Chương 117

794 51 3
                                    

   “ Cửu Thành , ngươi thế nào cũng nói như vậy ? Tỷ phu ngươi mới vừa bệnh qua đời không bao lâu , hắn sẽ cưới ta , ta cùng hắn là thúc tẩu quan hệ , dường nào hoang đường , truyền đi chỉ biết bị thế nhân nhạo báng ! ” Tiêu Cảnh Tịch có chút xấu hổ nói , nàng không nghĩ tới muội muội lại cũng nói như vậy .



    “ Tỷ tỷ rất để ý thế nhân thấy thế nào sao ? Bao nhiêu trinh tiết liệt phụ , coi chừng trinh tiết bài sống qua ngày , chẳng lẽ liền thật sự là các nàng muốn sao ? Ta cảm thấy thật thật tại tại chỗ tốt mới là thật . Lý Tu không để ý hộ quốc công phủ mặt mũi cũng muốn cưới ngươi , tất nhiên là vui yêu cực kỳ tỷ tỷ , cô gái lập gia đình , lại có bao nhiêu là lưỡng tình tương duyệt , đều là cha mẹ chi mệnh , môi chước nói như vậy . Đối với một loại cô gái mà nói , có thể được phu quân yêu thích liền coi như là tốt . Tỷ phu bệnh qua đời , tỷ tỷ bây giờ nhất không bỏ được thả để ý người tất nhiên là Kiêu mà , chẳng lẽ Kiêu mà bị tước đoạt thế tử vị , cũng chưa có một chút không cam lòng sao ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi ngược lại .



     Tiêu Cảnh Tịch kinh ngạc nhìn mình muội muội , trong nháy mắt đó , nàng cảm thấy Cửu Thành như thế xa lạ , như thế thế tục .



    “ Đối với cô gái mà nói , danh tiết chẳng lẽ không đúng trọng yếu nhất sao ? ” ít nhất phụ thân đối với các nàng mấy người tỷ muội từ nhỏ dạy là như thế .



    “ Vì sao cô gái nên vì nam tử thủ thân , nam tử lại nhưng tam thê tứ thiếp , thê chết tái giá , không có ai sẽ nói cái gì , vì sao cô gái ngược lại lại không được đây ? Đối với ta mà nói , như vậy danh tiết không muốn cũng được , nếu là ta , muốn danh tiếng , tất nhiên không phải vì nam tử thủ trinh tới , mà hẳn giống như nam tử một loại , công ở thiên thu , lưu danh bách thế phải tới danh tiếng mới có ý nghĩa . ” Tiêu Cửu Thành nói , tỷ tỷ cũng là thông tuệ cô gái , hơi điểm bá sẽ thông .



    “ Cửu Thành từ nhỏ thì không phải là một loại cô gái , bực này trượng phu chí khí , tỷ tỷ tự than thở không bằng . ” Tiêu Cảnh Tịch nhẹ nhàng thở dài nói , nàng chẳng qua là tầm thường cô gái thôi .



    “ Tỷ tỷ coi như không vì mình tính toán , cũng nên vì Kiêu mà cân nhắc một phen , tỷ tỷ chẳng lẽ cũng không muốn vì Kiêu mà đoạt lại vốn là thuộc về hắn tước vị sao ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi , tỷ tỷ nàng cũng không phải một loại khuê trung cô gái , định có thể sẽ cân nhắc trong đó lợi hại quan hệ . Hơn nữa , vì mẫu là mạnh , một mẫu thân tất nhiên sẽ muốn vì con trai mình tranh đoạt vốn là thuộc về hắn đồ .



    “ Nói dễ như vậy sao ? ” Tiêu Cảnh Tịch sâu kín than thở nói , con trai lại há là nàng nguyện ý chắp tay tương nhượng .



    “ Đây chính là cơ hội , Lý Tu giờ phút này bàn bức bách uy hiếp ngươi , ngược lại , tỷ tỷ cũng có thể lấy hắn đối với tỷ tỷ yêu thích lòng tương uy hiếp , gả cho hắn có thể , tất nhiên muốn cho hắn lập Kiêu mà vì thế tử , nếu như hắn chịu đồng ý làm như vậy , cũng chứng minh hắn đối với tỷ tỷ đúng là phát ra từ nội tâm yêu thích , tỷ tỷ nghĩ sao ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi .



     Tiêu Cảnh Tịch nghe vậy rơi vào trầm tư , Lý Tu đối với nàng hảo , nàng khởi hội không biết , nàng gả vào hộ quốc công phủ ngày đó , Lý Tu liền đối với mình kính trọng có thêm , đối với ở hộ quốc công phủ mình còn tất cả giúp đỡ. Khi đó nàng cũng không biết Lý Tu đối với mình thì có không phải là phân chi muốn , trong lòng còn rất là cảm kích , cho đến phu quân bệnh qua đời mấy tháng sau , Lý Tu mới triển lộ kia quá đáng quan tâm cùng yêu thích tình , để cho nàng trong lòng hoảng sợ kinh hãi , bản năng liền chạy tị Lý Tu lấy lòng . Dù sao phu quân mới vừa đi , nàng ai đau còn không có dừng lại , Lý Tu liền như vậy , nàng làm sao có thể tiếp nhận Lý Tu tình ý , hơn nữa nàng cùng Lý Tu thúc tẩu quan hệ , thì càng là kháng cự .



     Tựa như Cửu Thành nói , nàng bây giờ để ý nhất chính là Kiêu mà , nàng không thể mất đi Kiêu mà , hơn nữa có thể vì Kiêu mà đoạt lại tước vị , điều này làm cho Tiêu Cảnh Tịch vẫn còn có chút động tâm , nhưng là nghĩ đến chết đi phu quân , nghĩ đến mình danh tiết , Tiêu Cảnh Tịch lại lâm vào vạn phần củ kết tình cảnh .



    “ Tỷ tỷ không cần như thế củ kết , ta chẳng qua là cho tỷ tỷ phân tích hơn thiệt , về phần như thế nào quyết định , chờ ta trước sẽ gặp Lý Tu lại nói , muốn làm tỷ phu ta người , tất nhiên trước phải quá ta đây quan mới được . ” Tiêu Cửu Thành biết tỷ tỷ nhất thời còn không có biện pháp tiêu hóa , bất quá thấy tỷ tỷ lập tức dao động , liền biết tỷ tỷ cũng còn là không ghét Lý Tu .



    “ Tỷ tỷ , tỷ phu tất nhiên là đi được không yên lòng , hắn tất nhiên cũng hy vọng có người có thể thay hắn chiếu cố mẹ con các ngươi , cho nên tỷ phu sẽ không trách ngươi . ” Tiêu Cửu Thành đối Tiêu Cảnh Tịch nói , tỷ tỷ gả cho Lý Thao cái đó thuốc lon , đã bỏ ra quá nhiều , tỷ tỷ cũng hẳn được phu quân thương yêu , mà không phải thỉnh thoảng nửa đêm vì phu quân mớm thuốc phách bối .



    “ Cửu Thành , ngươi không hiểu . ” Tiêu Cảnh Tịch thở dài nói .



    “ Ai nói ta không hiểu . ” nghĩ đến Thiên Nhã , Tiêu Cửu Thành còn chưa phải tự giác khóe miệng dương lên .



     Tiêu Cảnh Tịch lúc này mới phát hiện muội muội mặt mang xuân ý , trên người lộ ra một cỗ cô gái đặc hữu mị thái cùng kiều thái , rõ ràng cho thấy có tâm duyệt người . Tiêu Cảnh Tịch hiểu rất rõ muội muội , muội muội tâm chí cao bao nhiêu , người bình thường căn bản không vào được mắt nàng , Độc Cô Thành có thể vào Cửu Thành trong mắt có thể tính quá nhỏ , để cho Cửu Thành duyệt người , thì là ai đây ? Nếu như không phải là Độc Cô Thành lời , kia muội muội chẳng phải là ra tường ? Cái này so với mình cùng Lý Tu thúc tẩu quan hệ còn phải nghiêm trọng nhiều .



    “ Ngươi có lòng duyệt người ? ” Tiêu Cảnh Tịch thử dò xét hỏi .



    “ Ừ . ” Tiêu Cửu Thành gật đầu thừa nhận .



    “ Là Độc Cô Thành ? ” Tiêu Cảnh Tịch thận trọng hỏi .



    “ Không phải là . ” Tiêu Cửu Thành không có chút nào chần chờ hủy bỏ đạo .



     Tiêu Cảnh Tịch tâm lập tức liền khẩn trương , cô gái hồng hạnh ra tường , Độc Cô gia cũng không phải dễ đối phó , nếu là đã xảy ra chuyện , đó chính là trời sập xuống , tuyệt đối khó có thể thiện cùng . Lần này Tiêu Cảnh Tịch so lo lắng cho mình những thứ kia hỏng bét tâm chuyện tình còn phải lo lắng Tiêu Cửu Thành chuyện .



    “ Cửu Thành , ngươi luôn luôn thông tuệ , chuyện này thượng sao như thế hồ đồ , ngươi có biết ……” Tiêu Cảnh Tịch tâm tiêu nói .



    “ Nhìn tỷ tỷ , bị dọa sợ đến mặt mũi trắng bệch . ” Tiêu Cửu Thành dĩ nhiên biết tỷ tỷ đang lo lắng cái gì , bất quá trong lòng vẫn còn có chút cảm động , tỷ tỷ quả nhiên vẫn là cùng khi còn bé một loại thương yêu quan tâm mình .



     Tiêu Cảnh Tịch thấy Tiêu Cửu Thành còn cùng người không có sao một dạng , liền nóng nảy , chỉ sợ muội muội thông minh một đời hồ đồ nhất thời .



    “ Tỷ tỷ , chớ khẩn trương , muội muội ngươi ta làm việc tình , lúc nào không có phân tấc ? ” Tiêu Cửu Thành cười hỏi ngược lại .



     Tiêu Cảnh Tịch là quan tâm sẽ bị loạn , thấy muội muội nhắc nhở mình , mới phát giác được cũng là , muội muội luôn luôn thông tuệ , không thể nào ở đây sao chuyện lớn thượng phạm hồ đồ . Cửu Thành tựu coi là tâm duyệt người khác , cũng quả quyết sẽ không cùng người khác cẩu thả , trong lòng yêu thích tình tất nhiên là để ở trong lòng , nếu để ở trong lòng , người khác lại khởi hội biết đây !



    “ Ta biết ngươi luôn luôn có phân tấc , ngươi coi như nữa yêu thích người kia , cũng đừng rối loạn phân tấc . ” Tiêu Cảnh Tịch dị thường trịnh trọng khuyên giới Tiêu Cửu Thành nói .



    “ Tỷ tỷ cũng không tò mò , lòng ta duyệt người là ai chăng ? ” Tiêu Cửu Thành lại hỏi .



    “ Là ai ? Ta biết sao ? ” Tiêu Cảnh Tịch đương nhiên hiếu kỳ , nàng nghe phụ thân tất cả nói , Cửu Thành hai năm qua , thay mặt Độc Cô Tấn quản lý Cửu Thành sự vụ , cùng hình hình người cũng đã từng quen biết , không nói chính xác chính là người thanh niên nào đó tài giỏi đẹp trai vào mắt nàng .



    “ Biết , hôm nay nàng còn theo ta trở về Tiêu gia . ” Tiêu Cửu Thành hồi đáp .



     Tiêu Cảnh Tịch nghe vậy chân mày lại là vừa nhíu , có thể mang về nhà , cũng không nên là người ở , kia Cửu Thành tựu thật sự là nhãn giới quá cạn , thật không có phân tấc , bất quá nàng thế nào đều không tin muội muội nàng sẽ như thế không có phân tấc cô gái .



    “ Lòng ta duyệt người là Thiên Nhã . ” nếu như có người có thể cùng mình chia xẻ bí mật , Tiêu Cửu Thành cảm thấy vậy khẳng định là tỷ tỷ .



     Tiêu Cảnh Tịch nghe vậy , trợn mắt hốc mồm nhìn Tiêu Cửu Thành , thật lâu không có phản ứng kịp .



    “ Nàng cùng ngươi nhưng đều là cô gái ……” Tiêu Cảnh Tịch qua hồi lâu mới tiêu hóa hoàn , sau đó đối với Tiêu Cửu Thành nói , đây là nàng vạn vạn không nghĩ tới kết quả .



    “ Ta một mực không có nói cho tỷ tỷ một bí mật , vậy chính là ta từ nhỏ yêu thích chính là cô gái . ” Tiêu Cửu Thành cười nói .



     Tiêu Cảnh Tịch nghe xong , nội tâm lại là run lên , bất quá so với mới vừa rồi , đã coi như là tốt hơn nhiều , nàng ngẫm nghĩ khi còn bé Cửu Thành biểu hiện , chỉ nhớ Cửu Thành khi còn bé nhất dính mình , chơi đồng bạn , cũng quả thật chỉ thích cùng cô gái chơi , nhưng là rất nhiều cô gái cũng là như thế , dù sao bảy tuổi sau , liền nam nữ bất đồng tịch . Bất quá Cửu Thành từ nhỏ phục vụ , đều không nguyện người ở thiếp thân phục vụ , đều là thân lực thân vi , khi đó chỉ khi nàng là khiết phích , hôm nay xem ra lại là lần này dấu hiệu . nhưng là tế tư đứng lên , lại không cảm thấy vô cùng ngoài ý muốn .



    “ Kia ngày đó , ngươi gả vào Độc Cô gia , nhưng là bởi vì Độc Cô Thiên Nhã ? ” Tiêu Cảnh Tịch hỏi .



    “ Ừ , bất quá khi đó , ta còn không biết mình tâm duyệt Thiên Nhã . ” Tiêu Cửu Thành không có chút nào giấu giếm theo nói thật đạo .



    “ Nàng kia có biết ? ” Độc Cô Thiên Nhã là Tiêu Cửu Thành đại cô tử , lại cùng vì cô gái , hôm nay nghĩ đến , Tiêu Cảnh Tịch cảm giác phải mình và Lý Tu như vậy , cũng không bằng Cửu Thành cùng Độc Cô Thiên Nhã giữa càng làm cho người hỏng bét tâm . Nàng cùng Cửu Thành , sao cũng lâm vào như vậy bất luân tình cảnh trong đây ?



    “ Hai ngày trước , hai người chúng ta mới vừa đính ước . ” Tiêu Cửu Thành vừa nói , mi mắt giữa xuân ý thì càng dày đặc .



     Tác giả có lời muốn nói :  
  Tiêu Cảnh Tịch : hảo hỏng bét tâm nga , mình hỏng bét tâm không nói , bây giờ còn muốn thay muội muội hỏng bét tâm

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα