Chương 63 - 65

592 9 0
                                    

“ Không cần nhấn , ta để cho Đình nhi đi vào giúp ta tắm rửa . ” bị nhấn hồi lâu sau Thiên Nhã , cảm giác nước không có nóng như vậy , nghĩ thầm Tiêu Cửu Thành tay đại khái cũng chua , nàng bây giờ đột nhiên phát hiện Tiêu Cửu Thành tựu coi là biết thân thể con người huyệt vị , cho mình đấm lưng , trừ để cho mình cảm giác thoải mái ở ngoài , nàng giống như không có được bất kỳ chỗ tốt nào , luyện tay thì có ích lợi gì , chẳng lẽ cho mình tương lai phu quân theo như sao ? lấy Tiêu Cửu Thành lực đạo này cho mình theo như còn thích hợp , cho Độc Cô Thành theo như căn bản là cùng cù lét nhột tựa như .



    “ Thiên Nhã không thoải mái sao ? ” Tiêu Cửu Thành đem tay khoác lên Thiên Nhã cần cổ hỏi .



    “ Thoải mái , bất quá ngươi nhấn rất lâu , tay đại khái cũng chua , nước cũng không có nóng như vậy , còn là vội vàng giặt xong đứng lên . ” Thiên Nhã theo nói thật đạo .



     Tiêu Cửu Thành đang suy nghĩ , Thiên Nhã còn là rất thể thiếp , không phải là chỉ lo mình hưởng thụ , cũng biết tay mình sẽ chua , bất quá mặc dù tay sẽ chua , nàng vì Thiên Nhã cũng là cam chi như di .



    “ Ta có thể vì Thiên Nhã đại lao . ” Tiêu Cửu Thành rất thích ý vì Thiên Nhã rửa sạch thân thể .



    “ Không cần , để cho Đình nhi đi vào là được . ” Tiêu Cửu Thành như vậy ân cần vì mình tắm rửa , Thiên Nhã lại cảm thấy không kỳ quái , cũng liền quái , Thiên Nhã không nghĩ ra , Tiêu Cửu Thành như vậy khuất tôn nghiêm vì mình tắm rửa là vì sao .



     Tiêu Cửu Thành không muốn cho Đình nhi đi vào , nhưng là giờ phút này lại không tìm được thích hợp lấy cớ , dù sao nàng nhiệt tâm , xác xác thật thật rất để cho người ta kỳ quái .



    “ Người tốt làm được để , đưa phật đưa đến tây . ” Vừa nói chuyện Tiêu Cửu Thành liền bắt đầu vì Thiên Nhã rửa sạch thân thể .



     Tiêu Cửu Thành như vậy chủ động vì mình rửa sạch thân thể , Thiên Nhã cũng nghiêm chỉnh đem Tiêu Cửu Thành cho đuổi ra ngoài , nhưng là nội tâm cái loại đó kỳ quái cảm sinh sau , liền khu chi không tiêu tan .



     Tiêu Cửu Thành biết rõ Thiên Nhã sẽ kỳ quái , nhưng là chính là không nhịn được làm như vậy , nàng nhắm mắt vì Thiên Nhã rửa sạch thân thể , nhưng là ở Thiên Nhã cảm thấy kỳ quái dưới tình huống , giờ phút này nàng không dám làm tiếp bất kỳ kỳ quái động tác .



     Chẳng qua là tắm xong Thiên Nhã phần lưng , nên tắm Thiên Nhã ngay mặt , đặc biệt là kia đầy đặn đĩnh lập ngực , Tiêu Cửu Thành cơ hồ không dám nhìn thẳng . .



     Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành bên tai có chút cùng mặt cũng có chút đỏ lên , Tiêu Cửu Thành đây là đang xấu hổ sao , nếu như vậy sẽ xấu hổ , thế nào còn dám chủ động vì mình rửa sạch thân thể .



     Mặc dù ở Thiên Nhã mắt thấy hạ , Tiêu Cửu Thành có trồng bí mật tùy thời bại lộ nơm nớp lo sợ cảm , nhưng là tay nàng lực đồ trấn định vì đưa về phía Thiên Nhã đầy đặn ngực , ngón tay ở đụng chạm đến kia mềm mại thời điểm , nàng đầu óc ầm một cái , giống như bị tia chớp đánh trúng một loại , bí mật gì nàng cũng không để ý tới , như vậy mềm mại xúc cảm , như thế xinh đẹp hai đĩnh lập ngọn núi , thị giác cùng xúc giác đánh vào cơ hồ để cho nàng ma sợ run .



     Cũng không biết là bởi vì mới vừa rồi bị Tiêu Cửu Thành liêu khởi cảm giác kỳ quái duyên cớ , hay là bởi vì đối với Tiêu Cửu Thành hành kính cảm giác kỳ quái duyên cớ , giờ phút này Thiên Nhã nhìn Tiêu Cửu Thành đưa qua tới tay , cái loại đó không được tự nhiên cảm lại đi ra , nhưng là nàng bây giờ không hiểu , nàng cùng Tiêu Cửu Thành là cô gái mà thôi , có cái gì tốt không được tự nhiên . Cho nên Thiên Nhã hết sức coi thường trong lòng kia hơi khác thường cảm , đặc biệt là Tiêu Cửu Thành tay không ý đang lúc xẹt qua đỉnh núi thời điểm , cái loại đó lúng túng cảm giác lại đi ra , rõ ràng trước kia Đình nhi coi như trong lúc vô tình đụng chạm đến , nàng đều không có bất kỳ cảm giác gì , hôm nay lúng túng cảm giác ngày thường kỳ quái.



     Tiêu Cửu Thành giả vờ vô tình đụng chạm đến , thật ra thì rõ ràng chính là không nhịn được đi đụng chạm . Thật ra thì tay nàng đụng chạm đến thời điểm , tay nàng cũng mau run lên , nàng hết sức giả vờ bình tĩnh , không để cho Thiên Nhã nhìn ra sự khác thường nàng .



    “ Tự ta tắm , ngươi đi ra ngoài trước đi , còn là thói quen để cho Đình nhi hầu hạ tương đối thói quen . ” Thiên Nhã thanh một cái cổ họng đối với Tiêu Cửu Thành nói , nàng cảm thấy vấn đề có thể nằm ở chỗ nàng không có thói quen bị Tiêu Cửu Thành hầu hạ duyên cớ .



    “ Thiên Nhã ……” Tiêu Cửu Thành mới vừa ăn một chút ngọt đầu , nơi nào chịu đi ra ngoài , hơn không bỏ được để cho người khác chiếm Thiên Nhã tiện nghi , mặc dù nàng biết thế gian này hơn phân nửa cô gái tâm tư cùng mình phải không cùng , không giống mình đối với Thiên Nhã như vậy tồn tại không thuần khiết ý tưởng , nhưng là nàng chính là sẽ ở ý , dù sao Thiên Nhã như thế tuyệt sắc , vạn nhất Đình nhi cũng động không thay đổi động lòng tư , suy nghĩ một chút , Tiêu Cửu Thành tựu cả người không thoải mái .



    “ Ngươi thật là kỳ quái , thật tốt làm ngươi Thiếu phu nhân liền đúng rồi , làm gì không nên làm chút người ở mới việc làm ? ” Thiên Nhã không hiểu hỏi .



    “ Đó là bởi vì ngươi là Thiên Nhã , ta vui lòng đối với ngươi tốt . ” Tiêu Cửu Thành lời này ngược lại lời thật .



    “ Vì sao ? ” Thiên Nhã cũng không hiểu được đời trước cùng đời này Tiêu Cửu Thành rốt cuộc nghĩ như thế nào , ít nhất Thiên Nhã không cho là mình là một thảo nhân thích cô gái , ngay cả có thời điểm , Thiên Nhã cũng ghét như vậy mình .



    “ Bởi vì ta yêu thích Thiên Nhã a . ” Tiêu Cửu Thành nói , lúc nói lời này , trong lòng nàng là có chút khẩn trương , ít đi dĩ vãng như vậy chuyện đương nhiên . Dĩ vãng Tiêu Cửu Thành lúc nói lời này , còn hồn nhiên không biết mình chân thật tình cảm , mà giờ khắc này ở biết mình chân thật tình cảm sau , nàng cảm thấy mong đợi lại bất an , nàng mong đợi Thiên Nhã hiểu mình tình cảm , lại sợ Thiên Nhã đã hiểu sau đem mình làm dị loại . Bất quá nhìn Thiên Nhã nghe được mình trả lời sau , lộ ra lại càng không mổ tầm mắt , nàng liền biết , Thiên Nhã hoàn toàn không hiểu , trong lòng không khỏi có chút mất mát .



     Thiên Nhã không phải là lần đầu tiên nghe Tiêu Cửu Thành nói yêu thích mình , mỗi lần Tiêu Cửu Thành nói chuyện đương nhiên , nàng trước nghe cũng không có quá để ý , lần này trong lòng vẫn là có chút hơi kỳ quái . Thật ra thì từ sau khi sống lại , Tiêu Cửu Thành không giải thích được chạy tới dò bệnh , nàng đã cảm thấy Tiêu Cửu Thành đối với mình chú ý thật sự là có hơi quá , sau chung sống xuống , nàng lại không ngốc , dĩ nhiên biết Tiêu Cửu Thành đối với mình tựa hồ tốt có chút quá đáng . Kể từ mình khi quá quỷ , cũng sống lại sau , nàng liền có chút tin tưởng quỷ thần nói đến . Nàng nghĩ là không phải là trở lên đời trước , Tiêu Cửu Thành thiếu mình nợ gì , nếu không thế nào tổng là không giải thích được đối với mình hảo , trừ lần đó ra , nàng không nghĩ ra Tiêu Cửu Thành đối với mình tốt nguyên nhân .



    “ Ngươi đi ra ngoài đem Đình nhi cho ta kêu đi vào . ” Thiên Nhã còn là kiên quyết đem Tiêu Cửu Thành đuổi ra ngoài , đổi Đình nhi đi vào , nàng mới không cần lại bị làm ra lúng túng cảm giác , như vậy nhiều kỳ quái , nhiều lấy mấy lần , Thiên Nhã cảm giác mình cũng mau không có biện pháp đối mặt Tiêu Cửu Thành .



     Thiên Nhã cũng nói như vậy , Tiêu Cửu Thành tựu là muốn đổ thừa không đi cũng không được , trong lòng không khỏi có chút nhớ nhung thiên nộ Thiên Nhã , cũng lập tức muốn giặt xong , Thiên Nhã coi như không muốn để cho mình giúp nàng tắm , tự mình rửa cũng có thể đi , còn không nên mê người phục vụ , thật đúng là dễ hư được ngay . Tiêu Cửu Thành không thư thản , hận không được cắn Thiên Nhã hai cái mới hả giận .



     Thiên Nhã ngược lại cũng không phải không muốn Đình nhi phục vụ không thể , mà là nàng muốn thử một chút , mình để cho Đình nhi tắm thân thể , có thể hay không tắm ra lúng túng cảm giác .



     Tiêu Cửu Thành đi ra ngoài kêu Đình nhi đi vào thời điểm , Đình nhi còn tiểu ngoài ý muốn một cái , bất quá nàng có thể cảm giác Thiếu phu nhân giống như không phải là vui vẻ như vậy , nghĩ thầm , chẳng lẽ là Đại tiểu thư cùng Thiếu phu nhân nháo không được tự nhiên ? Mặc dù trong lòng có chút nghi vấn , Đình nhi còn là ngoan ngoãn đi vào phục vụ Thiên Nhã tắm rửa .



     Thiên Nhã phát hiện , Đình nhi thay mình tắm rửa , hết thảy như thường , coi như trong lúc vô tình đụng phải tư mật bộ vị , nàng cũng không có cảm thấy cái gì , cũng không có liêu khởi cái gì để cho nàng lúng túng cảm giác . Nàng liền kỳ quái , tại sao lại bị Tiêu Cửu Thành liêu khởi cảm giác kỳ quái , suy nghĩ một vòng , nàng thì càng nhận định trước câu trả lời , chính là nàng bị Tiêu Cửu Thành hầu hạ cũng không thói quen duyên cớ .



     Tiêu Cửu Thành sau khi đi ra ngoài , trên người dính chút nước , vì vậy liền để cho Cẩm mà bị nước , cũng chuẩn bị tắm rửa .



     Nàng vì mình rửa sạch thân thể , nàng sờ tới chân mình lúc , phát hiện chân đang có chút trơn trợt chất lỏng , nàng hôm nay lật cả ngày sách , đã tìm phải tất cả nàng muốn biết câu trả lời . Nàng bây giờ biết chân đang lúc sở chảy ra chất lỏng , là cô gái thân thể động tình sau , sở phân bí ra ngoài , nghĩ đến mình chỉ một chẳng qua là nhìn Thiên Nhã , liền không nhịn được động tình , liền cảm thấy có chút xấu hổ , nhưng là vừa cảm thấy không thể trách mình , dù sao Thiên Nhã thân thể như thế xinh đẹp , huống chi nàng đối với Thiên Nhã là yêu mộ lòng , muốn cùng Thiên Nhã được vợ chồng tốt cũng là tình lý trong .



     Nhưng là giống như mình như vậy thiên tính yêu thích cô gái cô gái dù sao chẳng qua là số ít , có thể coi như là dị loại , Thiên Nhã một chút đều không giống như cũng có phương diện này khuynh hướng cô gái , mặc dù nàng cùng Thiên Nhã đã coi như là thân mật , nhưng là cách mình sở mong đợi , còn xa xa khá xa nghĩ tới đây , Tiêu Cửu Thành nội tâm liền không khỏi có chút trù trướng .



     Thiên Nhã tắm rửa hoàn đi ra , biết Tiêu Cửu Thành cũng đi tắm rửa , chỉ thấy Cẩm mà lại canh giữ ở bên ngoài , nàng cũng không hiểu Tiêu Cửu Thành , cho người khác tắm cũng nguyện ý , mình cũng không nguyện ý để cho người ta tắm . Thân thể nàng , phải không phải không nhìn nổi , còn là người khác đụng không phải đây , Tiêu Cửu Thành nhưng là có hoàng hậu chi mệnh nữ nhân , bực nào căng , không cần người khác thiếp thân phục vụ cái này quái phích , phải trì một trì mới được .



     Đang nhàn rỗi không chuyện gì Thiên Nhã , liền ở Tiêu Cửu Thành tắm rửa thời điểm , liền đẩy kia phiến rất phương tiện đi Tiêu Cửu Thành cửa phòng , thật ra thì chính là muốn cố ý trêu chọc Tiêu Cửu Thành .



     Tiêu Cửu Thành nơi nào muốn lấy được , Thiên Nhã liền như vậy đẩy cửa vào , bị dọa sợ đến đem thân thể ngâm vào trong nước , thấy đẩy cửa vào chính là Thiên Nhã , Tiêu Cửu Thành là vừa mừng vừa sợ , lại là ngượng ngùng , lại là hốt hoảng .



     Thiên Nhã đời trước cũng không biết xem qua bao nhiêu lần Tiêu Cửu Thành , cũng nhìn thói quen , hôm nay nhìn bây giờ Tiêu Cửu Thành thân thể , không có quá lớn tâm tình ba động .



     Thiên Nhã nhìn rất bình tĩnh , Tiêu Cửu Thành bị nhìn , lại không pháp bình tĩnh .



    “ Ngươi …… thế nào tiến vào ? ” Tiêu Cửu Thành ngữ khí có chút bối rối hỏi .



     Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành có chút bối rối dáng vẻ , liền muốn , Tiêu Cửu Thành thật đúng là sợ bị người nhìn .



    “ Ngươi đem ta xem lần , ta xem trở lại không phải là phải sao ? ” Thiên Nhã thuận miệng hỏi ngược lại , bất quá là vì mình xuất hiện nơi này tùy ý tìm lấy cớ .



     Tiêu Cửu Thành biết Thiên Nhã là thuận miệng nói , cũng không phải là phát hiện mình vì mình tư dục rình coi nàng tắm rửa , mà nàng cũng không cho là Thiên Nhã là vì nhìn mình thân thể tới , bởi vì Thiên Nhã nhìn mình tầm mắt quá mức thanh minh , cũng không ngậm một tia tạp chất . Nhưng là Thiên Nhã nói như vậy , hãy để cho Tiêu Cửu Thành có trồng chột dạ cảm , không có cách nào mở miệng để cho Thiên Nhã đi ra ngoài , có lẽ tiềm thức cũng không muốn để cho Thiên Nhã đi ra ngoài .



    “ Thiên Nhã cảm thấy ta thân thể đẹp mắt không ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi , nàng lấy dũng khí từ trong nước lộ ra thân thể , giờ phút này thoạt nhìn bình tĩnh , chỉ có chính nàng biết nàng tâm khẩn tờ phải cũng mau nhảy ra lồng ngực .



     Vốn là Thiên Nhã đi vào cũng không có cảm thấy cái gì , Tiêu Cửu Thành hỏi như thế , cái loại đó cảm thấy cảm giác kỳ quái lại đi ra , bất quá nàng còn nói không rõ nơi nào kỳ quái , dù sao nàng cảm thấy mấy ngày nay Tiêu Cửu Thành rất kỳ quái , liên đới mình cũng trở nên có chút kỳ quái .



    “ Ngực nhỏ chút , nữa lâu một chút , thì càng dễ nhìn . ” Thiên Nhã mặc dù trong lòng cảm thấy kỳ quái , nhưng là trả lời vấn đề cũng không hàm hồ , nàng là cho là đời trước Tiêu Cửu Thành , cũng chính là tương lai Tiêu Cửu Thành là đẹp nhất . Bây giờ Tiêu Cửu Thành còn là quá thanh sáp , không bằng đời trước thành thục sau Tiêu Cửu Thành câu người , bất luận thượng dung mạo khí chất , còn là thân đoạn thượng .



     Tác giả có lời muốn nói :   
Tiêu Cửu Thành : thế nào rách , ăn một đời mình dấm ? Cảm giác này thật hỏng bét .



     Thiên Nhã : ngươi nữa thật dài không phải biến thành đời trước mình sao ?



     Tiêu Cửu Thành : vậy chờ ta lớn lên , ngươi liền theo ta



     Thiên Nhã : ta không có đáp ứng



     Độc Cô Tấn : ta bụng cũng chờ đói bụng , các ngươi uyên ương dục còn không có giặt xong a


64







     Thiên Nhã dùng là “ hơn ” chữ , nói rõ không phải là không đẹp mắt , mà là Thiên Nhã thích ngực lớn hơn chút nữa , Tiêu Cửu Thành đem Thiên Nhã lời này ghi tạc trong lòng , cũng may nàng mới mười sáu tuổi , còn có thể nữa lâu một chút . Bất quá , giờ phút này Tiêu Cửu Thành cảm giác Thiên Nhã vẫn còn ở nhìn mình , còn là bản năng cảm thấy xấu hổ . Tiêu Cửu Thành cảm giác mình ở Thiên Nhã trước mặt , thật sự là ngay cả xấu hổ tâm cũng không cần , bất quá , giờ khắc này thật giống như tất cả dũng khí cũng dùng hết rồi một loại , Tiêu Cửu Thành lập tức lại tránh trở về nước nóng trung .



    “ Ngươi vì sao đột nhiên hỏi ta cái vấn đề này đây ? ” Thiên Nhã hướng về phía Tiêu Cửu Thành luôn luôn cũng có nghi vấn liền hỏi ngay thẳng tính tình , giao trái tim trong mới vừa rồi cảm giác kỳ quái hỏi lên .



    “ Mỗi cô gái vừa được ta đây tuổi , đều là thích đẹp tuổi , sợ mình kia một xử trưởng không đẹp , ta liền muốn mình thân đoạn cũng dài thành Thiên Nhã như vậy ……” Tiêu Cửu Thành ngượng ngùng thả có chút ngượng ngùng nói .



     Thiên Nhã cảm thấy đời trước nàng thế nào không có phát hiện Tiêu Cửu Thành như vậy để ý dung mạo mình , đời trước Tiêu Cửu Thành thật giống như chính là cùng người bình thường bất đồng , trừ thích xem sách , không có gì đặc biệt hỉ hảo , cũng không có cái gì để ý chuyện tình , đặc biệt thanh tâm quả dục , bây giờ Tiêu Cửu Thành thoạt nhìn bình thường nhiều , càng giống như một tầm thường cô gái một loại .



    “ Liền ngươi kia gầy yếu thân bản , muốn lớn lên ta đây bàn , có chút khó khăn . ” Thiên Nhã mặc dù nói phải xú mỹ , nội tâm lại cảm thấy Tiêu Cửu Thành là đang ở phúc trung không biết phúc , Tiêu Cửu Thành thân đoạn nhu nhược tựa như , tư thái nhu mỹ ưu nhã , đây mới là thế nhân sở sùng bái cô gái đẹp nhất tư thái . Mình thân đoạn ngực cao , đồn kiều , eo nhỏ , mặc dù thoạt nhìn có khác phong tình , nhưng là tổng cho người ta một loại phong tao không đủ đoan trang cảm giác , cho nên đời trước nàng khi hoàng hậu thời điểm , luôn là mặc đặc biệt đoan trang đắt tiền xiêm áo , cộng thêm nàng tính tình cao ngạo , mặc dù thân đoạn vô cùng phong tao , nhưng là lại cho tới bây giờ không có người nói nàng phong tao. Tiêu Cửu Thành không bàn về lớn lên , tính tình , thân đoạn , đều là thế nhân sở sùng bái lý tưởng nhất , cũng hoàn mỹ nhất cô gái hình tượng . Tiêu Cửu Thành phù hợp thế nhân thẩm mỹ , bất kể nam tử cô gái cũng yêu thích kia một loại , mà Thiên Nhã cũng chỉ là có bình thường thẩm mỹ đông đảo thế nhân trung một , tự nhiên cũng cảm thấy Tiêu Cửu Thành trải qua mỹ phải không có gì nhưng bắt bẻ .



    “ Cũng là , thế gian này cũng chỉ có Thiên Nhã một tuyệt sắc mà thôi . ” Tiêu Cửu Thành nghiêm trang ca ngợi Thiên Nhã , nàng lời này nhưng là phát ra từ phế phủ .



     Lần đầu tiên Tiêu Cửu Thành khen sắc đẹp mình , Thiên Nhã còn có thể khi nàng khách khí nịnh nọt mình , nhưng là mỗi lần Tiêu Cửu Thành như vậy khen , mỗi lần còn là lấy hâm mộ giọng nói , nịnh nọt lời nghe lâu cũng tựa như lời thật , huống chi mỗi lần Tiêu Cửu Thành nói như vậy chân thành , Thiên Nhã muốn không tin cũng không được . Thiên Nhã mỗi lần cũng bị Tiêu Cửu Thành như vậy khen , cũng cảm thấy toàn thân thoải mái , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành bây giờ sẽ thảo nhân hoan tâm , tổng chọn mình thích nghe lời nói . Mặc dù bị khen phải có chút đắc ý , bất quá Thiên Nhã còn là căng thẳng , một bức hoàn toàn không nghe Tiêu Cửu Thành theo như lời nói tư thái .



    “ Ngươi nhanh lên một chút tắm đi , phụ thân trở lại , đang chờ chúng ta cùng đi chủ viện dùng bữa . ” Thiên Nhã cũng cảm thấy mình vô duyên vô cớ chạy tới nhìn người tắm giống như có chút kỳ quái .



    “ Hảo , ta tận lực mau một chút . ” Tiêu Cửu Thành đáp lại nói .



    “ Ừ . ” Thiên Nhã đáp một tiếng , liền kéo ra kéo cửa trở lại gian phòng mình .



     Độc Cô Tấn đợi hơn nửa canh giờ , bao gồm Độc Cô Thành cũng đi theo đợi đã lâu , mới đợi đến san san tới chậm Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành .



     Độc Cô Tấn thấy Tiêu Cửu Thành đắp tay nữ nhi cổ tay cùng nhau tiến vào , hai người tư thái hết sức thân mật , hơn nữa Tiêu Cửu Thành mới từ trong nước nóng cua đi ra , sắc mặt đỏ thắm , thoạt nhìn khí sắc cực tốt , gió xuân quất vào mặt , nhìn Thiên Nhã tầm mắt , sóng mắt lưu ly , rất giống như cô gái sau tư thái . Nghĩ đến nữ nhi cùng con dâu mới vừa được rồi chuyện kia mới tới đây , Độc Cô Tấn cũng có chút lúng túng , có trồng không cách nào nhìn thẳng nữ nhi cùng con dâu cảm giác .



     Tiêu Cửu Thành tự nhiên cảm giác được Độc Cô Tấn nhìn mình và Thiên Nhã tầm mắt có chút cổ quái , nàng muốn Độc Cô Tấn có lẽ cảm giác mình cùng nữ nhi hắn thân mật phải quá mức mà sinh ra cảm giác cổ quái . Bất quá Tiêu Cửu Thành nửa năm qua đối với Độc Cô Tấn quan sát , đã không phải là như vậy kiêng kỵ Độc Cô Tấn , thế gian này , nếu là nói Thiên Nhã là một kỳ ba , kia đem Thiên Nhã nuôi thành như thế Độc Cô Tấn vậy thì càng là một kỳ ba , hoàn toàn không pháp lấy người bình thường lòng tư tới suy đoán . Nàng chính là cố ý ở Độc Cô Tấn trước mặt cùng Thiên Nhã biểu hiện dị thường thân mật , muốn trắc trắc Độc Cô Tấn phản ứng , cùng Độc Cô Tấn ranh giới cuối cùng ở nơi nào .



     Thiên Nhã thô thần kinh , không có phát hiện cha nàng thực hiện có chút cổ quái . Trên thực tế , Tiêu Cửu Thành rất nhiều thân mật động tác , hôm nay nàng đều nhất nhất ngầm cho phép , cũng không có cảm thấy cái gì , nàng cho là nàng cùng Tiêu Cửu Thành giữa thân mật là tốt rồi tựa như những cô gái khác cùng khuê trung mật hữu giữa thân mật một loại , ai biết , ở Tiêu Cửu Thành một điểm một giọt ăn mòn dưới , nàng cùng Tiêu Cửu Thành giữa thân mật tư thái đã sớm vượt qua cái đó xích độ , liền nàng còn cảm thấy rất bình thường .



    “ Phụ thân và Thành đệ lần này tuần thành trở lại , hết thảy khỏe không ? ” Thiên Nhã đầu tiên hỏi .



    “ Hết thảy đều thuận lợi , bất quá ta cố ý phái người lưu ý một cái Ngô vương phủ động tĩnh , Ngô vương phủ len lén tư nuôi không ít môn khách tử sĩ , xem ra quả thật cũng là muốn tý ky nhi động . ”



    “ Phụ thân , chúng ta vội vàng tìm người tố bọn họ một quyển ……” Độc Cô Thành nói , hắn đã cảm thấy Ngô vương phủ Lý Quân Hạo một bụng phôi thủy , lần trước Độc Cô gia cùng Ngô vương phủ lương tử là kết .



    “ Ngươi không nói lời nào , không ai khi ngươi là câm . ” Độc Cô Tấn đối với Độc Cô Thành không khách khí tạt một chậu nước lạnh , hoàn toàn không trông cậy vào hắn có thể nói lên cái gì có thể được tính đề nghị , càng là không có tính nhẫn nại nghe con trai nói xong hắn những thứ kia bất quá não lời .



     Độc Cô Thành sờ một cái lỗ mũi , cũng không đi tự đòi không có gì vui , vùi đầu ăn cơm .



    “ Thiên Nhã cùng Cửu Thành thấy thế nào ? ” So với đối với con trai không khách khí , đối với nữ nhi cùng con dâu , Độc Cô Tấn tựa như thay đổi gương mặt , vẻ mặt ôn hòa hỏi .



    “ Tố Ngô vương phủ một quyển tuyệt đối không được , Ngô vương phủ nếu dám nuôi tử sĩ cùng môn khách tất nhiên làm được cẩn thận , không dễ dàng bắt được chứng cớ , chúng ta nếu là đi tố Ngô vương phủ , thế nhân sẽ cho là chúng ta Độc Cô gia vì lần trước thiếu chút nữa bị rơi túi cô dâu chuyện tình , ghi hận trong lòng , thế nhân cũng sẽ khi chúng ta Độc Cô gia nhỏ mọn cố ý trả thù . Trọng yếu nhất là địch nhân ở ngoài sáng , chúng ta ở trong tối , bây giờ là chúng ta chiếm ưu thế , không có tuyệt đối có thể đem Ngô vương phủ đưa vào chỗ chết năng lực , chúng ta không thích hợp bại lộ , còn không bằng tìm người đi truyện lời đồn , như vậy , có thể để cho Ngô vương phủ thu liễm động tác , cũng có thể để cho Hoàng thượng cảnh giác Ngô vương phủ . ”



    “ Cửu Thành thấy thế nào ? ” Độc Cô Tấn hỏi đang ưu nhã ăn cái gì Tiêu Cửu Thành .



    “ Không biết phụ thân nhưng là chí tại thiên hạ ? ” Tiêu Cửu Thành để đũa xuống , trực bạch hỏi Độc Cô Tấn .



    “ Là có như thế nào , không phải là thì như thế nào ? ” Độc Cô Tấn hỏi .



    “ Đúng vậy thoại , cứ mặc cho bằng Ngô vương phủ lớn mạnh , nếu thiên hạ có loạn thời điểm , thiên hạ càng loạn , đối với chúng ta càng có lợi . Phải biết trăm chân chi trùng chết mà không cương , triều đình mới là thế lực lớn nhất , cận Độc Cô gia thực lực không đủ để cùng triều đình chống lại , đến lúc đó trục lộc Trung Nguyên thế lực càng nhiều , đối với chúng ta càng có lợi , Độc Cô gia cũng liền có thể hơn danh chính ngôn thuận tham dự trục lộc . Nếu không phải , chẳng qua là thù riêng lời , liền theo Thiên Nhã nói làm , bất quá Thiên Nhã biện pháp có thể dẫn hỏa thiêu thân , không phải là sách lược vẹn toàn . ” Tiêu Cửu Thành phần tích đạo , Độc Cô gia đối với Ngô vương phủ kiêng kỵ như vậy , nàng bây giờ tò mò , Độc Cô nhà cùng Ngô vương phủ rốt cuộc còn có cái gì mình không biết thù riêng .



    “ Phụ thân , ta cảm thấy Ngô vương phủ không thể khinh thường , không thể để mặc cho Ngô vương phủ làm đại . ” Đời trước trí nhớ , để cho Thiên Nhã đối với Ngô vương phủ hết sức kiêng kỵ , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành để mặc cho Ngô vương phủ lớn mạnh là hết sức chuyện nguy hiểm .



    “ Ngô vương phủ coi như nuôi tử sĩ cùng môn khách , chống đỡ chết nuôi cái ba năm ngàn người , trên thực tế , căn bản không có cách nào nuôi nhiều người như vậy , dù sao quá làm người khác chú ý , những người này cùng mười mấy hai mươi vạn quân chính quy đội so sánh , không thành được cái gì khí hậu , không biết được vì sao Thiên Nhã sẽ kiêng kỵ như vậy Ngô vương phủ ? ” Tiêu Cửu Thành không giống như Thiên Nhã có khuy phải tiên cơ ưu thế ở , chẳng qua là lấy hiện hữu cách cục phân tích , nàng cảm thấy Ngô vương phủ căn bản không chân gây sợ hãi , mặc dù Lý Quân Hạo có chút khả năng , nhưng là Tiêu Cửu Thành cũng không cảm thấy Lý Quân Hạo khả năng lớn như có thể thay đổi thay đổi cách cục . Coi như Tiêu Cửu Thành biết đời trước chuyện tình , nàng vẫn như cũ sẽ nhận vì Ngô vương phủ chưa đủ gây sợ hãi , dù sao đời này cách cục cùng đời trước cách cục đã sớm bất đồng , đời trước Độc Cô gia trợ trận dưới mới được liền Lý Quân Hạo ưu thế lớn nhất , hộ quốc công phủ là thấy Lý Quân Hạo ở Độc Cô gia trợ giúp dưới thành thế , cân nhắc dưới , cũng vào Lý Quân Hạo trận doanh trung nhất sáng suốt , Lý Quân Hạo lúc này mới được tuyệt đối ưu thế , bình định thiên hạ không phí nhiều sức . Đời này , Lý Quân Hạo không có Độc Cô gia trợ giúp , hộ quốc công phủ đến lúc đó đứng ở Lý Quân Hạo bên kia có thể tính cũng không đại , Ngô vương phủ đời này thực lực và đời trước thực lực có khác biệt trời vực .



     Thiên Nhã sở dĩ kiêng kỵ như vậy Ngô vương phủ , đó là đời trước bóng ma , cho nên đối với Lý Quân Hạo đặc biệt kiêng kỵ , lại coi là tử địch , vừa nghĩ tới Lý Quân Hạo có lớn mạnh có thể , liền ngồi lập khó an . Thiên Nhã lại không dám đem chuyện kiếp trước tình nói cho Tiêu Cửu Thành , dù sao đời trước bi thúc giục chỉ có Độc Cô gia , Tiêu Cửu Thành cuối cùng thu được hết thảy , mà đời này nàng sửa đổi Tiêu Cửu Thành số mạng , Tiêu Cửu Thành có thể hay không được với một đời hết thảy , còn là một không biết đếm , Tiêu Cửu Thành ban đầu gia nhập Độc Cô gia lại là bị Độc Cô gia bức bách , cho nên hắn không xác định Tiêu Cửu Thành có thể hay không hận mình . Thay vì đi đánh cuộc không biết kết quả, Thiên Nhã thà bị Tiêu Cửu Thành không phải biết đời trước chuyện tình , nàng cảm thấy như vậy đối với Tiêu Cửu Thành mà nói cũng là tốt nhất , tránh cho Tiêu Cửu Thành suy nghĩ nhiều . Độc Cô Tấn cũng là cảm thấy như vậy , cho nên bọn họ quyết định , cùng nhau hướng Tiêu Cửu Thành giấu giếm điều bí mật này .



    “ Triều đình bây giờ còn vững chắc như núi , quả thật không thích hợp có quá nhiều động tác , Độc Cô gia thế lực còn chưa đủ để lấy cùng triều đình chống lại , bây giờ không thích hợp đem thiên hạ khuấy loạn . Hoàng thượng vẫn luôn muốn trừ chúng ta Độc Cô gia , chẳng qua là không tìm được lấy cớ , dù sao vô cớ tru diệt công thần , không khỏi để cho người trong thiên hạ tâm hàn , vì vậy một mực không có quyết tâm đối phó chúng ta Độc Cô gia . Ngô vương phủ nếu là vì Hoàng thượng thêm một cây đuốc , không nói chính xác liền đốt tới tự chúng ta trên người , còn là cẩn thận một ít cho thỏa đáng . ” Độc Cô Tấn nói .



     Thiên Nhã biết Độc Cô gia nhìn như thực lực hùng hậu , lại bị triều đình trói chặt tay chân , nửa bước khó đi , chẳng qua là trơ mắt nhìn Lý Quân Hạo lớn mạnh thực lực , Thiên Nhã trong lòng vẫn là có chút lo âu .



     Tiêu Cửu Thành muốn , Độc Cô Tấn quả nhiên là người biết . Tiêu Cửu Thành nhìn một chút một bên đang khẽ cau mày Thiên Nhã , hiển nhiên có chút lo âu , Thiên Nhã đối với Ngô vương phủ tựa hồ đặc biệt để ý , đối với Ngô vương phủ cừu hận , Thiên Nhã tựa hồ so với ai khác cũng nồng nặc ? Rốt cuộc có gì đụng chạm đây ? Nàng nhớ Ngô vương phủ cùng Độc Cô gia trước kia cũng không có cái gì lui tới , cũng chưa từng nghe nói qua từng có tiết , nếu có đụng chạm , cũng chính là thiếu chút nữa bị Lý Quân Hạo rơi túi cô dâu kết làm lương tử , nhưng là theo đạo lý nói , không đến nổi để cho Thiên Nhã như thế để ý a !



    “ Phụ thân ngược lại có thể một mực giám thị Ngô vương phủ động tĩnh , biết tự biết bỉ , ngược lại cũng có thể yên tâm một ít . ” Tiêu Cửu Thành để cho Thiên Nhã an tâm nói .



     Tác giả có lời muốn nói :    hôm nay tờ này kịch tràng không có linh cảm , chờ thân môn phát huy . . .

65

   “ Tự nhiên như thế . ” Độc Cô Tấn hồi đáp , Ngô vương phủ bên kia quả thật không thể buông lỏng cảnh giác .



     Thiên Nhã mặc dù còn có chút không yên lòng , nhưng là nghe phụ thân và Tiêu Cửu Thành nói như vậy , cũng không tiện nói cái gì nữa , nàng còn là nguyện ý tin tưởng phụ thân và Tiêu Cửu Thành phán đoán , hơn nữa có giám thị Ngô vương phủ , nàng cũng có thể an tâm một ít .



    “ Không nói những thứ kia mất hứng chuyện tình , chúng ta tiếp tục dùng bữa đi . ” Độc Cô Tấn kết thúc Ngô vương phủ đề tài .



    “ Ngươi quá gầy , nhiều lắm ăn một chút thịt mới có thể trường thịt , ngươi không phải là cũng muốn trường điểm thịt sao ? ” Thiên Nhã thấy Tiêu Cửu Thành ăn được thanh đạm , làm võ tướng nhà , nàng một nhà ba miệng cũng thích ăn thịt , vô thịt không vui , thấy Tiêu Cửu Thành ăn không quen nhà nàng ăn uống , mới cố ý khác tăng thêm mấy đạo món ăn thanh đạm . Bất quá nàng chỉ thấy Tiêu Cửu Thành không thế nào ăn huân , liền gắp một khối mập gầy xen nhau năm hoa thịt , bỏ vào Tiêu Cửu Thành trong chén , ăn nhiều một chút thịt , mới có thể trường thịt . Cái này năm hoa thịt là Thiên Nhã thích nhất , mập gầy thích trung , đặc biệt hương .



     Tiêu Cửu Thành dĩ nhiên biết Thiên Nhã nói trường thịt , là trường nơi nào thịt , nàng chẳng qua là thuận miệng nói , không nghĩ tới Thiên Nhã thật đúng là để ý , nghĩ đến Thiên Nhã quả nhiên hiềm mình ngực nhỏ , không khỏi đỏ bừng mặt . Nàng nhìn Thiên Nhã gắp thịt , nàng hiềm quá dầu mở , nhưng là Thiên Nhã cho mình gắp thịt , coi như sẽ không ăn ngon , nàng cũng sẽ ăn .



     Nữ nhi lớn như vậy cũng không cho mình kẹp thịt , Độc Cô Tấn có chút ăn Tiêu Cửu Thành dấm , Độc Cô Tấn nhìn Tiêu Cửu Thành thẹn thùng dáng vẻ , có trồng nữ nhi ở thương yêu vợ cảm giác , nghĩ thầm nữ nhi điểm này cũng giống như mình , sẽ hiểu thương yêu người . Nhìn nữ nhi cùng con dâu tình cảm tốt như vậy , Độc Cô Tấn giờ phút này thật là trăm vị sảm tạp .



     Ăn rồi vãn thiện , Thiên Nhã cùng Tiêu Cửu Thành cùng nhau rời đi chủ viện , hướng các nàng bên viện đi tới , Độc Cô Thành cũng trở về mình nhà .



    “ Ngươi như vậy vừa ra tới , tay liền băng , thật đúng là sợ lạnh . ” Thiên Nhã cầm Tiêu Cửu Thành chủ động đưa qua tới tay , mặc cho Tiêu Cửu Thành đem tay lạnh như băng dán mình lòng bàn tay sưởi ấm .



    “ Có Thiên Nhã , sau này mùa đông cũng không sợ , Thiên Nhã tay luôn là như vậy ấm áp . ” Tiêu Cửu Thành nói , tay bị Thiên Nhã cầm ở lòng bàn tay cảm giác , thật tốt , nàng liền muốn một mực để cho Thiên Nhã cứ như vậy cầm đi xuống .



    “ Sau này ta giao phó Độc Cô Thành , để cho hắn sau này cũng giúp ngươi sưởi ấm , thân thể hắn khỏe mạnh , càng là không sợ lãnh . ” Thiên Nhã thuận miệng nói , Tiêu Cửu Thành bây giờ mười sáu tuổi , chừng hai năm nữa sẽ phải bàn hồi đệ đệ nhà , đến lúc đó để cho đệ đệ tỉ mỉ một ít chiếu cố Tiêu Cửu Thành . Nàng biết đệ đệ không phải là như vậy thiếp tâm nam tử , nhưng là giao phó Độc Cô Thành một ít chi tiết , Độc Cô Thành làm theo là được .



    “ Lâu , phu quân định sẽ chê ta phiền . ” Tiêu Cửu Thành một chút đều không thích vui mừng Thiên Nhã đem mình giao cho Độc Cô Thành , rồi lại không thể làm gì .



    “ Hắn dám lời , ta lột hắn da , ngươi yên tâm , phụ thân ta cùng ta cũng có thể làm cho ngươi núi dựa , hắn tất nhiên sẽ không bạc đãi ngươi . ” Thiên Nhã tin thề đán đán nói .



     Tiêu Cửu Thành nhàn nhạt cười một cái , vui vẻ có chút miễn cưỡng .



     Thiên Nhã nhìn ra Tiêu Cửu Thành cười cũng không vui vẻ , nàng biết đệ đệ không xứng với Tiêu Cửu Thành , Tiêu Cửu Thành như vậy cô gái , tất nhiên thích có thể cùng nàng tâm ý tương thông , cầm sắt hài hòa nam tử , nàng ngay cả Lý Quân Hạo cũng coi thường , dĩ nhiên là hơn coi thường Độc Cô Thành , nhưng là nàng đã là Độc Cô gia con dâu , Độc Cô Thành vợ chưa cưới , ván đã đóng thuyền , cũng chỉ có thể để cho Tiêu Cửu Thành đem liền .



     Thiên Nhã đối với Tiêu Cửu Thành là áy náy ở trong lòng , không nói ra miệng , chỉ có thể lấy hành động thượng đợi Tiêu Cửu Thành càng tốt hơn một chút , vì vậy đem Tiêu Cửu Thành tay cầm càng chặt hơn mật một ít , chỉ sợ Tiêu Cửu Thành lãnh đến một loại .



     Cùng Tiêu Cửu Thành cùng đi Thiên Nhã cũng không có thấy Tiêu Cửu Thành hơi đi lên câu khóe miệng .



     Buổi tối , Thiên Nhã cho là Tiêu Cửu Thành sẽ còn tới đây thặng ngủ , chẳng qua là nàng đèn cũng tắt , cũng không thấy Tiêu Cửu Thành tới đây , Tiêu Cửu Thành không tới đây , Thiên Nhã lại có chút không ngủ được . Nàng cho là Tiêu Cửu Thành trong nhà đèn vẫn sáng , nhiễu đến nàng , mới đưa đến nàng không ngủ được , nàng tuyệt không thừa nhận trong lòng nàng mơ hồ mong đợi Tiêu Cửu Thành tới đây cùng nhau ngủ .



     Tiêu Cửu Thành biết , ngày hôm qua có thể leo lên Thiên Nhã giường , hôm nay nữa leo lên độ khó cũng không cao , cho nên hắn không nóng nảy đi ngủ . Mấy ngày nay mình tâm tư lật trào , đều tốt mấy ngày không có thể quyết định tâm đọc sách , tối nay liền muốn nhìn lâu một chút , trọng yếu nhất là , nàng còn muốn , Thiên Nhã có thể hay không chờ mình quá khứ cùng nhau nữa ngủ đây !



     Vốn là gần nhất đều là cùng Thiên Nhã cùng nhau ngủ Tiêu Cửu Thành , cứng rắn là so bình thời đã muộn nửa canh giờ , mới thổi đèn , thổi đèn , nàng vẫn không có lập tức đi kéo ra kéo cửa đi Thiên Nhã căn phòng , cứng rắn là chờ giây lát .



     Bên kia đèn không có thầm , Thiên Nhã hoàn toàn không ngủ được , cứng rắn là đợi đến Tiêu Cửu Thành thổi đèn , đối diện một mảnh đen nhánh , Thiên Nhã lần đầu tiên vễnh tai đang nghe Tiêu Cửu Thành bên kia động tĩnh , không nghe kéo cửa đi lại thanh âm , nàng cho là Tiêu Cửu Thành tối nay không tới , vì thế Thiên Nhã trong lòng có hơi không thể phát giác mất mác . Xác định Tiêu Cửu Thành không đã tới , Thiên Nhã trong lòng đại khái không có mong đợi , liền tính toán đi ngủ .



     Lúc này , đã rời cởi áo khoác Tiêu Cửu Thành , liền nhẹ nhàng kéo ra kéo cửa , sau đó niếp thủ niếp cước đi tới Thiên Nhã trước giường .



     Thiên Nhã lần này bắt đầu củ kết , nàng tất cả nói hạ không vì lệ , không để cho Tiêu Cửu Thành trở lại thặng ngủ , nhưng là nội tâm nàng lại không muốn đuổi Tiêu Cửu Thành .



    “ Thiên Nhã đã ngủ chưa ? ” Tiêu Cửu Thành nhẹ nhàng kêu , trực giác nàng Thiên Nhã còn chưa ngủ , nhưng là nàng còn là cố ý hỏi như thế .



     Tiêu Cửu Thành nhắc nhở Thiên Nhã , giả bộ ngủ là tốt rồi .



     Tiêu Cửu Thành kiến Thiên Nhã không đáp , chính là ngầm cho phép , liền thận trọng bò lên giường , bay qua Thiên Nhã thân thể , nhấc lên chăn , trốn vào Thiên Nhã chăn .



    “ Lạnh quá . ” chăn mang vào một cổ gió lạnh , Tiêu Cửu Thành đưa tay liền từ phía sau lưng ôm lấy Thiên Nhã ấm áp thân thể , cũng đem thân thể mình chặt chẽ dán hợp ở Thiên Nhã sau lưng , sau đó nhẹ nhàng nói , hình như là bởi vì lãnh phải không kìm hãm được ôm lấy Thiên Nhã một loại .



    “ Ngươi tại sao lại tới ……” không có thói quen bị người như vậy ôm lấy Thiên Nhã muốn giả bộ ngủ cũng không biện pháp , chỉ có thể giả dạng làm bị Tiêu Cửu Thành quấy rầy tỉnh , sau đó có chút bất mãn nói .



    “ Lãnh sao . ” Tiêu Cửu Thành nhẹ giọng trả lời đạo , tựa hồ chuyện đương nhiên một loại .



    “ Không muốn ôm ta , ta như vậy ngủ không thoải mái . ” Thiên Nhã quả thật không có thói quen bị người như thế thân mật ôm ngủ .



    “ Thiên Nhã trên người quá ấm áp , để cho người ta không nhịn được nghĩ đến gần sao , liền một hồi , chờ ta thân thể noãn , để lại khai Thiên Nhã có được hay không ? ” cũng thua thiệt là mùa đông , nếu không Tiêu Cửu Thành còn tìm không tới như vậy chuyện đương nhiên thân cận Thiên Nhã lấy cớ , như vậy ôm Thiên Nhã cảm giác thật tốt .



    “ Liền một hồi . ” Thiên Nhã nhưng vẫn còn thỏa hiệp , mặc cho Tiêu Cửu Thành ôm nàng .



    “ Cửu Thành , ngươi nếu gả vào ta Độc Cô gia , đã là Độc Cô Thành thê tử , hắn rốt cuộc là ngươi phu quân , hẳn bồi dưỡng một ít tình cảm , cũng nên tốn chút tâm tư để cho hắn yêu thích ngươi ……” Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành cùng đệ đệ cái này trạng thái giống như không đúng lắm , nàng cảm thấy Tiêu Cửu Thành hẳn để cho đệ đệ yêu thích nàng , đây đối với Tiêu Cửu Thành đại khái có thể so với tốt hơn . Nàng cùng phụ thân đợi nàng khá hơn nữa , cũng không bằng phu quân thương yêu nàng tới hảo .



     Tiêu Cửu Thành nghe vậy , trong lòng một đâm , cảm giác rất khó chịu , Thiên Nhã quả nhiên một chút cũng không hiểu , nàng buông ra Thiên Nhã thân thể , hơi cùng Thiên Nhã kéo ra một chút khoảng cách .



     Thiên Nhã cảm thấy Tiêu Cửu Thành tình này tự tựa hồ có chút không đúng lắm , nàng đang suy nghĩ , Tiêu Cửu Thành tựu như vậy chán ghét Độc Cô Thành sao ? Vừa nói chuyện này , nàng giống như cũng không thật là vui . Một đêm này , Tiêu Cửu Thành đô không có đem tay cùng chân nữa đáp đến trên người nàng , thường ngày Tiêu Cửu Thành dính phải quá  thật chặt , nàng sẽ cảm thấy không được tự nhiên , có lúc sẽ còn cảm thấy còn có chút phiền , Tiêu Cửu Thành hoàn toàn không kề cận mình , Thiên Nhã giờ phút này còn là cảm giác không được tự nhiên .



     Ngày thứ hai , Tiêu Cửu Thành ăn rồi đồ ăn sáng , liền chuẩn bị xuất từ mấy viện .



    “ Ngươi đi đâu ? ” Tiêu Cửu Thành thường ngày rất ít ra viện , cho nên Thiên Nhã có chút không có thói quen hỏi .



    “ Ta muốn đi tìm phu quân , thường ngày quá ít đi phu quân nơi đó , làm thê tử , ta là hẳn quan tâm nhiều hơn một cái phu quân mới là . ” Tiêu Cửu Thành một bức hiền huệ thê tử bộ dáng , tựa hồ đem tối hôm qua Thiên Nhã nói cũng nghe lọt được một loại .



    “ Ừ , vậy ngươi đi đi . ” Thiên Nhã lần này không phản đối , nhìn Tiêu Cửu Thành rời đi mình viện , nhìn đệ đệ cùng đệ tức muốn tương thân tương ái , mình được như nguyện , kỳ quái là , trong lòng nàng cũng không phải là cao hứng cảm giác , nàng cảm giác mình ở miễn cưỡng Tiêu Cửu Thành tựa như .



     Tiêu Cửu Thành tới Độc Cô Thành viện , thời gian còn còn sớm , Độc Cô Thành ỷ mình võ nghệ không tệ , hắn trong sân không có gì thị vệ , lại càng không xứng gã sai vặt , hắn cảm thấy đó là cái gì đều phải người khác đại lao văn nhược thư sinh mới cần xứng , còn có một chút có long dương tốt nam nhân mới xứng gã sai vặt . Hắn hàng năm cũng sống ở trại lính , tự nhiên cũng đã gặp long dương tốt tướng sĩ , hắn nhìn cảm thấy cách ứng , hắn quản binh nếu là có cái này phích hảo , hắn liền toàn đá phải khác doanh khu đi . Hắn thấy nam nhân dùng để xưng huynh gọi đệ , trên giường nhất định phải dùng nữ nhân , hắn liền thích ngực to , đồn kiều , da nhẵn nhụi nữ nhân .



     Tiêu Cửu Thành tới Độc Cô Thành nhà , trừ nhà cửa , có hai thị vệ , bên trong đều không có nam nhân , đều là trẻ tuổi thị nữ , cũng không phải cũng đẹp , nhưng là phần lớn thị nữ đặc thù còn đều là ngực to đồn kiều thị nữ , Tiêu Cửu Thành thầm nghĩ , Độc Cô Thành tuổi không nhiều lắm , ngược lại rất tốt nữ sắc .



     Những thị nữ kia thấy Tiêu Cửu Thành hiển nhiên thật bất ngờ , cái này Thiếu phu nhân cơ hồ không đến thiếu gia nhà , thế nào đột nhiên tới , làm cho các nàng có chút sợ hãi .



    “ Thiếu phu nhân . ” Bọn thị nữ hết sức cung kính hành lễ , các nàng cũng biết , Thiếu phu nhân có nhiều bị Đại tiểu thư cùng tướng quân coi trọng , ai không dám nhẹ chợt Tiêu Cửu Thành .



    “ Phu quân đây ? ” Tiêu Cửu Thành hỏi .



    “ Công tử …… vẫn còn ở trong nhà , còn không có khởi ……” thị nữ giọng nói ấp a ấp úng nói . Công tử còn trẻ , chính là huyết khí phương cương thời điểm , phần lớn thời điểm , cũng sẽ cho đòi thị nữ thị tẩm , buổi sáng thiếu gia nếu là không có dậy sớm luyện võ , nhất định là cùng thị nữ làm kia đương chuyện ……



     Tiêu Cửu Thành kiến thị nữ ấp a ấp úng dáng vẻ , liền đoán được đại khái .



     Bất quá Tiêu Cửu Thành hoàn toàn không thèm để ý , sắc mặt tự nhiên trực tiếp hướng Độc Cô Thành phòng đi tới , trên đường không có một thị nữ tiến lên cản nàng .



     Độc Cô Thành phòng cửa cũng không khóa , Tiêu Cửu Thành đẩy cửa vào , liền thấy được ít ngày trước xuân cung đồ thượng lộ cốt hình ảnh . hơn nữa cô gái trên giường còn không chỉ một , mà là hai , cũng không hiềm giường chật chội , xem ra nàng phu quân thể lực thật là không tệ . Tiêu Cửu Thành tầm mắt hoàn toàn hơi quá Độc Cô Thành , rơi vào ở Độc Cô Thành dưới người phản ứng tao lãng cô gái , cô gái biểu lộ , còn có kia để cho người ta mặt đỏ tới mang tai tiếng kêu , cô gái như vậy tư thái , Tiêu Cửu Thành chưa từng thấy qua , chỉ cảm thấy có chút thẹn thùng táo , không dám nhìn nữa , dời đi tầm mắt .



     Ngược lại một bên bị lãnh lạc cô gái đuôi mắt thấy tiến vào Tiêu Cửu Thành , mặt lập tức liền bị dọa sợ đến trắng bệch .



    “ Thiếu …… phu nhân ……” cô gái hoảng sợ hô lên thanh , cũng vội vàng cầm chăn che kín thân thể mình .



     Tác giả có lời muốn nói
   Thiên Nhã : Tiêu Cửu Thành quả thật cực kỳ hảo nữ sắc , ta thế nào có trồng nếu như không có ta , Tiêu Cửu Thành nhất định sẽ cùng nàng phu quân cùng nhau chơi đùa tiểu thiếp cảm giác



     Tiêu Cửu Thành : cõi đời này không có nữ sắc mỹ phải quá Thiên Nhã , thiên địa chứng giám , ta không thể làm gì khác hơn là Thiên Nhã sắc đẹp



     Thiên Nhã : ta bất kể , ngươi chính là nhìn nữ nhân khác , ta mất hứng , hữu tình tự



     Tiêu Cửu Thành : cho nên Thiên Nhã là ghen ?



     Thiên Nhã : không có ghen , chỉ là muốn đào ánh mắt ngươi mà thôi !

[BHTT] [Trọng sinh] Phế Hậu - Minh DãWhere stories live. Discover now