã nhất định là ngủ , cho nên thận trọng bò lên giường .



    “ Ngươi tại sao lại tới , hơn nửa đêm không ngủ , nhiễu người thanh mộng ! ” Thiên Nhã làm bộ như bị Tiêu Cửu Thành quấy rầy tỉnh , giọng nói vô cùng bất mãn nói , trong lòng nàng nhưng là ký hận mới vừa rồi chuyện Tiêu Cửu Thành không lý mình , đều không lý mình , bây giờ còn có mặt chạy tới cùng nhau ngủ !



    “ Thiên Nhã là còn chưa ngủ , vẫn là bị ta đánh thức đây ? ” Tiêu Cửu Thành nghe Thiên Nhã rất không cao hứng thanh âm, nàng cảm giác Thiên Nhã giờ phút này đối với mình tâm tình tựa hồ rất bất mãn , chẳng lẽ là bởi vì mới vừa rồi không có kịp thời dụ dỗ nàng , kia tiểu tâm tình cút tuyết cầu cút thành bảo tuyết cầu , chẳng lẽ muốn tuyết băng sao ? Suy nghĩ một chút Thiên Nhã tính tình , đây là hoàn toàn có khả năng chuyện . bất quá chuyển niệm vừa nghĩ , Thiên Nhã có thể vẫn luôn không ngủ , Tiêu Cửu Thành lại cảm thấy không khỏi vui vẻ , đây là không phải nói minh Thiên Nhã bắt đầu để ý mình .



    “ Đương nhiên là bị ngươi đánh thức ! ” Thiên Nhã làm sao có thể sẽ thừa nhận mình một mực không ngủ đây , suy nghĩ một chút cũng cảm thấy làm cho này loại chuyện không ngủ được , để cho nàng cảm giác đặc biệt không được tự nhiên , giống như đặc biệt để ý Tiêu Cửu Thành tựa như .



    “ Kia Thiên Nhã tiếp tục ngủ , đừng để ý tới ta . ” Đã nằm vào Thiên Nhã chăn Tiêu Cửu Thành , nghe trong chăn Thiên Nhã trên người đặc hữu hơi thở , không kìm hãm được liền đưa tay ôm lấy Thiên Nhã hông chi , đem mình thân thể dán hướng Thiên Nhã , xúc cảm mềm mại kia , kia hinh hương mùi , để cho Tiêu Cửu Thành sâu mê luyến .



    “ Đừng đụng ta ! ” Thiên Nhã không khách khí liền ngăn Tiêu Cửu Thành tay , giọng nói có chút lạnh nói .



     Tiêu Cửu Thành bị Thiên Nhã như vậy không chút khách khí cử động làm cho có chút khổ sở , bất quá nàng cảm thấy có thể là mình mới vừa rồi không có dụ dỗ hảo Thiên Nhã duyên cớ . Vì vậy coi như bị Thiên Nhã lãnh đợi , Tiêu Cửu Thành còn là lần nữa dầy mặt ôm lấy Thiên Nhã thân thể , lần này ôm phải so mới vừa rồi chặt chẽ nhiều , chỉ sợ bị lần nữa ngăn .



    “ Ta có phải hay không làm để cho Thiên Nhã mất hứng chuyện tình , chỉ cần Thiên Nhã nói , ta cũng nguyện ý sửa đổi một chút , ta đây sao thích Thiên Nhã , không có ai so với ta càng không hy vọng Thiên Nhã không vui , Thiên Nhã không muốn giận ta có được hay không . ” Tiêu Cửu Thành êm ái nói , nàng cũng không biết hướng Thiên Nhã thú tội quá nhiều thiếu sẽ , nhưng là Thiên Nhã vẫn luôn không hiểu tim mình .



    “ Ngươi thật thích ta sao ? ” Thiên Nhã hồ nghi hỏi đáp , giờ phút này Tiêu Cửu Thành khôi phục cùng dĩ vãng một dạng hôn hô kính , Thiên Nhã trong lòng cảm giác thoải mái nhiều , nhưng là vẫn rất không thoải mái . Hơn nữa nàng không xác định Tiêu Cửu Thành là thật tâm đợi mình , dù sao đời trước trong trí nhớ , trừ nàng Độc Cô gia người sẽ thật lòng yêu thích nàng , ngoại nhân cũng chưa có thích nàng , nghĩ đến Thiên Nhã cũng cảm giác mình thượng cả đời sống được quá thất bại .



    “ Tự nhiên là thật tâm hỉ yêu Thiên Nhã , chẳng lẽ nửa năm này chung sống , Thiên Nhã đối với lần này còn có nghi vấn sao ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại , mặc dù nàng biết Thiên Nhã sở hiểu thích , cùng mình thích phải không giống nhau , nhưng là vô luận loại nào , mình đối với Thiên Nhã lòng tuyệt đối là thật .



     Thiên Nhã tối nay dù sao cũng là lần đầu tiên bị Tiêu Cửu Thành coi thường , thường ngày đều là bị Tiêu Cửu Thành thảo hảo , lập tức lạc soa quá lớn , nhất thời khó có thể tiếp nhận . Nữ nhân sao , khó tránh khỏi sẽ suy nghĩ lung tung thời điểm , cái này một suy nghĩ lung tung , sẽ nghĩ đến có chút qua , tỉnh táo lại , bình tâm mà nói phải thoại , Tiêu Cửu Thành chưa chắc cần qua sông rút cầu , dù sao nàng lấy lòng nàng phu quân tựa hồ sáng sớm liền có thể lấy lòng , lại chậm chạp không thấy nàng có động tác , mình không đề cập tới tỉnh Tiêu Cửu Thành , cũng không biết Tiêu Cửu Thành lúc nào mới nhớ tới Độc Cô Thành là nàng phu quân . Bây giờ nghĩ lại , Thiên Nhã đột nhiên cảm thấy mình hơi nhiều chuyện . Bất quá bây giờ nàng suy nghĩ một chút , Tiêu Cửu Thành hoa nhiều như vậy tâm tư lấy lòng mình , lấy lòng mình thì có ích lợi gì đây , thật ra thì giống như còn có chút kỳ quái dáng vẻ . Thiên Nhã không nghĩ ra , dứt khoát cũng không suy nghĩ , nàng bây giờ trong lòng thoải mái hơn , hơn nửa đêm còn chưa ngủ , khốn ý đánh tới , chỉ muốn ngủ .



    “ Nửa đêm canh ba , còn nhiều lời như vậy , vội vàng ngủ . ” Thiên Nhã không vui nói , nàng muốn đẩy ra Tiêu Cửu Thành dán chặt ôm thân thể mình , nhưng là trong chớp nhoáng này , nàng cũng không biết mình tại sao , không muốn ngăn . Tiêu Cửu Thành kể từ cùng mình cùng nhau ngủ sau , Tiêu Cửu Thành cơ hồ mỗi buổi tối cũng sẽ đối với nàng ôm một cái , nàng mỗi lần cũng sẽ đem dính vào trên người mình Tiêu Cửu Thành ngăn , nhưng là mỗi sáng sớm tỉnh lại , nàng còn là sẽ bị Tiêu Cửu Thành ôm lấy . Hôm nay từ vừa mới bắt đầu vô cùng không có thói quen , đến không có thói quen , một chút không có thói quen , đến bây giờ có thể dễ dàng tha thứ trình độ .



     Mặc dù Thiên Nhã giọng còn là rất ngạo kiều , nhưng là Tiêu Cửu Thành rõ ràng cảm giác Thiên Nhã tâm tình tốt hơn nhiều , Tiêu Cửu Thành nghĩ , Thiên Nhã quả nhiên là đang cùng mình nháo tâm tình , bất quá hôm nay Thiên Nhã lại không có ngăn mình treo ở trên người nàng tay, để cho Tiêu Cửu Thành cảm giác thập phần vui vẻ , nàng cảm giác mình cách Thiên Nhã lại gần một chút cảm giác , thân mật cũng chỉ kém da thịt gần gũi .



     Thiên Nhã rất nhanh liền ngủ thiếp đi , nhưng là hôm nay bị lớn lao kích thích Tiêu Cửu Thành , làm thế nào cũng không ngủ được , đặc biệt là giờ phút này nàng trong ngực đang ôm thiên hạ đẹp nhất tuyệt sắc , tay ôm chạm được da thịt như vậy mềm mại , chóp mũi hơi thở như vậy hinh hương mê người , Tiêu Cửu Thành không cận đem lỗ mũi càng thêm gần sát Thiên Nhã hinh hương .



   


     Tiết khố ướt cảm giác để cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy rất không được tự nhiên , mặc dù nàng cho tới bây giờ không đem phải tam tòng tứ đức , nữ giới nữ là để ở trong mắt , nhưng là mình biểu hiện đã vượt qua một không trải qua nhân sự thiếu nữ ứng hữu phản ứng , Tiêu Cửu Thành cảm giác mình bây giờ ……



     Tiêu Cửu Thành rốt cuộc là một lý trí người, vì át chế mình mơ tưởng viễn vong , trong đầu trừ Thiên Nhã sắc đẹp còn là Thiên Nhã sắc đẹp , Tiêu Cửu Thành không phải không có ở đây trong lòng mặc lên kinh phật tới , từ 《 kinh Kim Cương 》 đến 《 tâm trải qua 》 rồi đến 《 địa tàng trải qua 》 , cứng rắn là đem mình có thể bối hạ tất cả kinh phật cũng đọc một lần , mới đè xuống trong lòng kia hừng hực tà hỏa .



     Chờ nàng có khốn ý , sắc trời đã hơi tái , mới đi ngủ , nhưng vẫn là ngủ được không phải là ổn , trong mộng cũng là Thiên Nhã bạch hoa hoa dáng vẻ .



     Thiên Nhã ngủ được trì , Tiêu Cửu Thành cũng ngủ được trì , ngày thứ hai hai người tỉnh cũng so thường ngày trì , Thiên Nhã trạng thái tinh thần cực tốt , nhưng là Tiêu Cửu Thành có chút hắc ngất , hiển nhiên đêm qua mỗi ngủ ngon .



    ----------------------------------------------------------------------------


     Tác giả có lời muốn nói :  
  Tiêu Cửu Thành : sắc đẹp , sắc đẹp , còn là sắc đẹp , đầy đầu đều là Thiên Nhã sắc đẹp thế nào rách ?



     Thiên Nhã : cảm giác ở Tiêu Cửu Thành trong ảo tưởng , mình bị yy vô số lần , không có so Tiêu Cửu Thành hơn sắc nữ nhân



     Tiêu Cửu Thành : di , hôm nay Thiên Nhã không có mắng chửi người nhà biến thái , xem ra là ngầm cho phép , Thiên Nhã , chúng ta tới dồn dập thảo luận thượng chương tư thế , thượng chương chương đếm tư thế , ta cảm thấy rất hảo , chúng ta thử nhìn một chút



     Thiên Nhã : ngươi biến thái !

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now