Chương 102 : 18+

3.4K 94 185
                                    

Từ chương này bắt đầu có H nhé

***

Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành càng dựa vào càng gần , ngay cả y phục tất tất tác tác tiếng vang , Thiên Nhã cũng có thể nghe chân chân thiết thiết , chờ Tiêu Cửu Thành hoàn toàn đến gần , cũng từ trên người mình lật người vào giường hẹp thời điểm , thân thể bị Tiêu Cửu Thành theo như áp đến Thiên Nhã trong lòng lạc đăng một cái , căng thẳng huyền bị bát lấy một cái , mang tới căng thẳng tiếng vang . Nhưng là Thiên Nhã lại không nhúc nhích , chỉ sợ vừa động liền tiết lộ nội tâm không trấn định .



     Tiêu Cửu Thành nhấc lên Thiên Nhã chăn , chui vào , rốt cục bên cạnh mình lại có Thiên Nhã , nghĩ đến Tiêu Cửu Thành nội tâm còn là tràn đầy vui sướng cảm .



    “ Thiên Nhã đã ngủ chưa ? ” Tiêu Cửu Thành chi khởi nửa người trên biết mà còn hỏi , nàng đã từ Thiên Nhã người cứng ngắc cảm giác được Thiên Nhã cũng không có ngủ , hơn nữa tựa hồ có chút khẩn trương .



    “ Còn không có . ” Thiên Nhã hồi đáp , nàng cũng muốn cùng Tiêu Cửu Thành trò chuyện , dù sao các nàng đã có hai năm không gặp .



    “ Thiên Nhã , hai năm qua , nơi này nhớ ta không ? ” Tiêu Cửu Thành đem tay bao trùm đến Thiên Nhã ngực , nhẹ giọng hỏi , tay nàng rất nhanh cảm giác được Thiên Nhã ngực có lực mà vội vàng nhảy lên , hiển nhiên đây cũng không phải là bình thời nhịp tim tốc độ .



     Thiên Nhã đưa tay đem Tiêu Cửu Thành đè ở mình tâm khẩu tay bắt lại , nàng không muốn để cho Tiêu Cửu Thành nhận ra được sự khác thường mình .



     Tiêu Cửu Thành tay bị bắt ở , nàng dứt khoát liền đem tai mình dán lên Thiên Nhã ngực , mà mặt liền dán đến Thiên Nhã mềm mại chỗ .



    “ Tiêu Cửu Thành , ngươi làm cái gì ? ” Thiên Nhã hơi đỏ mặt có chút xấu hổ hỏi .



    “ Ta nghe được Thiên Nhã lòng nhảy , hơn nữa nhảy rất mau . ” Tiêu Cửu Thành nghiêm trang giọng nói , Thiên Nhã trên người thơm quá , thật là mềm , Tiêu Cửu Thành thích đem mặt dính vào Thiên Nhã trên người cái này bộ vị .



    “ Đó là uống quá nhiều rượu duyên cớ . ” Thiên Nhã vốn cũng nhận ra được mình nhịp tim dồn dập không giống thoại , nhưng là nàng mới không cần thừa nhận , đây là bởi vì bị Tiêu Cửu Thành ảnh hưởng duyên cớ .



    “ Uống rượu nhiều , là sẽ như vậy , tim đập rộn lên . ” Tiêu Cửu Thành cũng không vạch trần nghiêm trang nói , nhưng là động tác lại không như vậy đứng đắn , nàng dùng mặt mình thặng Thiên Nhã đầy đặn chỗ mềm mại .



     Mặc dù Thiên Nhã thân thể còn là thiếu nữ , nhưng là , linh hồn nàng nhưng là trải qua nhân sự nữ nhân , bị Tiêu Cửu Thành cách trung y thặng mềm mại , Thiên Nhã trước ngực có cỗ tê dại cảm giác , tựa như hai năm trước kia trong lúc vô tình bị Tiêu Cửu Thành liêu khởi cảm giác khác thường , khi đó Thiên Nhã chỉ cảm thấy lúng túng , mà giờ khắc này , Thiên Nhã cảm thấy xấu hổ không dứt .



    “ Tiêu Cửu Thành ! ” Thiên Nhã đề cao âm lượng , kêu Tiêu Cửu Thành danh chữ , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành cử động như vậy quá mức càn rỡ , nhưng là cũng không biết là say rượu hay là bởi vì thân thể hơi động tình duyên cớ , Thiên Nhã giờ phút này coi như đề cao âm lượng , cũng không có uy hiếp lực , ngược lại có trồng dục cự hoàn nghênh cảm giác .



    “ Thế nào ? ” Tiêu Cửu Thành ngẩng đầu lên , cách Thiên Nhã mặt quá gần địa phương hỏi .



     Thiên Nhã cảm giác Tiêu Cửu Thành kia a khí như lan hơi thở cũng a ở trên mặt mình , để cho vốn là có chút say rượu Thiên Nhã trong lúc nhất thời quên mất phản ứng , chỉ cảm thấy trong đầu hỗn độn , quên mất muốn nghĩa chính ngôn từ khước từ Tiêu Cửu Thành cái này không đúng lúc quá đáng thân mật cử động .



     Bgồi Thiên Nhã không có phản ứng tới được thời điểm , Tiêu Cửu Thành cúi đầu hôn lên Thiên Nhã môi .



     Thiên Nhã ở cảm giác được Tiêu Cửu Thành hôn lên mình thời điểm , thông suốt mở mắt , muốn nhớ lại , nàng nguyên là muốn cho Tiêu Cửu Thành từ trên người mình rời đi , nhưng là giờ phút này , Tiêu Cửu Thành mềm mại môi dán môi mình múi , kia giữa răng môi hinh ngọt cảm giác để cho Thiên Nhã không bỏ được đẩy ra . Nếu là bình thời , Thiên Nhã đại khái cũng là không thể như vậy an lòng cùng Tiêu Cửu Thành được những thứ này thân mật chuyện , chiếm mấy phần cảm giác say , Thiên Nhã chống cự nghị lực thật giống như bị trong nháy mắt rút sạch một loại , cánh một chút đều không muốn chống cự , cũng đại khái là hôm nay ở Tiêu Cửu Thành trước mặt tâm tình mất khống chế , để cho Tiêu Cửu Thành thấy mình mềm yếu một mặt, rất có mấy phần phá quán tử rách té ý vị .



    --------------------------



Cho nên ở Tiêu Cửu Thành đầu lưỡi cạy ra Thiên Nhã hàm răng , chui vào Thiên Nhã trong miệng sau , Thiên Nhã lại lần nữa nhắm hai mắt lại , kia mang theo nhàn nhạt mùi thơm ngát , kia như hoa mật một loại hương vị ngọt ngào khả khẩu , kia mềm mại chí cực đầu lưỡi , cái loại đó ôn nhu đến mức tận cùng triền miên cảm giác , đây hết thảy hết thảy đều để cho Thiên Nhã trầm luân trong đó . Thì ra là cùng cô gái đúng là có thể được cái này hết sức thân mật chuyện , thậm chí so với nam tử quá chi mà không cùng .

Thiên Nhã thậm chí không có phát hiện chẳng biết lúc nào , mình trung y vạt áo bị Tiêu Cửu Thành giải khai , nàng còn vùi lấp ở Tiêu Cửu Thành cho ôn nhu triền miên nụ hôn nóng bỏng , càng lún càng sâu mà không tự biết .

Tiêu Cửu Thành thật chặt khắc chế nội tâm nàng chỗ sâu đối với Thiên Nhã khát vọng , khẩn cấp , Tiêu Cửu Thành cảm giác mình tâm như lửa thán , mình cả người cũng mau nướng tiêu , lại nửa điểm cũng không gấp được . Nàng sợ mình quá đốt liệt tình cảm cùng dục vọng đã quấy rầy Thiên Nhã , chỉ có thể cứng rắn tạm thời đem mình trong lòng con kia dã thú vững vàng chế trụ , lấy nhuận vật tế không tiếng động ôn nhu tới từ từ xâm lấn Thiên Nhã cả người . Ở Tiêu Cửu Thành xem ra , hết thảy nhẫn nại cùng khắc chế đều là đáng giá , nàng Thiên Nhã nên lấy được như thế ôn nhu đối đãi .

Một triền miên nụ hôn nóng bỏng để cho Thiên Nhã thân thể đang chậm rãi nóng lên , nàng biết mình bị đều là cô gái Tiêu Cửu Thành liêu nổi lên kia không nên có tình dục , Thiên Nhã cảm giác mình thân thể là tốt rồi giống bị kia lại nhu lại mềm đằng mạn cho lưới ở một loại , bắt đầu nhìn như vô hại cùng mềm mại , chờ nàng phản ứng kịp thời điểm , đã vững vàng bị giam cầm ở , cũng nữa không tránh thoát .

Tiêu Cửu Thành hôn từ Thiên Nhã bên mép dời đi , chuyển qua Thiên Nhã bên mép , Thiên Nhã tinh sảo càm , đến cổ .

“ Tiêu …… Cửu Thành ……” Thiên Nhã cảm giác được không khỏi bất an , nàng luôn cảm  thấy thật giống như không nên như thế , bản năng bất an kêu Tiêu Cửu Thành tên , cố gắng ngăn cản Tiêu Cửu Thành , cũng ngăn cản giấu ở thân thể mình trong bị Tiêu Cửu Thành liêu khởi dục vọng .

Nhưng là Thiên Nhã động tình sau thanh âm hiển nhiên như vậy nhuyễn miên vô lực , nói là ngăn cản , ngược lại càng giống như yêu cầu Tiêu Cửu Thành tiếp tục một loại .

Tiêu Cửu Thành nghe Thiên Nhã thanh âm có cho tới bây giờ chưa từng có kiều mỵ , nghe Tiêu Cửu Thành trong tai , hết sức liêu nhân , để cho Tiêu Cửu Thành cái đó tiêu chước lòng tựa hồ càng thêm đốt nóng .

Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng xé ra , liền kéo ra đã sớm bị nàng cởi vạt áo trung y .

“ Không muốn ……” Thiên Nhã cảm giác trung y bị Tiêu Cửu Thành cởi , bản năng cự tuyệt nói , nàng biết , tiếp tục nữa , hết thảy đều sẽ mất khống chế , nàng không thể thả đảm nhiệm tình huống như thế phát sinh .

Tiêu Cửu Thành cũng không để ý tới Thiên Nhã cũng không kiên định cự tuyệt ý , ở nàng nhìn lại , chính là muốn thừa nhiệt đả thiết , bỏ lỡ cơ hội lần này , lần sau cũng không biết còn phải lại để cho mình chờ bao lâu .

“ Không có việc gì . ” Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng lừa gạt nói , tay nàng đã cách cái yếm bao trùm thượng mình đã sớm thèm thuồng đã lâu mềm mại , kia mềm mại trong nháy mắt liền đem lòng bàn tay nàng tràn đầy , tay kia cảm giác quả nhiên cùng mình sở ảo tưởng như vậy , mềm mại mà tràn đầy co dãn . Nắm Thiên Nhã mềm mại Tiêu Cửu Thành , nội tâm kích động không thôi , không nhịn được nắn bóp Thiên Nhã mềm mại , thật giống như mình gặp phải tốt nhất chơi món đồ chơi một loại , hoàn toàn yêu thích không buông tay . Có đầy đủ lý luận kiến thức Tiêu Cửu Thành , bằng vào mình siêu cường trí nhớ , theo hồ lô vẽ bầu , dựa theo mình xem qua nhiều như vậy sách xuân cung đồ sách vì tham khảo , lấy tay chỉ nhẹ nhàng nắn bóp đính đoan đầu vú , cách cái yếm , Tiêu Cửu Thành cảm giác được Thiên Nhã đầu vú lấy tốc độ cực nhanh nhô ra đĩnh lập đứng lên . Dựa theo Tiêu Cửu Thành sở học đến lý luận kiến thức , Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã bị mình phủ lộng là có cảm giác , điều này làm cho Tiêu Cửu Thành cảm thấy dị thường mừng rỡ , nàng nghĩ Thiên Nhã thân thể phải là nhạy cảm .

Vốn còn muốn muốn ngăn cản Tiêu Cửu Thành Thiên Nhã , ở ngực bị Tiêu Cửu Thành nắm giữ , cũng bị nhu làm cho thời điểm , thân thể lập tức liền mềm nhũn ra , kia tê dại tận xương cảm giác tới mãnh liệt như vậy cùng đột nhiên , trong lúc nhất thời để cho nàng quên mất đi kháng cự , cũng vô lực đi giãy giụa . Bởi vì tắt đèn , Thiên Nhã giờ phút này là không thấy rõ Tiêu Cửu Thành biểu lộ , nhưng là có thể thấy Tiêu Cửu Thành luân khuếch cùng chôn ở trước ngực mình đầu , ở đen nhánh một mảnh trung , phóng túng tựa hồ trở nên càng thêm dễ dàng một loại . Mà ở đêm tối , tầm mắt yếu hóa , lại làm cho giác quan trở nên càng thêm nhạy cảm .

Tiêu Cửu Thành môi vẫn luôn không có nhàn rỗi , nàng hận không được hôn lần Thiên Nhã toàn thân , ở hôn Thiên Nhã cổ sau , có chút không kịp chờ đợi đi xuống , giờ phút này Tiêu Cửu Thành cũng không phục mới vừa như vậy tính nhẫn nại cùng ôn nhu , nàng đã sớm không kịp chờ đợi , ở nàng văn nhược bề ngoài dưới , cất giấu một viên tràn đầy xâm lược tính nội tâm , mà nàng đối với Thiên Nhã cực hạn khát vọng , liên hồi nàng xâm lược tính .

Tiêu Cửu Thành có chút vội vàng tháo ra Thiên Nhã cái yếm , nàng khắc chế cùng nhẫn nại đang một chút xíu bị tiêu ma , nàng thiên tính yêu thích cô gái , nhìn thiên tính yêu thích luôn là có trồng bản năng khát vọng , huống chi giờ phút này , ở nàng dưới người cô gái càng là mình ngày nhớ đêm mong hai năm nữ nhân yêu mến , điều này làm cho Tiêu Cửu Thành làm sao không kích động . Tiêu Cửu Thành tất cả chững chạc tự cầm , vào giờ khắc này toàn không phục tồn tại .

Thiên Nhã ở không chỗ nào che giấu sau , cảm thấy một cỗ xấu hổ cảm giác , kia nội tâm có trồng sợ hãi cảm giác bất an , vừa có cô gái ở lần đầu tiên đối mặt không có như thế thân mật xấu hổ đối đãi bất an cảm , cũng có đối với bị đều là cô gái Tiêu Cửu Thành như thế thân mật xấu hổ đối đãi vi phạm lẽ thường bất an cảm , đã từng yêu Lý Quân Hạo mà thảm tao lừa gạt phản bội sợ hãi bóng ma , còn có đối với mình bị Tiêu Cửu Thành như thế đối đãi , thân thể sinh ra vui mừng cùng cảm giác xấu hổ cảm , hỗn hợp chung một chỗ bất an cùng sợ hãi .

“ Tiêu Cửu Thành ……” Thiên Nhã bất an , xấu hổ , tâm tình sợ hãi không thể nào buông thả , chỉ có thể bản năng không giúp kêu Tiêu Cửu Thành tên , thật giống như danh tự này có thể để cho nàng cảm thấy an lòng một loại .

“ Thiên Nhã , ta là như vậy yêu thích ngươi , yêu thích đến cũng cảm giác mình đều không có ngươi trọng yếu ……” Tiêu Cửu Thành đối với Thiên Nhã dị thường chân chí nói , đã từng Tiêu Cửu Thành cảm giác mình là cực kỳ ích kỷ người , nhưng là đột nhiên có một ngày , nàng phát hiện nàng nguyện ý đem Thiên Nhã đặt ở trước mặt mình cân nhắc , Tiêu Cửu Thành tựu biết , cả đời này , nàng muốn xong đời .

Thiên Nhã nghe Tiêu Cửu Thành nói , kia vốn là cực kỳ tâm tình bất an , rất nhanh liền được hóa giải , nàng nghĩ đến đã qua Tiêu Cửu Thành đối với mình thân mật , nghĩ đến kiếp trước Tiêu Cửu Thành đối với mình không khỏi hảo , nàng biết nàng là tin tưởng Tiêu Cửu Thành .

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ